News Điện thoại 2 sim giá rẻ chất lượng thương hiệu Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi hitlerphung, 28/12/14.

  1. hitlerphung PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Điện thoại 2 sim HKPhone luôn có những phiên bản mới, uy tín chất lượng và đủ mọi kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Những chiếc dtdd mới nhất, thương hiệu điện thoại Việt Nam có cấu hình tốt, đặc biệt là ở phân khúc điện thoại cảm ứng giá rẻ phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng.

    Tổng hợp các mẫu điện thoại 2 sim nổi bật của HKPhone


    [​IMG]


    Racer Inno - phiên bản dtdd mới nhất


    [​IMG]


    Đây là mẫu điện thoại di động giá rẻ mới nhất của chúng tôi với cấu hình khủng, đặc biệt là hiệu năng hoạt động của máy được tối ưu hơn nhờ chip Snapdragon của Qualcomm.


    [​IMG]


    Các bạn sẽ được hài lòng không chỉ bởi kiểu dáng thiết kế tinh tế, mà hiệu năng cònđược tối ưu hóa một cách tốt nhất, sẽ giúp người dùng có được những thao tác tuyệt vời trên chiếc điện thoại 2 sim của mình.

    Chính sách bảo hành cho chiếc điện thoại 2 Sim này

    luôn hướng tới lợi ích người dùng.


    [​IMG]


    Racer Air - chiếc điện thoại 2 sim của cá tính


    [​IMG]


    Thiết kế tinh tế với những góc cạnh mềm mại, chiếc dtdd này mang cho chúng ta cảm giác quý phái, lịch lãm của một doanh nhân thế hệ mới. Hơn thế nữa, điểm nổi bật của chiếc điện thoại cảm ứng này chính là phong cách thiết kế hiện đại, từ bàn tay của một chuyên gia đến từ Ý.


    [​IMG]


    Cấu hình và chất lượng cũng là điều HKPhone luôn chú trọng, khi sử dụng công nghệ hoàn toàn mới, cộng với việc trang bị cho chiếc điện thoại 2 sim này bộ vi xử lý khá cao so với các smartphone khác trên thị trường.


    Racer - điện thoại 2 sim giá rẻ nhưng chất lượng


    [​IMG]


    Mặc dù chiếc smartphone này có giá chỉ vào 2.450.000 VNĐ, nhưng chất lượng và phong cách trên chiếc điện thoại 2 sim này luôn làm cho khách hàng hài lòng.

    Điểm nhấn ở một chiếc điện thoại Việt Nam như Racer, không chỉ là di động giá rẻ, mà quan trọng hơn, đó chính là phong cách thiết kế hợp thời trang, và hướng tới mọi đối tượng người dùng.


    [​IMG]


    Sắc màu trẻ trung cho các bạn học sinh, sinh viên những người chưa tự chủ về tài chính. Với chiếc điện thoại 2 sim này của chúng tôi, các bạn có thể tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ cho gia đình, để đầu tư cho lĩnh vực khác. Hơn thế nữa, với chiếc dtdd này, các bạn hãy yên tâm rằng, giá trị thẫm mĩ sẽ luôn ở bên bạn khi cầm trên tay chiếc smartphone này.


    [​IMG]


    Về mặt cấu hình, Racer cũng tạo nên sự đột phá, khi với một chiếc điện thoại hơn 2 triệu đồng, chú dế này được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân Cortex A7 1.3 Ghz, Camera chính 8Mpx, phụ 4Mpx... Chúng ta hoàn toàn có thể chạy ứng dụng như lướt web, hay chơi game một cách dễ dàng mà không có hiện tượng bị giật hay lác màn hình.


    [​IMG]


    Một điểm nhấn quan trong của chiếc điện thoại 2 sim này là có thể vận hành kho ứng dụng khổng lồ và cập nhật liên tục, để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ.


    [​IMG]


    Chất lượng và chính sách bảo hành luôn là đều mà chúng tôi đặc biệt coi trọng trong mỗi phiên bản của mình. Điểm đặc biệt hơn nữa, dù đây là chiếc điện thoại 2 sim chúng tôi bán với giá thấp nhất, nhưng việc bảo hành vẫn luôn được đảm bảo và có một đội ngũ hỗ trợ kĩ thuật nhiệt tình, để đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

    Rất cảm ơn sự ủng hộ của khách hàng cho mỗi sản phẩm của chúng tôi.

    Thân Hungpm
     
    #1

Chia sẻ trang này