Điểm Nóng cho Game bắn Cá độ

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi hieukazuo, 14/4/14.

  1. hieukazuo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/14
    Không có gì nhịp đập kinh nghiệm game bắn cá rút cuộc của săn bắn cho game ban ca lớn . Đối với bất kỳ ngư dân tìm cách để giải quyết một trong những thách thức khó khăn nhất và có ích nhất trong các môn thể thao , New Zealand, đã một trong những nước tốt nhất để cá trong - Tải game ban ca cung cấp tuốt tuột mọi thứ từ hồ tách biệt và sông câu cá cho các tàu thuyền điều lệ - đó là nhà của một số các game ban ca điểm câu cá lớn nhất trên thế giới.

    Công ty thuyền điều lệ giá cước khác nhau tùy thuộc vào kích thước và vị trí . Hãy ban ca cho dien thoai ghi nhớ số lượng người trong nhóm của bạn và những gì khu vực của giang san bạn muốn cá nhập kích tấc thuyền điều lệ cho khu vực thay đổi kích tấc và giá cả, có tức là bạn có thể dành bất cứ nơi nào từ $ 3,000 đến $ 11,000 cho một tuần trên mặt nước.

    1. nổi danh với kinh nghiệm thuê tàu game bắn cá của nó, là Coromandel là một nơi tiệt để có được ra trên mặt nước . ráo trọi cho một bữa tiệc nhỏ bốn kiếm để có được đi cho một ngày cuối tuần , với giá chạy gần $ 450 cho một cá nửa ngày

    2 . Vịnh đảo được biết đến với màu xanh và sọc Marlin trong những tháng mùa hè. Một điểm nóng truy cập từ Auckland.Don 't đợi - điều lệ cho mình một chiếc thuyền và thẩm tra một số trong những điểm câu cá game đầu năm nay bắt lớn tiếp theo của bạn.

    [​IMG]

    3 . Bốn mươi dặm về phía tây bắc của đỉnh của New Zealand, Ba Kings Island có thể là một chuyến đi dài từ Auckland, nhưng Marlin lớn sống ở đó cũng có giá trị chuyến đi.

    4 . Great Barrier Island, phía đông bắc Auckland, là rất tốt trong mùa hè cho cá ngừ và Marlin. Cá hồng và Kingfish cũng được phổ quát cho khu vực.

    5 . Marlborough là nhà của một vài công ty điều lệ tàu khác nhau mà sẽ đưa bạn ra xung quanh Marlborough Sounds trong lóng của cá game ban ca lớn . Với rượu nho địa phương và các món ăn chờ cho bạn sau một ngày dài , thị trấn Picton như làm cho vị trí hoàn hảo để căn tuần của bạn trên mặt nước.


    Nguồn http://www.bing.com/blogs/webmaster/f/13235/t/688795.aspx
     
    #1

Chia sẻ trang này