Điểm tin sáng 11.11: Sốc với thành tích của Van Gaal ở M.U, Mourinho chỉ ra cầu thủ số 1 ở Chelsea

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi Lãng Tử, 11/11/14.

  1. Lãng Tử PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/5/14
    Trải qua 11 trận đấu tại Premier League dưới thời Louis Van Gaal, M.U chỉ đạt tỷ lệ chiến thắng 36%. Trong khi đó, Jose Mourinho đang xem Nemanja Matic là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea lúc này.
    M.U đạt tỷ lệ chiến thắng cực thấp dưới thời Van Gaal


    [​IMG]Một số thống kê về thành tích của M.U dưới thời Van Gaal.

    Theo số liệu được cung cấp bởi hãng thống kê Opta, trải qua 11 trận đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Louis Van Gaal tại Premier League mùa này, tỷ lệ chiến thắng của M.U chỉ đạt mức 36% (thắng 4, hòa 4, thua 3).

    Chelsea “trói chân” Oscar tới tháng 6.2019

    Mới đây, Ban lãnh đạo Chelsea đã thuyết phục được tiền vệ Oscar đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 5 năm. Điều đó có nghĩa, ngôi sao 23 tuổi người Brazil sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge tới tháng mùa hè năm 2019.

    Mourinho: “Matic là cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea”

    [​IMG]Với Mourinho, Matic là cầu thủ quan trọng nhất của Chelsea.

    HLV Jose Mourinho vừa khiến không ít người cảm thấy ngạc nhiên khi cho rằng, tiền vệ phòng ngự Nemanja Matic chính là cầu thủ xuất sắc và quan trọng nhất của Chelsea, chứ không phải những ngôi sao khác như John Terry, Cesc Fabregas hay Diego Costa.

    Gonalons được triệu tập vào ĐT Pháp

    Do tiền vệ Blaise Matuidi (Paris Saint-Germain) bị gãy tay trong trận đấu với Marseille hồi cuối tuần qua nên HLV Didier Deschamp của ĐT Pháp đã buộc phải gọi Maxime Gonalons để thay thế. Vào thứ Sáu tới (giờ địa phương), Les Bleus sẽ đá giao hữu với Albania. 4 ngày sau, họ tiếp tục có cuộc chạm trán với Thụy Điển.

    McNair hé lộ tham vọng tại M.U

    [​IMG]
    Patrick McNair.

    Trung vệ trẻ Patrick McNair cho biết, mong muốn lớn nhất của anh lúc này là có ít nhất 11 lần được đá chính trong màu áo M.U ở mùa giải này. Hiện tại, cầu thủ 19 tuổi đã có 3 lần được ông thầy Louis Van Gaal điền tên vào đội hình xuất phát của bầy Quỷ đỏ.

    Chấn thương, De Jong bị loại khỏi ĐT Hà Lan

    LĐBĐ Hà Lan (KNVB) vừa xác nhận rằng tiền vệ Nigel de Jong đã bị loại khỏi danh sách các tuyển thủ Hà Lan tham dự 2 trận đấu với Latvia (vòng loại EURO 2016) và Mexico (giao hữu). Thế nhưng, HLV Guus Hiddink sẽ không gọi bất cứ cầu thủ nào để thay thế.

    Del Bosque nghi ngờ Mourinho

    [​IMG]
    Del Bosque không tin những điều Mourinho đã nói về chấn thương của Fabregas.

    Bất chấp việc Jose Mourinho cho rằng Cesc Fabregas phải nghỉ thi đấu khoảng 2 trận vì chấn thương gân khoeo mà anh gặp phải ở cuộc đọ sức với Chelsea hồi cuối tuần qua, HLV Vicente del Bosque vẫn lên tiếng khẳng định, ông sẽ để đội ngũ nhân viên y tế đánh giá mức độ chấn thương của Fabregas, trước khi có quyết định loại ngôi sao 27 khỏi 2 cuộc đụng độ với 2 trận đấu với Belarus (vòng loại EURO 2016) và Đức (giao hữu).

    Ribery biết ơn Guardiola

    Tiền vệ Franck Ribery của Bayern Munich cho biết, những tác động của HLV Pep Guardiola đã giúp anh ngày càng hoàn thiện lối chơi hơn so với trước đây. Đồng thời, Gã mặt sẹo cũng nhận định rằng, đội hình Hùm xám hiện nay còn mạnh hơn so với mùa giải năm ngoái.

    Szczesny kêu gọi đồng đội thi đấu tập trung

    [​IMG]Wojciech Szczesny.

    Sau trận thua ngược với tỷ số 1-2 trước Swansea hồi cuối tuần qua, thủ thành Wojciech Szczesny của Arsenal đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội cần duy trì được sự tập trung tối đa trong từng trận đấu để giúp The Gunners sớm tìm lại mạch trận thắng.

    Lee Nguyễn được gọi trở lại ĐT Mỹ

    HLV Jurgen Klinsmann vừa công bố danh sách 25 tuyển thủ Mỹ dự trận giao hữu với ĐT Colombia vào ngày 14.11 tới. Đáng chú ý là việc tiền vệ Lee Nguyễn được gọi trở lại sau 7 năm vắng bóng.

    Danh sách các cầu thủ được triệu tập:

    Thủ môn:
    Brad Guzan (Aston Villa), Bill Hamid (D.C. United), Sean Johnson (Chicago Fire), Nick Rimando (Real Salt Lake).

    Hậu vệ: Damarcus Beasley (Houston Dynamo), Matt Besler (Sporting Kansas City), John Brooks (Hertha Berlin), Geoff Cameron (Stoke City), Timmy Chandler (Eintracht Frankfurt), Greg Garza (Tijuana), Fabian Johnson (Moenchengladbach), Jermaine Jones (New England Revolution), DeAndre Yedlin (Seattle Sounders).

    Tiền vệ: Kyle Beckerman (Real Salt Lake), Alejandro Bedoya (Nantes), Mix Diskerud (Rosenborg), Julian Green (Hamburg), Alfredo Morales (Ingolstadt), Lee Nguyễn (New England Revolution).
    Tiền đạo: Jozy Altidore (Sunderland), Miguel Ibarra (Minnesota United), Jordan Morris (Stanford University), Rubio Rubin (Utrecht), Bobby Wood (1860 Munich), Chris Wondolowski (San Jose Earthquakes).

    Fellaini: “Tôi cảm thấy mình như vật thế thần”

    [​IMG]Marouane Fellaini.

    Tiền vệ Marouane Fellaini vừa chia sẻ rằng, anh cảm thấy mình chẳng khác nào “vật tế thần” trong màu áo M.U dưới thời David Moyes. Tuy nhiên, nhờ có sự giúp đỡ của gia đình cũng như sự tin tưởng của ông thầy mới Louis Van Gaal nên anh đã dần tìm lại phong độ đỉnh cao.

    Wawrinka, Djokovic dễ dàng thắng trận


    Ở bảng A giải quần vợt ATP World Tour Finals diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (giờ Việt Nam), Stan Wawrinka đã dễ dàng đánh bại Tomas Berdych với tỷ số 2-0 (6-1, 6-1). Trong khi đó, Novak Djokovic cũng giành chiến thắng tương tự (6-1, 6-1) trước Marin Cilic. Kết quả này giúp Djokovic tiếp tục duy trì vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng của ATP nội dung đơn nam khi có được 10.010 điểm. Roger Federer đứng thứ 2 với 8.700 điểm, xếp thứ 3 là Rafael Nadal với 6.835 điểm.

    Ronaldo chính thức nhận danh hiệu Pichichi

    [​IMG]
    Ronaldo nhận liền 2 giải thưởng.

    Hôm 10.11 (giờ địa phương), siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã chính thức được trao giải thưởng Vua phá lưới La Liga (Pichichi) 2013-2014 với 31 bàn/30 trận. Ngoài ra, CR7 còn được nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất La Liga mùa trước.



    Xem thêm thông tin bóng đá, thể thao soikeovip.com, website chuyên nhận định bóng đá chuyên gia, sòi kèo bóng đá hôm nay và cập nhật tỷ lệ kèo bóng đá

    theo : danviet
     
    #1

Chia sẻ trang này