Thảo luận Dịch vụ thuê máy chủ ảo tại Bình Định

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi khanhidc, 3/12/20.

  1. khanhidc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/20
    Lợi ích của VPS
    Chúng tôi sẽ khái quát những lợi ích của VPS trong 3 ý lớn dưới đây:

    • Tùy chỉnh: khi sử dụng VPS bạn sẽ sở hữu phiên bản riêng của tất cả các ứng dụng server như Apache, PHP, MySQL,…Nếu bạn có nhu cầu thay đổi, tùy chỉnh bất kỳ dịch vụ nào thì đều có thể tự thực hiện các thao tác đặc biệt trên server
    • Kiểm soát: Bạn có quyền truy cập quản lý root và có thể khởi động lại hệ thống bất cứ lúc nào. Về mặt kỹ thuật, tuy là bạn đang phải chia sẻ, dùng chung máy chủ ảo với người khác, nhưng VPS của bạn có thể được khởi động lại mà không gây ảnh hưởng đến hoạt động của những VPS khác đang cùng sử dụng hệ thống server với bạn
    • Tài nguyên chuyên dụng: Tài nguyên trong mỗi VPS là được cấp phát cố định từ nguồn tài nguyên tại máy chủ vật lý ban đầu. Và người dùng có toàn quyền sử dụng lượng tài nguyên đó mà không phải dùng chung hay chia sẻ với bất kì ai.
    [​IMG]
    Lợi ích của VPS
    Các yếu tố cần quan tâm khi chọn mua VPS
    Để lựa chọn được một VPS tốt, phù hợp với bạn thì có một vài tiêu chí quan trọng mà bạn nên nắm rõ để có thể tự đánh giá:

    • Cấu hình VPS: bao gồm các thông số quan trọng như hệ điều hành, CPU core, RAM, băng thông, thời gian uptime, ổ đĩa cứng, dung lượng lưu trữ và công nghệ ảo hóa
    • Chính sách sao lưu định kì và khôi phục dữ liệu khi gặp sự cố
    • Hiệu năng bảo mật hệ thống máy chủ và website
    • Giá thành, chi phí cài đặt và sử dụng phù hợp với khả năng tài chính
    • Các chính sách, dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhà cung cấp
    • Vị trí đặt máy chủ
    Làm thế nào để thuê mua VPS tại Bình Dương?
    Bình Dương là một trong những tỉnh thành của Việt Nam chưa có sự phát triển mạnh mẽ về các dịch vụ công nghệ thông tin. Để tìm được một đia chỉ cung cấp máy chủ ảo chất lượng cao giá rẻ ở đây là một điều không hề dễ dàng. Cung không có nhưng cầu thì vẫn tăng lên. Chúng tôi tin rằng có rất nhiều các cá nhân, doanh nghiệp, các tổ chức nắm bắt được xu hướng sử dụng VPS đang thịnh hành trên toàn cầu để vận hành cho website của mình. Máy chủ VPS có rất nhiều ưu điểm, nhiều tính năng đáng ngưỡng mộ mà bất kì doanh nghiệp nào cũng muốn được sở hữu nó để phục vụ cho công việc của mình. Nhưng vấn đề là họ có thể thuê mua được ở đâu những gói VPS chất lượng?

    [​IMG]
    VPS tại Bình Dương
    Một tin vui cho những ai cũng đang gặp khó khăn trong vấn đề này, có thể nhiều bạn đã biết, đó là việc thuê mua máy chủ ảo hoàn toàn có thể thực hiện bằng hình online. Tức là bạn sẽ giao dịch với nhà cung cấp dịch vụ thông qua mạng Internet – một giải pháp không thể dễ dàng hơn. Thành phố Hà Nội là một trong những khu vực tập hợp nhiều công ty cung cấp dịch vụ hàng đầu Việt Nam. Một cái tên chúng tôi có thể gợi ý cho bạn, đó là Công ty Cổ phần Công nghệ và Giải pháp trực tuyến IDC. Sau đây là sẽ là những lí do vì sao bạn nên chọn sử dụng dịch vụ VPS tại IDC Online:

    • Tiết kiệm chi phí tối đa cho người dùng với nhiều mức giá từ thấp đến cao
    • Sử dụng các thiết bị phần cứng nhập khẩu chính hãng
    • Khách hàng có toàn quyển quản trị
    • Khai thác 12 trung tâm dữ liệu lớn trên toàn quốc
    • Băng thông mở rộng vô giới hạn, thời gian uptime lên đến 99,9%
    • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm, cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/24
    • Có nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại
    Hi vọng với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp bạn đọc đã có thể tự giải đáp được những vấn đề liên quan đến việc thuê mua VPS và sẽ chọn được một gói VPS tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

    Mời bạn xem thêm tại IDC Online !

    CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ GIẢI PHÁP TRỰC TUYẾN IDC


    Mọi chi tiết về chương trình , thông tin dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp
    Web: idconline.vn
    Phone: 0901.799.003 - Email: khanhtd@idconline.vn
    Địa chỉ: 82 Duy Tân – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này