Chia sẻ Dịch vụ tổng đài ảo – công nghệ mới cho doanh nghiệp hiện đại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 25/7/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Dịch vụ tổng đài ảo được nhiều doanh nghiệp biết đến hiện nay và cuộc chạy đua tìm nhà cung cấp uy tính vẫn còn "nóng". Vậy, đừng bỏ qua bài viết sau.

    Khó khăn bước đầu khi dịch vụ tổng đài ảo còn quá mới

    Để thành công như hiện tại, nhiều nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo chắc hẳn đã trải qua nhiều cuộc chiến khó khăn. Thật ra hệ thống này đã xuất hiện từ lâu trên thế giới và được rất nhiều doanh nghiệp lớn chọn lựa. Trong khi ở Việt Nam, nhiều người vẫn chưa biết gì về chúng.

    [​IMG]
    Tổng đài ảo đang dần được nhiều doanh nghiệp biết đến
    Một công nghệ mới sẽ rất khó có thể được tiếp nhận nếu khách hàng ngại sử dụng và không thể hiểu rõ về công nghệ này. Vì thế, một rào cản quá lớn cho tổng đài ảo chính là hệ thống analog đang phủ sóng khắp nơi. Khách hàng đã dùng quen và không muốn thử một công nghệ nào khác.

    Tuy nhiên, nếu thật sự hiểu rõ về quy trình hoạt động cũng như những lợi ích mà tổng đài ảomang lại cho doanh nghiệp, chắc chắn bạn sẽ chọn ngay hệ thống hiện đại này.

    Có một vấn đề mà các doanh nghiệp vẫn không ngừng đắn đo trước khi chọn dịch vụ tổng đài ảo giá rẻ đó chính là tìm được nhà cung cấp uy tín, chất lượng. Chỉ mới xuất hiện nên không nhiều đơn vị thật sự “có tâm” trong vấn đề lắp đặt, hướng dẫn sử dụng hệ thống này.

    Khi sử dụng bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào thì ưu tiên hàng đầu của khách hàng vẫn là nhà cung cấp. Bởi chính đó là cơ sở để bảo vệ quyền lợi của mình và tạo điều kiện hợp tác lâu dài với nhau.

    Địa chỉ cung cấp dịch vụ tổng đài uy tín hiện nay

    Là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ tổng đài uy tín, chất lượng, Omicall đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng về các chính sách của chúng tôi.

    [​IMG]
    Omicall – địa chỉ cung cấp tổng đài ảo uy tín nhất hiện nay
    Tổng đài ảo vẫn đang còn là một dịch vụ khá mới lạ. Tuy nhiên, lợi ích mà nó mang lại thì không thể nào phủ nhận được. So với mạng viễn thông, tổng đài ảo của Omicall có những ưu điểm nhất định:
    • Tiết kiệm được 50% chi phí so với cước viễn thông
    • Tăng tỉ lệ nhận cuộc gọi lên 90%
    • Đường truyền ổn định, chất lượng cuộc gọi cũng được đảm bảo
    • Tổng đài ảo của Omicall có thể tích hợp được SMS và e-Voice để chăm sóc khách hàng
    • Khi không thể online, dịch vụ tổng đài ảo của Omicall tự kết nối trực tiếp đến thuê bao di động
    • Phủ sóng không giới hạn
    • Nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc chỉ bằng 1 đầu số duy nhất
    • Thời gian kết nối tối đa chỉ 5 giây
    Omicall có thể giúp doanh nghiệp của bạn sở hữu được hệ thống hiện đại, tiện dụng để dễ dàng quản lý công việc, theo dõi khách hàng. Dịch vụ tổng đài ảo như một CRM thu nhỏ, giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý và sử dụng. Chỉ cần bạn theo dõi kỹ hướng dẫn của chúng tôi là có thể vận hành hệ thống chuyên nghiệp này một cách dễ dàng.

    Bạn có thể thấy từ kết cấu lắp đặt, xây dựng hệ thống và chi phí bỏ ra,…thì tổng đài ảo chính là lựa chọn thông minh nhất. Bạn vừa có thể tiết kiệm được một khoản tiền, vừa có thể sử dụng lâu dài mà không lo hư hỏng.

    Dịch vụ tổng đài ảo giúp doanh nghiệp làm hài lòng được cả những khách hàng khó tính nhất, giúp bạn thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn cụ thể:

    OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM

    Hotline: 0976 009 346

    Website: https://omicall.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này