News Điểm tên 4 bảng vẽ điện tử Wacom phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thuh, 11/12/19.

  1. thuh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/9/18
    Làm thế nào để có thể chọn mua bảng vẽ Wacom tốt nhất? Nếu vẫn chưa có câu trả lời và lựa chọn cho riêng mình thì đừng bỏ lở top bảng vẽ Wacom dành cho người mới ở bài viết sau để có thêm nhiều thông tin hơn dành cho mình nhé.

    [​IMG]

    Wacom Intuos Small Bluetooth CTL-4100WL

    Bảng vẽ điện tử này của Wacom có mức độ hoàn thiện cao về mặt thiết kế. Với kiểu dáng hiện đại, sử dụng gam màu đen chủ đạo sang trọng và kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ chỉ 250g giúp bạn thoải mái cầm nắm khi thao tác cũng như tiện lợi để mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.



    [​IMG]

    Diện tích vùng vẽ rộng khoảng 6.0 x 3.7 inch sẽ đem lại cho bạn một không gian để làm việc và sáng tạo tương đối thoải mái. Hàng nút ExpressKeys phía trên đầu bảng vẽ được bố trí lõm xuống nhằm mục đích tạo thành khay để bút tiện dụng.

    Wacom Intuos Art Medium CTH-690

    Thiết bị có không gian sử dụng rộng rãi với diện tích màn hình cảm ứng đạt 217 x 137 mm tạo sự thoải mái cho người dùng khi thực hiện các thao tác viết vẽ, thỏa sức thể hiện những sáng tạo và ý tưởng của mình.

    >>> Tham khảo thêm nội dung khác: Loa Bose



    [​IMG]

    Bút cảm ứng hỗ trợ 2048 mức lực nhấn của bút để bổ sung chi tiết khi thực hiện các thao tác viết, vẽ. Thêm vào đó, bảng vẽ có được bổ sung thêm khả năng cảm ứng đa điểm cho phép người sử dụng phóng đại, xoay, kéo hoặc trượt hình vẽ của mình chỉ bằng cách lướt ngón tay.

    Ngoài ra, bạn có thể khám phá sự đa dạng trong phong cách vẽ với bộ cọ vẽ sẵn có đi kèm trong gói phầm mềm Corel Painter Essentials. Cùng với quyền truy cập vào đào tạo trực tuyến và hướng dẫn, thật dễ dàng để những người mới có thể thiết lập và học các kỹ năng mới từ các ứng dụng này.

    Wacom Intuos Medium Bluetooth CTL-6100WL

    Bảng vẽ được thiết kế với chức năng như một tờ giấy trống có phạm vi hoạt động lên đến 10 inch khá là thoải mái, hỗ trợ cho công việc cũng như việc học tập mang đến cho người dùng trải nghiệm thoải mái, tiện lợi khi sử dụng sản phẩm của Wacom. Hơn nữa, trên bảng vẽ còn được thiết kế với 4 nút chức năng ExpressKeys™ có thể tuỳ chỉnh dễ dàng giúp cho trải nghiệm làm việc và học tập của người dùng trở nên tiện lợi hơn.


    [​IMG]

    CTL-6100WL được đi kèm với với bút cảm ứng Wacom Pen 4K (LP-1100K) tiện lợi với mức lực nhấn 4096, khoảng cách chính xác ± 0,25mm, khoảng cách đọc tín hiệu từ bút đến bảng vẽ là 7mm giúp cho người dùng có thể thoải mái sử dụng các phong cách vẽ khác nhau và còn hỗ trợ cho các tính năng khác trong các phần mềm thiết kế đồ hoạ.

    Wacom Intuos Pro Small (PTH-451/K0-CX)

    Với bảng vẽ này, bạn hoàn toàn có thể truy cập nhanh vào các phần mềm của mình bằng cách sử dụng phím chức năng Express Key được tích hợp sẵn trên thiết bị. Bên cạnh đó, bảng vẽ còn có vòng Touch Ring tiện lợi với thiết kế “Ergonomic”, cho phép cho xoay 180 độ sử dụng tay trái hoặc phải rất dễ dàng. Bên cạnh đó, bảng vẽ Wacom PTH-451/KO-CX còn hỗ trợ chức năng cảm ứng chạm đa điểm cho phép xoay, thu, phóng, điều hướng tự nhiên trực tiếp trên bề mặt bảng vô cùng linh hoạt và tiện dụng.


    [​IMG]

    Bút Grip Pen với 2048 mức lực nhấn thể hiện chân thực, rõ nét từng chi tiết trong thao tác thiết kế. Cùng với 60 độ nghiêng bạn có thể viết/vẽ nét thanh, nét đậm tự nhiên như vẽ tay trên giấy. Đi kèm với bút là một đế cắm bút có chứa mười ngòi bút dự phòng để bạn linh hoạt thay thế khi ngòi mòn.

    Nguồn: https:/tincongnghe.net.vn/cong-nghe/top-5-mau-bang-ve-wacom-tot-nhat-cho-nguoi-moi.html
     
    #1

Chia sẻ trang này