QC Diễn biến kèo Man City xuống hạng gây nhiều bất ngờ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tintucmoingay, 15/8/24.

  1. tintucmoingay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/23
    Đi theo kiểm soát của các chuyên gia chiếc âu lục, Man C.ty xếp thứ 9 về tài năng cần kể lời chia tay Premier League sau mùa giải 2024-25. Man C.ty đc đánh giá là ứng cử viên số 1 trong các cuộc đua vô địch Premier League 2024-25. Tỉ lệ đc các nhà loại giá niêm yết cho nhân tài đó là 11/8 (đặt 8 ăn 11). hơn nữa, team bóng của Pep Guardiola cũng nằm trong vị trí cao nhất 10 CLB có công dụng xuống hạng cao nhất. Đến với tylekeo88

    Điều này cực khó tin nhưng là việc thật! Lí do khi là Man công ty đã đối mặt án phạt nặng vì chưng 115 buộc tội vi phạm hiện tượng vô tư tài chủ yếu (FFP). sở hữu cốt truyện tệ nhất, gã căn nhà nhiều thành Manchester sẽ bị loại bỏ khỏi giải đấu hàng đầu anh quốc.

    Do vậy, Man công ty sẽ đứng số 9 sinh sống Premier League về nhân tài xuống hạng có tỉ lệ 6/1 (đặt 1 ăn uống 6). cảnh hiểm nghèo xuống hạng của thầy trò Pep Guardiola chỉ kém 8 câu lạc bộ là Leicester, Ipswich Town, Southampton, Nottingham Forest, Everton, Wolves, Brentford và Fulham.

    Xem thêm: Sếp Arsenal đến TBN quyết tâm chiêu mộ Mikel Merino

    Hình như đấy, tỉ lệ xuống hạng của Arsenal & Liverpool là 1.000/1 (đặt một nạp năng lượng 1.000). để so sánh sự khác nhau và giống nhau Bởi vậy giúp xem rõ nguy cơ xuống hạng của Man công ty. tài năng thầy trò Guardiola chia tay Premier League mà thậm chí còn cao hơn nhiều CLUB khác cũng như Bournemouth, Crystal Palace, Brighton tuyệt West mê mệt.

    Man C.ty bị cáo buộc vi phạm 115 cơ chế tài chính trong công đoạn 2009-2018. nhóm bóng áo blue thành Manchester không hợp tác dò la từ mùa giải 2018-19 đến 2022-23 and cũng cất giấu các đánh tiếng về tài thiết yếu.

    Cuộc điều è cổ vi phạm của Man công ty sẽ diễn ra hồi tháng sau, dự định đang tiếp tục 10 tuần. phán xét dự kiến để được bỏ công ra vào tháng 1 năm sau.
    Xác định vào kết luận, Man C.ty đã đối mặt các án phạt cũng như trừ điểm, cấm chuyển nhượng, loại trừ chi tiêu giỏi tước thương hiệu. thậm chí, chúng ta và bị nhiều loại khỏi Premier League vì chưng chưa tôn trọng lý lẽ đùa.
     
    #1

Chia sẻ trang này