Chia sẻ Điện thoại 6 triệu dư chiến liên quân

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi duanuuviet, 24/7/18.

  1. duanuuviet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    29/9/15
    Với giá thành tầm trung - 6 triệu đồng, Chị có thể dễ dàng sở hữu được một vài mẫu điện thoại mức giá 6 triệu tối ưu nhất hiện nay liên lạc từ các nhãn hàng nổi danh như điện thoại Samsung, HTC, Oppo, Xiaomi,..., Không những thế, có sự kiện iPhone X mới đây ra mắt, số phiên bản iPhone 6/6S/6Plus cũng liên tiếp giảm giá cũng như mới mức tiền 6 triệu đồng, Chị hoàn toàn có cơ hội sở hữu chiếc điện thoại này. Không những thế, Chị thường nhập chi phí tìm kiếm 6 triệu đồng trên Topgia để trang web tự động phổ biến các so sánh chi phí số điện thoại giá thành na ná.

    một. HTC One E8

    Điện thoại giá 6tr HTC One 8 giúp đỡ màn hình 5 inch, độ phân giải cao

    Bám sát 2 sản phẩm đứng đầu vậy Samsung Galaxy A7 và Sony Z3 Compact thì sản phẩm đồ vật 3 cũng với mức giá 6 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu liên hệ bạn là mẫu smartphone tầm 6 triệu HTC One E8 được rất nhiều người dùng kiểm tra cao với kỹ thuật nền S-LCD 3, kích tấc 5 inch cũng như độ phân giải Full HD 1.080p cho năng khiếu hiển thị hình ảnh và màu dung nhan khá rẻ. chiếc điện thoại HTC này còn sở hữu thiết kế nguyên khối rất sang trọng cũng như đẳng cấp.

    Cần thiết, HTC One E8 còn có cấu hình cực mạnh mẽ mang chip xử lý Qualcomm Snapdragon 801 lõi tứ 2.5GHz giúp với HTC One E8 đáp ứng rẻ, nhanh nhẹn tất cả các vận dụng cũng như game trên hệ điều hành Android mà người dùng mong chờ. thế có nên chọn điện thoại HTC One E8 có tầm giá 6 triệu đồng bất kể dòng điện thoại này tuồng như xuất sắc về toàn bộ yếu tố mang thời lượng pin của máy được kiểm tra phải chăng có dung lượng 2.600 mAh sẽ đạt từ 1 ngày liên hệ một ngày rưỡi kể cả lúc dùng 2 sim và duy trì kết nối Internet thường xuyên. thông qua những ưu điểm của sản phẩm này bạn đã thường nhìn thấy có phải lựa chọn điện thoại HTC ko, để hiểu kỹ hơn hãy cung tham khảo trên Topgia.vn để cập nhật sự tìm đúng đắn nhất.

    2. Sony Xperia M5

    Sony Xperia M5 thế dòng điện thoại dưới 6 triệu nổi bật với bộ đôi camera “siêu khủng” với camera chính được nâng cấp lên 21.5 MP cũng như camera phụ 13MP, tích hợp tính năng zoom thủ tục số 5X, lấy nét tự động cực nhanh cùng kỹ năng chống thấm cao bắt buộc người dùng hoàn toàn có khả năng ghi lại toàn bộ giây lát ý nghĩa có chất lượng màu sắc hoàn hảo cũng như quay video chất lượng 4K. ở ngoài camera “siêu khủng” thì Sony Xperia M5 còn được thiết bị loại hip chíp Helio X10 cao cấp của MediaTek thế MediaTek MT6795 64 bít, bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.0GHz chạy trên hệ điều hành Android 5.0 Lollipop giúp máy luôn làm việc suôn sẻ, mượt mà. Bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ SD cũng mở mang diện tích lưu trữ cho các bạn. Màn hình 5 inch FullHD cũng với chất lượng hiển thị hình ảnh ấn tượng. Viên pin dung lượng 2600mAh cũng như 2 sim 2 sóng với phép quý khách xử lý đa số công việc và nhu cầu giải trí liên tiếp 2 ngày.


    Sony Xperia M5 có các tính năng tuyệt vời trên xứng đáng là chiếc điện thoại dưới 6 triệu đáng mua

    3. IPhone 5s 16 GB Silver

    iPhone 5s 16 GB Silver vậy phiên bản hiện đại kế tiếp của iphone 5, ko chỉ sở hữu kiểu dáng đẹp, màn hình 4 inch mà còn được vật dụng với rất nhiều tính năng xuất sắc, tính năng nhận dạng vân tay giúp giữ kín cao hơn. IPhone 5s 16 GB Silver có độ phân giải camera sau 8 MP và camera trước là một.2 MP. mang cấu hình cao cùng với các tính năng nổi bật cũng như giá tiền cả hợp lý thì iPhone 5s 16 GB Silver vậy một vài trong những sự tìm kiếm tuyệt vời đến bạn.


    iPhone 5s 16 GB Silver đẹp mắt, sang trọng, điện thoại iPhone giá thành 6 triệu. Bạn có thể tham khảo dịch vụ ép kính iphone tại Đà Nẵng.

    4. IPhone 5S 16GB Grey

    iPhone 5S 16GB Grey vậy chiếc điện thoại dưới 7 triệu sở hữu phổ biến tính năng cao cấp. Điểm đặc trưng nhất của iPhone 5S 16GB Grey chính vậy phím Home được dẫn tới từ đá Saphire thường chống trầy xước phải chăng, tích hợp thêm công nghệ nhận dạng vân tay Touch ID giúp các bạn quên mất được bước nhập mật khẩu mà vẫn bảo đảm tính bí mật cao.

    thân tính năng dấu kín hợp lý, iPhone 5S 16GB Grey còn được vật dụng cấu hình siêu áp dụng mang bộ vi xử lý A7 cùng chip 64 bit cho phép máy chạy nhanh hơn 2 lần so mang iPhone 5. Việc hỗ trợ đồ họa OpenGL ES 3.0 thường giúp chạy những áp dụng mượt mà, suôn sẻ ngay cả khi bạn đang chơi game 3D hoặc xem phim HD. dòng điện thoại tầm 7 triệu iPhone 5S Grey còn thường chụp ảnh liên tiếp có camera 8MP, khẩu độ f/2.2, đèn flash đôi, cảm biến chất lượng giúp người mua ghi lại các bức ảnh với màu dung nhan tối ưu nhất, yếu tố rõ nhất.


    5. Sony Xperia XA Ultra

    Sony Xperia xa dòng điện thoại được cung cấp bởi hãng điện thoại Sony được thiết kế với màn hình vậy 6 inch mặt khác với bề ngoài mép viền điện thoại nên với người mua cảm giác mẫu điện thoại này chỉ tầm 5.5 inch, màn hình cong nghệ 2D dẫn tới tăng tính tân thời cho sản phẩm này.

    Sony Xperia XA Ultra sở hữu bộ nhớ trong là 16 GB tất nhiên bộ nhớ ở ngoài giúp đỡ lên đến 128GB dẫn tới nâng cao khả
     
    #1

Chia sẻ trang này