QC Điểm nhấn về các dự án nghỉ dưỡng Phú Quốc của Sun Group

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi shocklock, 27/10/17.

  1. shocklock PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    26/10/17
    Điểm nhấn về các dự án nghỉ dưỡng Phú Quốc của Sun Group
    Tập đoàn Sun Group, một tập đoàn lớn trên thị trường bất động sản luôn mang đến những dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp tại Phú Quốc với những ưu thế về vị trí, giao thông, cơ hội đầu tư thuận lợi…

    Vị trí đắc địa
    [​IMG]
    Phú Quốc với những căn biệt thự nghỉ dưỡng hai mặt biển

    Phú Quốc với những bãi biển hoang sơ nhưng lại mang một vẻ đẹp nên thơ, trữ tình. Với những ưu thế lớn về thiên nhiên đã thu hút hàng loạt du khách trong nước và quốc tế. Nhiều ông lớn đã bắt tay vào đầu tư các dự án nghỉ dưỡng để đón đầu xu hướng nghỉ dưỡng này. Và đây cũng là một điểm nhấn về các dự án nghỉ dưỡng Phú Quốc của Sun Group.

    Những dự án nghỉ dưỡng của Sun Group tại Phú Quốc đều có những vị trí đắc địa, đó là mũi Ông Đội, bãi Khem. Với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ, là những bãi biển trong xanh màu ngọc bích, là những bãi cát trắng tinh như kem mịn màng và cả những cánh rừng nguyên sinh với nhiều loại thực vật đa dạng và phong phú. Những dự án biệt thự Bãi Khem hay những căn Condotel mang thiết kế mới mẻ đều mang một không gian đầy tươi mới, thoáng đãng. Là vị trí hai mặt biển hiếm có, độc đáo và tuyệt vời cho nhu cầu nghỉ dưỡng.

    Với vị trí này, du khách hoàn toàn có thể được chiêm ngưỡng được toàn cảnh Phú Quốc. Bao trùm của cả một không gian là màu xanh yên bình và êm ả của những rặng dừa. Chỉ trên cùng một vị trí, du khách có thể vừa ngắm được cảnh bình minh của buổi sớm. Vừa có thể ngắm cảnh hoàng hôn lúc xế tà của cả hai mặt biển tuyệt đẹp ấy, là không gian mà không một nơi nào trên thế giới có được.

    Giao thông thuận tiện
    [​IMG]
    Các tuyến đường giao thông trên đảo đang được triển khai

    Đắc địa là thế, xa xôi là thế nhưng điều kiện về giao thông ở nơi đây cũng vô cùng thuận lợi. Đó là việc cơ sở hạ tầng được nâng cấp và được đầu tư xây dựng ngày càng nhiều. Với những định hướng của Chính phủ và của tỉnh hướng Phú Quốc trở thành đặc khu kinh tế. Đây chính là điều kiện tốt giúp Phú Quốc ngày càng phát triển, đưa Phú Quốc ngày càng đi lên và vươn ra thế giới.

    Với những dự án lớn nhỏ được đầu tư xây dựng, sân bay quốc tế, cảng biển và các tuyến đường giao thông cũng được đầu tư, nâng cấp giúp cho du khách đến với nơi đây được dễ dàng.

    Không gian hướng biển, thiết kế độc đáo
    [​IMG]
    Biệt thự nghỉ dưỡng hướng biển Phú Quốc

    Mang đến những căn biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village và Condotel độc đáo và đẳng cấp. Sun Group còn chọn lựa những kiến trúc sư nổi tiếng hàng đầu. Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn hướng biển để đón thiên nhiên trong lành và tuyệt vời. Cùng với đó là những thiết kế hiện đại và độc đáo trong từng căn hộ.

    Cam kết lợi nhuận hấp dẫn
    Trở thành chủ sở hữu của những căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng do Sun Group làm chủ đầu tư, khách hàng sẽ có những cam kết lợi nhuận hấp dẫn. Là 9%/ năm trong vòng 9 năm với các căn hộ khách sạn Premier Residences. Là 9% / năm trong vòng 10 năm với biệt thự nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc. Đây chính là kênh đầu tư hiệu quả và chắc chắn cho các nhà đầu tư bất động sản. Với cam kết lợi nhuận hấp dẫn cũng là một điểm nhấn về các dự án nghỉ dưỡng Phú Quốc của Sun Group.

    Là nơi hấp dẫn khách du lịch
    [​IMG]
    Phú Quốc thu hút khách du lịch

    Với lợi thế lớn về thiên nhiên và cảnh quan Phú Quốc. Với những bãi biển đẹp, nước biển xanh trong vắt, cát trắng tinh cùng tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp. Đây chính là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời, là nơi hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Đặc biệt với khí hậu thuận lợi, Phú Quốc nắng ấm quanh năm. Và gần như không có bão là điều kiện thuận lợi cho việc nghỉ dưỡng. Đây cũng là một trong điểm nhấn về các dự án nghỉ dưỡng Phú Quốc của Sun Group.
     
    #1

Chia sẻ trang này