Thảo luận Điểm Nổi Bật Của Kiểu Dáng Macbook Air Là Gì?

Thảo luận trong 'Thủ thuật tin học' bắt đầu bởi redrotebaron, 28/9/16.

  1. redrotebaron PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Thương hiêu “quả táo cắn dở “ luôn là sự lựa chọn uy tín với nhiều người sành công nghệ. Macbook Air cũng không ngoại lệ, sở hữu cấu hình khủng, nhiều tính năng nổi bật đặc biệt là thiết kế của máy.



    Sự đa dạng về bản màu Macbook Air
    Người dùng có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích khi Apple cho ra thị trường 3 gam màu: xám không gian, vàng, màu nhôm. Màu sắc bắt mắt, phù hợp với đông đảo thị hiếu của người sử dụng.

    [​IMG]

    Màu sắc Macbook phong phú

    Mỗi màu phù hợp với sở thích riêng của từng khách hàng. Sự sang trọng, quý phái của ánh vàng, sự tinh tế, mới mẻ của xám không gian hay sự hấp dẫn, tinh khôi từ màu nhôm đều đem lại cảm giác thú vị với kiểu dáng Macbook Air nhiều người chọn mua. Từng màu sắc có nét nổi bật riêng biệt, có thị hiếu người tiêu dùng khác nhau nhưng màu vàng vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn vì sự nhã nhặn, đẹp mắt vốn có của nó.

    Các thông số đáng chú ý của Macbook Air
    Macbook Air là thiết kế đỉnh cao của các thiết bị công nghệ. Kiểu dáng Macbook Air vẫn giữ được nét sang trọng nhưng cũng vô cùng hiện đại, thuận tiện với mọi tính chất công việc dù phải mang máy đi nhiều. Macbook Air sở hữu khối lượng 900g, máy dài 28,05cm, rộng 19,65cm và chỉ dày 1,31cm. Đúng là thiết kế vô cùng hoàn hảo so với nhiều thiết bị công nghệ hiện nay.

    Ưu điểm của màn hình Mac Air 2015
    Khi quyết định mua Macbook thì độ rộng màn hình cũng là một trong các yếu tố quan trọng với mỗi người sử dụng. Apple trang bị cho sản phẩm của mình màn hình rộng 12inch với sự tích hợp nhiều điểm ảnh cho hình ảnh sắc nét cùng độ phân giải 2,3404x1,44 pixel. Với nhiều sự cải tiến trong cấu tạo của màn hình như màn mỏng, chỉ đạt 0,88mm và có thiết kế với chất tạo tấm nền tiết kiệm lên đến 30% năng lượng điện.

    [​IMG]

    Cổng thiết bị ngoài

    Sự nổi bật của Macbook Air không chỉ dừng lại ở tính năng mà còn vượt trội ở thiết kế máy. Cấu tạo máy được đơn giản hóa mọi bộ phận để tiện cho người dùng tiêu biểu là bộ phận kết nối của máy. Các cổng USBđược giảm bớt, tối giản hóa một cổng duy nhất. Mọi thiết bị ngoại vi như pin, HDMI,VGA đều cùng một đầu cắm USB-C.

    [​IMG]

    Thiết kế đặc biệt cổng USB

    Cấu tạo bàn phím của Macbook Air
    Apple có thiết kế riêng cho Bàn phím Macbook Air. Các nút phím có cấu tạo chắc chắn hơn, độ bền cao hơn 4 lần các sản phẩm trước đó đồng thời bàn phím đã mỏng đi 40%. Ngoài ra, sự khác biệt của Macbook với các loại máy tính xách tay là có ứng dụng cài sẵn trong máy Butterly hinge tức là mỗi phím có đèn báo hiệu cạnh bên giúp bạn dễ dàng hơn khi dùng ngay cả điều kiện làm việc không đủ sáng.

    [​IMG]

    Thiết kế mới của bàn phím

    Macbook Air có sự hoàn hảo về cả tính năng và thiết kế. Chắc chắn đây là sản phẩm bạn không thể bỏ qua khi chọn mua các thiết bị thông minh. Chúc các bạn thành công!
     
    #1
  2. tuananhjtrue PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/2/17
    con rẻ nhất của macbook cũng gần 20 củ rồi còn gì? dòng dõi apple
     
    #2

Chia sẻ trang này