News Điểm mới trong SOLIDWORKS Simulation 2015 - Quản lý vỏ sản phẩm

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi ViHothVN, 6/11/14.

  1. ViHothVN PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    31/10/14
    Điểm mới trong SOLIDWORKS Simulation 2015 -
    Quản lý vỏ sản phẩm

    SOLIDWORKS 2015 đã được chính thức phát hành trong tháng 10! Chúng tôi tin rằng phiên bản SOLIDWORKS 2015 là một trong những phiên bản tốt nhất kể từ khi ra đời. Là thành viên của nhóm mô phỏng, tôi rất vinh hạnh được tiếp cận với nhiều cải tiến đã được thực hiện trong lĩnh vực mô phỏng! Một tính năng mới đó là Quản lý lớp vỏ sản phẩm! Đây đặc biệt cũng là sở thích của tôi. Tôi tin là với tính năng quản lý vỏ bọc sẽ tiết kiệm thời gian đáng kể cho việc xác định và chỉnh sửa các đường nét của các phần tử của lớp vỏ.


    [​IMG]

    Quản lý vỏ sản phẩm đặt tất cả các phần tử của lớp vỏ thành định dạng bảng dễ hiểu.Trong các phiên bản trước, bạn phải quản lý các phần tử của lớp vỏ từ bên trong cấu trúc mô phỏng của nó. Khi làm việc với một mô hình mà có nhiều vỏ các chi tiết, việc này sẽ rất phức tạp. Tôi nghĩ rằng chắc chắn công cụ quản lý vỏ mới của SOLIDWORKS 2015 sẽ hợp lý hóa quá trình này.

    Công cụ quản lý mới này cho phép bạn xem và sắp xếp tất cả các phần tử của lớp vỏ của bạn. Bạn có thể sắp xếp chúng theo độ dày, vật liệu, hoặc các lĩnh vực khác trong để quản lý. Bảng này cũng cung cấp cho bạn thông tin phản hồi trực quan trong cửa sổ đồ họa để bạn có thể đảm bảo mô hình và vỏ được xác định một cách chính xác.

    Công cụ này cũng quản lý màu của vỏ bằng các mã với độ dày như nhau và truyền đi các màu sắc trong bản đồ họa, do đó, bạn có thể chắc chắn rằng các nghiên cứu này được thiết lập một cách chính xác. Với SOLIDWORKS 2015 khi nói đến việc chỉnh sửa tất cả các vỏ, chúng ta có thể sử dụng công cụ nhóm để tạo ra các nhóm vỏ tương tự nhau như vậy khi chúng ta thực hiện một sự thay đổi cho một nhóm, những thay đổi sẽ được lan truyền trên tất cả các nhóm vỏ!

    Tôi gọi phiên bản phát hành năm nay của SOLIDWORKS là “năm của các bảng” bởi vì tất cả các bảng mới và các nhà quản lý đã thực hiên không chỉ ở các sản phẩm mô phỏng mà thực hiện cả trên SOLIDWORKS cơ bản! Các bảng mới sẽ giúp giảm đáng kể thời gian thiết kế và tăng năng suất cho bạn.

    Liên hệ ViHoth để tìm hiểu về sử dụng bản quyền phần mềm Solidworks



    Tác giả: Chris Olson, Kỹ sư Ứng dụng Mô phỏng

    Nguồn: SOLIDWORKS DS

    Dịch và giới thiệu: ViHoth
     
    #1

Chia sẻ trang này