Chia sẻ Điểm qua một số chức năng chính của phần mềm Mass Facebook Ads

Thảo luận trong 'Social Marketing' bắt đầu bởi banhbaonho2105, 22/1/15.

  1. banhbaonho2105 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/14
    Quảng cáo facebook, phần mềm facebook, phần mềm quảng cáo facebook, mass facebook ads là những từ khóa được tìm kiếm nhiều trong thời gian qua. Tại sao lại vậy? không cần giải thích nhiều bạn cũng biết về sức hấp dẫn của mạng xã hội hơn 2 tỷ người dùng này.

    [​IMG]

    Chức năng thứ nhất: Bạn đang có một cửa hàng bán hàng online, và bạn muốn nhiều người biết đến cửa hàng của bạn, cách nhanh nhất và hiệu quả nhất không gì khác đó là Facebook, vậy làm thế nào để bạn có thể tiếp cận một cách nhanh nhất đến khách hàng tiềm năng của bạn, câu trả lời sẽ là chức năng đầu tiên của phần mềm đó là tự động kết bạn trên facebook, bạn có tin là chỉ trong 2 tuần bạn có thể kiếm được lượt bạn bè tối đa của Facebook đó là 5000 bạn mà không bị Facebook banned nick hay chặn kết bạn một thời gian. Hoàn toàn bạn có thể làm được điều này bởi vì cơ chết hoạt động không phải là bạn đi yêu cầu kết bạn với người khác mà là phần mềm hỗ trợ bạn đăng các status, comment, like lên group lên trang cá nhân nhằm tạo sự tò mò hay thích thú cho người dùng và họ tự động click yêu cầu kết bạn với bạn, việc còn lại chỉ đồng ý và đồng ý mà thôi, điều này không phạm vào những quy định của Facebook, nên các bạn hoàn toàn yên tâm sẽ không bị banned nick.

    Bạn đang tạo một Group trên facebook, và bạn đã chán ngán cái việc phải đi click add từng người bạn vào để tăng lượng thành viên, bây giờ bạn đã có Mass FB Ads nó làm tất cả mọi thứ cho bạn, bạn không cần phải vất vã như thế nữa.


    Chức năng thứ 2: Một chức năng cũng không kém hẫn dẫn. Email marketing quảng cáo tỉ lệ mở thư thấp tuy nhiên với facebook, bạn có tò mò khi bỏ qua một tin nhắn không. Phần mềm facebook có chức năng gửi tin nhắn hàng loạt đến hàng triệu người dùng trên facebook mà không cần phải kết bạn. Chức năng này rất hữu ích cho công việc gửi tin nhắn chào hàng, quảng cáo, …

    Chức năng thứ 3: Chức năng tiếp theo chắc hẳn các bạn rất thích đó là tìm Group để yêu cầu tham gia, và tự động đăng bài lên các group đó một cách hoàn toàn tự động. Bên dưới là hình ảnh của phần mềm khi tìm từ khóa rao vat và lọc số lượng thành viên dưới 5000 ra, đã có 290 group được tìm thấy và bạn chỉ cần click vào nút Tham Gia Nhóm là tự động lần lượt các Group được thêm vào.


    Chức năng thứ 4: Tạo ra các events khuấy động không khí. Bạn đang tạo một sự kiện, và muốn mời nhiều người tham gia, không thể nào mà đi mời bằng tay được, việc bạn nghĩ đến đầu tiên là gì? Đó là Auto và phần mềm Mass Facebook Ads cho phép bạn làm điều đó.

    Chức năng thứ 5: Tự động tag bạn bè, danh sách các thành viên vào nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa và gây chú ý.


    Liên tục cho ra những phiên bản cập nhật, phần mềm này hiện nay còn được gia tăng thêm các tính năng khác. Một phần mềm hữu ích cho những ai đã đang và sẽ khai thác facebook như một kênh quảng cáo và kinh doanh
     
    #1
  2. luffenmedia PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    8/12/14
    #2
  3. tvhai2004 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/1/15
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh

Chia sẻ trang này