Điểm danh những người xui xẻo nhất thế giới

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi xosokt, 1/12/15.

  1. xosokt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/7/15
    Họ liên tiếp gặp xui xẻo trong cuộc đời của mình thế nhưng số phận của những con người này nhuộm đầy màu sắc của sự kiên cường, niềm tin trong cuộc sống.

    Mời các bạn kết quả XSMB 24h mới nhất theo dõi kết quả trực tiếp nhanh nhất

    Ông Tsutomu Yamaguichi, là một người Nhật thoát chết trong 2 lần Mỹ thả bom nguyên tử tại Hiroshima vào ngày 6/8/1945 và 9/8 cùng năm. Lần đầu tiên, do để quên tờ “hanko” – giấy phép giúp ông thông hành mà ông phải quay lại làm việc, và ông đứng ở nơi cách đó 3km. Vụ nổ khiên ông bị vỡ màng nhĩ, chói mắt và bị bỏng nửa phần thân trên.

    [​IMG]
    Người đàn ông xui xẻo trên thế giới
    Tuy nhiên, đúng ngày Mỹ thả bom lần 2 ông nhận được giấy báo đi làm, và môt lần nữa ông đứng cách vụ nổ 3km, nhưng lần này ông không bị thương.

    Trong cuộc đời nữ tiếp viên Violet Jessop, thì trong tổng số con tàu cô tham gia thì có tới 3 lần chứng kiến cảnh tàu chìm. Năm 1911, khi mới 23 tuổi Violet Jessop làm việc tại RMS Olympic, và con tàu này đã va chạm với tàu tuần dương HMS Hawke ở Isle of Wight.

    [​IMG]
    Người đàn bà xui xẻo
    Sau đó 1 năm, Violet lên chuyến tàu Titanic làm việc, và con tàu này đã va đập vào tảng băng trôi khiến tàu vỡ làm đôi và chìm sâu dưới đáy đại dương. Tiếp đó, cô tiếp tục hàng trình với tàu Britannic. Con tàu này sau đó xảy ra sự cố và bị chìm sâu dưới biển Aegean cách xa đảo Kea của Hy Lập khiến 30 người thiệt mạng. Trong cả 2 lần cô đều kịp thời xuống phao cứu sinh.

    Khi cả làng đều trúng số, một mình bạn thì không? Cảm giác của bạn sẽ thế nào? Và người đàn ông kém may mắn đó chính là Cotis Mitsotakis, nhà làm phim người Hy Lạp.

    [​IMG]
    Người đàn ông xui xẻo trên thế giới
    Năm 2012, cư dân cả làng thuộc thị trấn Sodeto, Tây Ban Nha đổ xô mua xổ số Christmas và khi có ket qua XSMB 5 ngay gan nhat toàn bộ cư dân ở đây gồm 70 hộ gia đình đều may mắn chiến thắng với tổng số giải thưởng 950 triệu đô la, ngoại trừ Cotis Mitsotakis.

    Một người phụ nữ được đánh giá là người xui xẻo nhất nước Mỹ, bà Melanie Martinez đã mất tổng cộng 4 ngôi nhà trong 50 năm qua khi lần lượt bị các cơn bão Betsy (năm 1965), Juan (1985), George (1998), và Katrina (2005) tấn công.


    Vào năm 2012 bà được hồ trợ 20.000 bảng từ chương trình thực tế A&E mang tên “Hideous House”. Thế nhưng chỉ ngay 1 tháng sau đó, cơn bão Isaac đã cuốn phăng ngôi nhà mới của người phụ nữ bất hạnh này.

    [​IMG]
    John Lyne, người đàn ông xui xẻo nhất trên thế giới
    Người đàn ông được đánh giá là người xui xẻo nhất thế giới, rủi ro liên tục ập đến cuộc đời John Lyne. Khi còn bé, anh bị ngã ngựa và bị ngã trên xe tải giao hàng.

    Lớn lên, anh tiếp tục bị gãy tay khi trèo cây. Trên đường trở về từ bệnh viện, chiếc xe buýt gặp tai nạn, anh lại bị gãy tay. Năm 2006, anh bị rơi xuống hố ga tại nơi làm việc.

    Hãy vào đổi số trúng thưởng để xem thông tin về quy trình mở thưởng mới nhất.
     
    #1
  2. cogiaoloan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/10/15
    làm gì có ai xui sẻo mãi đâu, được cái nọ mất cái kia
     
    #2
  3. dangiaohungthinh PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/15
    Thấy tội nghiệp thật à, mất mạng thì mới xui xẻo nhất
     
    #3

Chia sẻ trang này