Chia sẻ Dịch vụ tổng đài ảo của Omicall hoạt động như thế nào? Đăng ký ra sao?

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 24/6/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Dịch vụ tổng đài ảo của Omicall hoạt động dựa trên nền tnagr Internet nên giúp doanh nghiệp tiết kiệm được 50% chi phí so với sử dụng tổng đài viễn thông. Bạn đã biết dịch vụ này hoạt động như thế nào chưa? Và cách thức đăng ký khó không? Tham khảo bài viết dưới đây để có câu trả lời.

    Nguyên tắc hoạt động của dịch vụ tổng đài ảo

    Dịch vụ tổng đài ảo hoạt động rất đơn giản, doanh nghiệp không cần bỏ ra chi phí lắp điện thoại bàn mà vẫn nghe – gọi bình thường. Đôi khi nhân viên không cần đến văn phòng mà vẫn làm việc được với khách hàng mọi lúc. Bạn chỉ cần cài phần mềm do Omicall cung cấp về máy tính hoặc ứng dụng trên di động là đã có thể kết nối được với khách hàng mọi nơi mà không tốn phí.

    [​IMG]
    Dịch vu tổng đài ảo hỗ trợ doanh nghiệp gọi được cùng lúc rất nhiều khách hàng
    Đối với tổng đài ảo, chỉ cần một số điện thoại là có thể liên lạc cùng lúc với rất nhiều khách hàng, không bị hạn chế như khi dùng mạng viễn thông. Điều này hoàn toàn đơn giản mà bạn không cần phải thao tác gì đặc biệt.

    Tổng đài ảo cho phép truyền dữ liệu qua Internet chứ không phải qua đường dây điện thoại. Để sử dụng được dịch vụ này, đầu tiên doanh nghiệp cần đăng ký đầu số SIP được cung cấp bởi nhiều hãng khác nhau.

    Với Omicall, bạn dễ dàng tích hợp được đầu số 1900, 1800 hay số điện thoại cố định. Cuộc gọi sẽ được thực hiện trên smartphone, laptop hoặc PC có cài phần mềm gọi điện thoại tương tự như cuộc gọi viễn thông bình thường.

    Cước phí khi dùng dịch vụ tổng đài ảo giảm đến 50% cho doanh nghiệp. Trong đó vẫn chưa kể đến việc tiết kiệm khoản chi phí cho việc lắp dây điện thoại, thuê nhân viên trực điện thoại,….từ đó, bạn chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn, nhanh chóng hơn và tốc độ đường truyền cũng không bị gián đoạn. Điều đặc biệt ở Omicall là tổng đài ảo của chúng tôi có thể chuyển cuộc gọi của khách hàng sang số di động nếu bạn ở nơi không thể dùng Internet.

    [​IMG]
    Sử dụng được tổng đài ảo, bạn có thể nghe – gọi dủ ở bất cứ đâu
    Làm sao để đăng ký dịch vụ tổng đài ảo?

    Dịch vụ tổng đài ảo được doanh nghiệp sử dụng ngày càng nhiều. Không cần đầu tư tốn kém, chỉ cần có những thiết bị đầu cuối như: IP phone, Softphone hay Software và cả VoIP Gateway sử dụng cho các điện thoại analog.

    Hệ thống của Omicall dễ dàng sử dụng, quản lý nhờ vào chức năng ghi âm cuộc gọi và ghi nhớ lịch sử hoạt động của nhân viên, khách hàng. Đặc biệt dịch vụ tổng đài ảo của chúng tôi còn có khả năng tích hợp được với Voice và SMS để hỗ trợ chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất.

    Đăng ký dịch vụ của Omicall rất đơn giản, chỉ cần 3 bước là đã sở hữu được hệ thống tổng đài chuyên nghiệp: cài đặt ứng dụng, đăng lý và sử dụng. Omical giúp bạn dễ dàng kết nối đầu số 1900, 1800 028xx, 0236xx và các đầu số mobile SIP 09xxx để vận hành tổng đài di động.

    Dịch vụ tổng đài ảo đang phát triển và được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm hiện nay. Với nhiều ích lợi so với tổng đài viễn thông, thì đây chính là sự là sự chọn lựa tối ưu nhất cho bạn. Đừng bỏ qua Omicall:

    OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

    Website: https://omicall.com/

    Hotline: 0976 009 346
     
    #1

Chia sẻ trang này