Chia sẻ Diễn đàn đầu tiên hồi sinh sau trận bão sanbox

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi vyvovo, 8/1/16.

  1. vyvovo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    Sự càn quét dã man của google đã làm mất đi không ít diễn đàn của Việt Nam, trong đó có cả những diễn đàn chất lượng cũng bị cuốn theo cơn lốc đậm màu đen tối sanbox mà không rõ nguyên nhân do đâu. Sau khi bị sanbox hầu như BQT các diễn đàn đều buông tay chấp nhận số phận hẩm hiu của đứa con tinh thần của mình. Nhưng riêng diễn đàn seovip thì không, bằng sự nỗ lực không ngừng của Admin chủ chốt của diễn đàn cùng sự đồng lòng của các anh em cùng tâm huyết. Họ đã cùng nhau tìm ra nguyên nhân dẫn đến cái chết oan uổng của đứa con tinh thần seovip, với niềm tin, hy vọng mạnh mẽ cùng sự cố gắng của cả một tập thể sepvip. Đứa con ấy đã hồi sinh, hồi sinh một cách tuyệt vời và đầy bất ngờ. Có lẽ rất ít người nghĩ đến khả năng một diễn đàn có thể hồi sinh, thậm chí chưa đến 1 tháng sau khi bị sanbox như thế. Nhưng seovip đã làm được, seovip đã trở thành diễn đàn đầu tiên và bạn có tin sẽ là duy nhất có thể hồi sinh một cách nhanh chóng sau cơn bão sanbox như thế không? Có một câu nói khá quen thuộc và tôi nghĩ seovip xứng đáng nhận nó "PHONG ĐỘ CHỈ LÀ NHẤT THỜI - ĐẲNG CẤP MỚI LÀ MÃI MÃI". Cùng chia sẻ niềm vui với seovip qua tâm sự ngắn của Admin diễn đàn seovip nha các bạn!

    Trong lời chào tạm biệt khi seovip dính sandbox đăng tải ngày 23-12-2015 (Link bài viết), ad đã không quên hẹn gặp lạiđại gia đình seovip vào 1 ngày gần nhất. May mắn thay, hôm nay ngày 08/1/2016 - Gần 20 ngày kể từ ngày sandbox thì SeoVIP đã thật sự trở lại.
    [​IMG][​IMG]
    Trong nổ lực khắc phục sandbox của BQT có những hành động tạm thời làm mất quyền lợi của 1 số thành viên, sau khi seovip trở lại sẽ từ từ bổ sung những quyền lợi của mọi người, rất mong mọi người thông cảm và tiếp tục ủng hộ seovip.

    Song song đó, trước mắt diễn đàn cũng sẽ có những thay đổi nhỏ nhằm đảm bảo chất lượng bền vững, trong quá trình chuyển đổi này cũng rất mong nhận được góp ý chân tình từ các mem thân thương @@

    Không còn gì để nói, nâng ly nào đại gia đình SEOVIP
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/1/16
    #1
    minhquan90 and lysons like this.
  2. xinhvkl PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/8/14
    20 ngày @@ là mình chắc bỏ luôn
     
    #2
  3. minhquan90 PageRank 1 Member

    20 ngày ư? @@ Bạn quản trị diễn đàn đúng là tay nghề cứng hết cả rồi nhỉ. Ko từ bỏ luôn mà cứu, hơn nữa còn cứu khá nhanh.
     
    #3
  4. hocseogame PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Trang này trước bị sanbox á mn, thế mà mình k biết
     
    #4
  5. vyvovo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/9/15
    phải có sự kiên trì và niềm tin mới có kết quả như bây giờ chứ bạn @@
     
    #5
  6. dungmai201191 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    17/11/15
    bác làm cách nào mà được gg họ thả ra vậy, chia sẻ kn cho ae với.
     
    #6
  7. trianh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    25/12/15
    Đúng là hệ thống lần đầu tiên được cứu, bình thường em thấy ra đi là vĩnh viễn luôn, công nhận các bác tài thật, quá giỏi luôn. Chúc hệ thống càng ngày tốt lên và không có sự cố gì nữa
     
    #7

Chia sẻ trang này