Chia sẻ Điện thoại của bạn có khả năng chống nước không

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi maybach1277, 30/5/16.

  1. maybach1277 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    3/3/16
    Với 3 mẫu smartphone này bạn sẽ không phải lo ngại những cơn mưa rào bất chợt của mùa hạ và thỏa thích ghi lại khoảnh khắc dưới mưa, dưới hồ bơi hay khi đi biển.

    Mùa hè oi ả với những cơ mưa nặng hạt đến bất thình lình khiến nhiều người dùng thiết bị di động như smatphone tỏ ra e dè. Đặc biệt nhiều người có thú vui đi bơi, đi biển thì việc để smatphone ở đâu cho tiện lợi, an toàn và làm thế nào để ghi lại những khoảng khắc tuyệt vời dưới nước là một vấn đề khá nan giải .

    Nhưng đó chỉ là “chuyện trước kia”, hiện nay với những chiếc điện thoại thông minh được trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về những vấn đề đó.

    Để đáp ứng thị hiếu và yêu cầu ngày càng cao của người dùng đối với thiết bị công nghệ, những năm gần đây, các hãng sản xuất điện thoại đã nghiên cứu và cho ra mắt nhiều dòng smartphone cao cấp trang bị thêm khả năng chống nước ấn tượng.

    Dưới đây, F5 công nghệ xin giới thiệu 4 mẫu smartphone có khả năng chống nước tốt nhất giúp bạn không còn lo âu khi ra bể bơi hay biển trong mùa hè này.

    1. iPhone 6s
    Nói đến tính năng chống nước của smartphone, đa số người dùng sẽ nghĩ tới các smartphone chạy Android hoặc Windows, hơn là các sản phẩm của Apple, mặc dù đó là tính năng mà nhiều iFan vẫn mong đợi.

    Tuy chưa có một công bố hay phát ngôn chính thức nào về việc trang bị tính năng chống nước cho các sản phẩm của mình nhưng “Táo khuyết” cũng đang dành sự quan tâm đặc biệt cho tính năng này. Nó được thể hiện ngay trên chiếc iPhone 6s.



    [​IMG]
    Dù chưa từng được thừa nhận, iPhone 6s vẫn thể hiện khả năng chống nước siêu hạng

    Apple chưa từng thừa nhận khả năng chống nước của iPhone 6s. Dù vậy qua một số thử nghiệm của người dùng và dân vọc vạch cho thấy iPhone 6s có khả năng chịu nước tới 30 phút tại độ sâu 1,5m. Với khả năng này iPhone 6s sánh ngang với Galaxy S7 của Samsung.

    Tuy nhiên, hai sản phẩm mới nhất của nhà Táo là iPhone SE và iPhone 6s Plus thì lại không được trang bị khả năng này, nó thậm chí không thể vượt qua vài phút ngâm nước. (F5 công nghệ cũng đã có màn thử nhiệm kiểm chứng khả năng chống nước của iPhone SE, bạn đọc có thể xem chi tiết tại: iPhone SE chỉ “ngụp lặn” được 3 phút, khả năng chống nước chỉ là tin đồn).

    >>>Mời các bạn tham khảo một số mẫu iPhone 6s đang hot trên thị trường: iPhone 6s cũ Quốc tế, iPhone 6s Lock Nhật.


    2. Sony Xperia X Performance
    Xperia X Performance là mẫu smartphone mới của Sony được trình làng tại sự kiện MWC 2016 hồi cuối tháng 2 vừa qua. Xperia X Performance đã đẩy lùi “người tiền nhiệm” Xperia Z và nhiều mẫu smartphone chống nước khác cùng phân khúc. Nhà sản xuất Sony khẳng định Xperia X Performance có khả năng chống nước vượt trội hơn tất cả những model điện thoại trước đó.



    [​IMG]
    Sony Xperia X Performance có kahr năng chống nước ưu việt

    Xperia X Performance được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68. Ngoài thiết kế vỏ kim loại chắc chắn, sang trọng Performance còn sở hữu cấu hình cực kì ấn tượng, màn hình 5-inch độ phân giải Full HD, camera 23MP ống kính khẩu độ f/2.0 và cảm biến Exmor RS 1/2.3 inch và camera selfie độ phân giải 13MP. Máy được trang bị chip Snapdragon 820, bộ nhớ Ram 3GB, bộ nhớ trong 32GB,

    3. Samsung Galaxy S7/S7 Edge
    Ra mắt một cách đình đám và đạt được doanh số cao, Samsung Galaxy S7 và S7 Edge trở thành bộ đôi smartphone “hot” nhất thị trường năm nay. Ngoài thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh mẽ bộ đôi này còn ghi điểm nhờ được trang bị công nghệ chống nước, chống bụi hiện đại nhất hiện nay.

    Được biết, công nghệ chống nước trên bộ đôi Galaxy S7/S7 Edge được thiết kế theo tiêu chuẩn IP68. Công nghệ này cho phép thiết bị ngâm trong nước 30 phút, ở độ sâu 1,5m vẫn có thể hoạt động bình thường.


    [​IMG]
    Galaxy s7 ciếc điện thoại có khả năng chống nước đình đám nhất thị trường smartphone năm nay

    Để thử nghiệm khả năng chống nước của bộ đôi này không dân thích vọc vạch đã đem nó lên bàn thí nghiệm. Trong nhiều clip đăng tải trên Youtbe, đáng chú ý là clip của thành viên có tên Max Lee, mà tra tấn Galaxy S7 trong máy giặt LG kéo dài 45 phút đã chứng minh khả năng chống nước vượt trội của chiếc điện thoại này.

    3 mẫu smartphone với khả năng chống nước ưu việt trên đây còn sở hữu thiết kế và cấu hình ấn tượng, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một mùa hè thú vị, với những khoảnh khắc tuyệt vời được lưu giữ.
    Nguồn bài viết: https://f5mobile.vn/tin-tuc/4-mau-dien-thoai-co-kha-nang-chong-nuoc-tot-nhat-thi-truong-he-2016
     
    #1

Chia sẻ trang này