Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Ngoài vị trí, giá thành, các tiện ích nội khu quen thuộc như công viên, hồ bơi, trung tâm thương mại, phòng gym… gần đây các dự án bất động sản đã có “vũ khí cạnh tranh” mới để thu hút khách hàng: điện mặt trời. Đáp ứng nhu cầu “sống xanh” của các cư dân hiện đại Thị trường bất động sản vài năm trở lại đây chứng kiến sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt, nhất là tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM do sự lệch pha cung – cầu. Trong khi phân khúc bình dân, giá rẻ cho người thu nhập thấp có nhu cầu lớn nhưng nguồn cung hạn chế thì phân khúc cao cấp dành cho người có thu nhập cao, người nước ngoài lại phát triển mạnh. Để tăng sức cạnh tranh, chủ đầu tư phải đa dạng hóa các lợi thế cho dự án. Bên cạnh những yếu tố quen thuộc như vị trí đắc địa, giá thành, cam kết tiến độ hay tiện ích nội khu (công viên, hồ bơi…), điện mặt trời đang được nhiều chủ đầu tư hướng đến vì nó giúp đáp ứng nhu cầu “sống xanh” của các cư dân hiện đại, thành đạt. Xem thêm>>