News Điện thoại iPhone XI 2019: dự đoán giá bán

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 20/8/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Trong năm 2019 thì hầu hết các thương hiệu Smartphone trên thị trường đã lần lượt trình bày các dòng sản phẩm của mình. Nhưng Apple vẫn còn chưa đến thời điểm ra mắt nên hầu hết tín đồ, khách hàng, chuyên gia đều mong ngóng không biết iPhone XI 2019 sẽ có thiết kế ra sao, giá bán bao nhiêu tiền…. Nếu như bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì trong bài viết sau Sgmall xin được tư vấn lý giải về giá bán iPhone XI 2019. Hãy cùng tham khảo để rõ hơn nhé!

    [​IMG]

    Dự đoán giá bán iPhone XI 2019
    Theo như chia sẻ từ Apple hiện đang phát triển ba mẫu iPhone XI 2019 với tư cách chính là những phiên bản kế nhiệm của các dòng iPhone Xs, iPhone Xs Max cùng với iPhone kế nhiệm Xr. Vậy iPhone XI 2019 giá bán bao nhiêu?

    Theo báo cáo mới đây nhất từ Droid Shout thì giá bán của iPhone XI sẽ không có quá nhiều sự thay đổi so với năm 2018. Dự kiến iPhone XI 2019 sẽ có giá lần lượt với 3 mẫu iPhone là:

    – Với iPhone XI sẽ có giá khoảng 999 USD tức là khoảng 23.5 triệu đồng.

    – Với iPhone XI Max sẽ có mức giá khoảng 1.099 USD tức là khoảng 25.5 triệu đồng.

    – Với iPhone kế kiệm iPhone Xr thì mức giá bán sẽ khoảng 749 USD tức là khoảng 17.4 triệu đồng.

    [​IMG]

    Nói về iPhone XI 2019 giá bán bao nhiêu tiền và được đoán tương tự so với năm 2018 chứ không tăng cao nữa thì các chuyên gia lý giải rằng: Do doanh thu iPhone quý 4/2018 của Apple không như mong đợi vì mức giá cao nên dẫn đến doanh số bị tụt. Nhưng có nhiều nhận định lại cho rằng điều này không đúng vì nếu mẫu iPhone Xs bán ở Ấn Độ khoảng 32.6 triệu vẫn rất cao nếu xét về thu nhập bình quân ở người dân quốc gia này.

    Nhưng ở Mỹ thì dù mức giá cao vẫn không hề ảnh hưởng đến doanh thu. Vì vậy Apple vẫn chưa đưa ra cam kết giảm giá. Chỉ với một số thị trường thì iPhone mới được giảm giá để tăng doanh số mà thôi.

    [​IMG]

    Giá bán iPhone XI 2019 ở Việt Nam
    Ở Việt Nam theo dự đoán về giá bán iPhone XI thì mức giá sẽ không dưới 40 triệu đồng. Điều này tương tự như là các dòng iPhone X, iPhone Xs ở những năm trước kia. Nhưng sau đó thì mức giá sau vài tuần sẽ được xuống lại và từ từ ổn định hơn.

    Đồng thời tùy thuộc vào màu sắc mà các giá bán iPhone XI 2019 cũng sẽ có sự dao động khác nhau. Có thể trong năm 2019 này sẽ có 3 màu truyền thống với iPhone XI 2019 đó là Đen, Xám Bạc và Vàng Gold. Nhưng có thể rằng Apple chiều lòng người dùng bằng việc thêm vào phiên bản màu vàng hồng được nhiều chị em phụ nữ ưa chuộng.

    Thực sự khi nói về iPhone XI giá bán bao nhiêu vẫn còn là nhiều những nhận định khác nhau và vẫn chưa có bất cứ một thông tin nào chính thức cả. Vì vậy chúng ta hãy cùng chờ xem ở những ngày tiếp theo có những thông tin nào liên quan đến dòng iPhone XI 2019 của nhà Táo từ Sgmall bạn nhé.
    Nguồn: SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này