Chia sẻ Điểm qua 3 tính năng hiện đại ở tổng đài ảo miễn phí của Omicall

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Quốc Bảo, 12/6/19.

  1. Quốc Bảo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/6/19
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Tổng đài ảo miễn phí không thể vắng mặt trong thành công của doanh nghiệp. Thông qua hệ thống Internet hiện đại, việc quản lý và liên lạc với nhân viên hay khách hàng cũng trở nên dễ dàng hơn. Cùng điểm qua 3 tính năng hiện đại nhất của hệ thống tổng đài ảo Omicall dưới đây.

    1. Các tính năng gọi thoại

    Tính năng cho nhân viên (Agent):

    Tính năng này của tổng đài ảo miễn phí Omicall cho phép bạn giữ máy, chuyển cuộc gọi, tự động dùng số nội mạng gọi ra, gọi nội bộ miễn phí, chuyển cuộc gọi đến số điện thoại cá nhân,…

    Tính năng hệ thống:

    IVR(trả lời cuộc gọi được điện toán hóa), quản lý đầu số, ghi âm cuộc gọi,… giúp cho việc quản lý thông tin khách hàng được dễ dàng hơn.

    [​IMG]
    Tổng đài ảo miễn phí cho phép bạn kết nối với khách hàng mọi lúc, mọi nơi
    Tính năng liên quan đến dữ liệu khách hàng:


    Tổng đài ảo Omicall có thể phân hạng VIP/thường, điều phối khách hàng gặp đúng nhân viên phụ trách, gắn Tag/Note, MiniCRM quản lý…

    Tính năng phân phối cuộc gọi thông minh 04:

    Gặp Agent gần nhất, gặp Agent trước đó đã được giao, phân phối theo kỹ năng, bấm máy lẻ để gặp, kéo-thả kịch bản cuộc gọi 1 cách linh hoạt…

    2.Tính năng quản lý liên hệ & khách hàng

    Quản lý liên hệ, công ty (Mini CRM):

    Tạo và quản lý nhiều liên hệ (khách hàng cá nhân), nhiều công ty, nhóm các liên hệ vào công ty.

    Hiển thị thông tin khách hàng:

    Hiển thị tên khách hàng, số điện thoại khách hàng gọi đến và toàn bộ ghi chú về khách hàng đó khi khách hàng gọi đến hoặc gọi đi. Điều này làm cho nhân viên dễ dàng hiểu được tâm lý khách hàng để tư vấn cũng như chăm sóc họ.

    Tìm kiếm/tạo bộ lọc:

    Tìm kiếm thông tin khách hàng theo tiêu chí bất kỳ, và bộ lọc tùy biến.

    Thuộc tính động:

    Tạo và quản lý các thuộc tính(đặc tính) động cho liên hệ, công ty, kịch bản tùy biến

    [​IMG]
    Tổng đài ảo miễn phí kết nối với khách hàng 24/24
    Import, export:


    Cho phép Import/export dữ liệu khách hàng qua excel.

    3.Tính năng báo cáo & thống kê

    Hiệu suất tổng đài:

    Báo cáo cuộc gọi, các thông tin cơ bản của 1 Contact Center theo từng khoảng thời gian (ví dụ: mỗi 30 phút).

    Lịch sử cuộc gọi:

    Lịch sử cuộc gọi, tìm kiếm theo tiêu chí bất kỳ, nghe lại được file ghi âm. bạn có thể tìm kiếm bất cứ thông tin nào mình muốn để phục vụ cho công việc.

    Báo cáo Agent, phiếu ghi:

    Báo cáo hoạt động của Agent, hiệu suất làm việc của Agent, báo cáo về phiếu ghi. Tất cả đã có tổng đài ảo miễn phí làm, nhanh và vô cùng chính xác.

    Bên cạnh đó, việc quản trị hệ thống tổng đài ảo cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết. Doanh nghiệp không cần đầu tư dây cáp điện thoại hay máy móc thiết bị gì nhiều vì Omicall hoạt động hoàn toàn trên Internet. Điều này cắt giảm được đáng kể cước phí liên lạc nội bộ hay các phòng, ban nếu muốn làm việc với nhau.

    Tổng đài ảo miễn phí của Omicall hoàn toàn thay thế được tổng đài viễn thông với nhiều chức năng hiện đại, dễ sử dụng. Và nổi bật nhất là 3 tính năng chúng tôi đã giới thiệu với các bạn ở trên giúp mang lại hiệu quả kinh doanh cao cho doanh nghiệp. Chi phí rẻ, sao không thử ngay kẻo lỡ:

    OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    TP.HCM: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

    Hà Nội: Tòa nhà Phương Nga, Số 15, ngõ 2, Thọ Tháp, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 0976 009 346
     
    #1

Chia sẻ trang này