Thảo luận Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Cần Thơ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi khanhidc, 18/12/20.

  1. khanhidc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/20
    Máy chủ ảo VPS là gì?
    Máy chủ ảo là tên gọi khác của VPS – Virtual Private Server – máy chủ ảo riêng. Theo đúng như tên gọi của nó, VPS là một máy chủ riêng, tức là chỉ dành riêng cho bạn sử dụng. Khía cạnh này liên quan đến đặc điểm tài nguyên của VPS. Việc sử dụng dịch vụ VPS sẽ giúp bạn có quyền sở hữu tài nguyên riêng của mình, không phải chia sẻ hay sử dụng chung với bất kỳ ai khác.

    Và đặc điểm quan trọng thứ hai đó là “virtual” – công nghệ ảo hóa. VPS được tạo ra dựa trên phương pháp phân chia một máy chủ vật lý ban đầu thành nhiều phần nhỏ khác nhau gọi là các VPS. Trong trường hợp này, “virtual” có nghĩa là phân vùng ảo của máy chủ vật lý. Phân vùng này được thiết lập khi bạn thuê mua VPS. Server ảo sẽ được tạo nên trên phân vùng này cho phép bạn sử dụng quyền root, cài đặt hệ điều hành tùy thích và tạo lập web của bạn theo ý muốn của bạn, mà gần như không có giới hạn về quyền cài đặt.

    [​IMG]
    Máy chủ ảo là gì ?
    Ngày nay, VPS được sử dụng cho rất nhiều mục đích khác nhau như:

    • Tạo lập và quản lý game server
    • Lưu trữ các website đa dịch vụ (website thương mại điện tử, forum, web học tập trực tuyến, trang web tin tức, báo chí,…)
    • Phát triển platform
    • Máy chủ cho hệ thống email server của doanh nghiệp
    • Chạy các chương trình trực tuyến
    • Lưu trữ khối lượng lớn các loại dữ liệu: tài liệu, hình ảnh, video,…
    • Cung cấp môi trường ảo để phục vụ công việc lập trình, phân tích, nghiên cứu virus,…
    Nên chọn loại VPS nào?
    Hiện nay trên thị trường, máy chủ ảo được phân chia thành hai nhóm chính, đó là Managed VPS và Unmanaged VPS.

    • Managed VPS:
    Có thể hiểu đơn giản đây là một máy chủ được sắp xếp, cài đặt sẵn. Đặc trưng của loại server này đó là bạn sẽ không phải thực hiện các công việc như cài đặt, cấu hình máy chủ, bảo trì định kỳ, củng cố bảo mật,…Nhà cung cấp dịch vụ máy chủ sẽ chịu trách nhiệm hết cho những hoạt động đó, bạn chỉ phải tập trung thực hiện công việc quản trị của mình. Vì thế mà khi bạn thuê mua VPS ở bất cứ đâu, họ cũng sẽ thường đính kèm các dịch vụ khác.

    • Unmanaged VPS:
    Hoàn toàn ngược lại với managed VPS về bản chất. Khi sử dụng loại hình server này, bạn sẽ phải tự làm cũng như chịu trách nhiệm cho tất cả các công việc đơn giản đã kể ở trên như cấu hình cho server, thiết lập cài đặt, tính năng bảo mật,… Khách hàng sẽ là người chịu trách nhiệm về các tác vụ quản trị VPS cơ bản, tự tiến hành các hoạt động bảo trì và bảo mật server. Nó đòi hỏi bạn phải có nhiều thông tin về kiến thức kỹ thuật mới có thể vân hành VPS trơn tru, hiệu quả được.

    Gói dịch vụ Unmanaged VPS được phần lớn các nhà cung cấp dịch vụ máy chủ ảo cung cấp cho khách hàng do nó có chi phí thấp, và phù hợp với phần lớn các cá nhân, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng VPS server. Ngoài ra, bạn không cần phải lo lắng về vấn đề quản trị máy chủ ảo vì trong gói Unmanaged VPScó đầy đủ hướng dẫn cách quản trị và vận hành server.

    Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Cần Thơ
    Dù bạn có sinh sống ở bất kỳ địa phương nào trên toàn đất nước thì cũng có thể tìm và thuê mua các gói VPS. Vì công việc này vô cùng dễ dàng, bạn không phải mất thời gian, chi phí để đến tận công ty sản xuất cung ứng dịch vụ để thuê mà có thể giao dịch thông qua website hoặc hotline của các đơn vị cung cấp.

    [​IMG]
    Máy chủ ảo tại Cần Thơ
    Câu hỏi đặt ra ở đây là “Nên thuê mua máy chủ ảo VPS ở đâu là tốt nhất?”. Bạn cần phải tìm hiểu, tổng hợp thông tin mỗi nhà cung cấp để đánh giá theo các tiêu chí của riêng mình, sao cho tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng, mang lại dịch vụ phù hợp nhất với bạn. Hiện nay có khá nhiều nhà cung cấp dịch vụ web hosting được ưa chuộng trên thị trường như: IDC Online, Hostinger, Viettel IDC, Tadu,…

    IDC Online là một trong những cái tên nổi bật mà chúng tôi có thể gợi ý cho bạn. IDC online là một trong những công ty công nghệ hàng đầu cung cấp các dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến, tên đầy đủ là “Công ty cổ phần công nghệ và giải pháp trực tuyến IDC (IDC online)”. Với hơn 5 năm đi vào hoạt động, IDC đã tích lũy cho mình rất nhiều kinh nghiệm, số lượng khách hàng phục vụ đã xấp xỉ con số 4000 người. IDC cam kết mang lại cho người sử dụng trải nghiệm tốt nhất, cả về chất lượng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để trở thành khách hàng của IDC, để được offer nhiều voucher, ưu đãi siêu tốt, tất cả có tại website

    Mọi chi tiết về chương trình , thông tin dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp
    Web: idconline.vn
    Phone: 0901.799.003 - Email: khanhtd@idconline.vn
    Địa chỉ: 82 Duy Tân – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này