News Dịch vụ SMS Brandname có rất nhiều lợi ích đối với các doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Lee Hann, 21/3/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Ngày nay, smartphone được sử dụng rộng rãi làm cho các Spam SMS và tin nhắn lừa đảo cũng không ít. Điều này đã làm cho mức độ tin tưởng của người dùng giảm xuống. Vì vậy, cần có một giải pháp tối ưu để tiếp cận khách hàng ở thị trường này nhưng vẫn nhận được lòng tin tuyệt đối từ khách hàng.

    [​IMG]

    SMS Brandname mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
    Nhưng đừng lo lắng, có một giải pháp tối ưu nhất, hiệu quả nhất mà bạn có thể thực hiện ngay lập tức đó là sử dụng dịch vụ SMS Brandname .

    Vậy, SMS Brandname mang lại lợi ích gì?

    1.Lấy lại niềm tin, tăng mức độ tin cậy của khách hàng

    Khi mà SMS lừa đảo ngày càng nhiều thì người dùng sẽ cảm thấy mất thiện cảm khi đọc tin nhắn từ số lạ. Vì vậy, nếu tin nhắn của bạn mang tên thương hiệu rõ ràng, thì khách hàng sẽ yên tâm hơn và mức độ tin tưởng chắc chắn sẽ cao hơn.

    2.Với SMS Brandname, thông tin truyền tải đến khách hàng là nhanh nhất

    Chỉ cần gửi một tin nhắn mang nội dung khuyến mãi hay những ưu đãi, khách hàng sẽ nhận được ngay trong vài giây. Bạn không cần phải tốn nhiều công sức hay chờ đợi. Theo nghiên cứu, 100% tin nhắn được gửi đi sẽ đến với khách hàng, và đến 97% người nhận sẽ đọc chúng. Vì vậy, thông tin truyền tải đến người dùng là nhanh nhất và khả năng tiếp cận là cao nhất khi sử dụng dịch vụ SMS Brandname của chúng tôi.

    [​IMG]

    Dịch vụ SMS Brandname mang thương hiệu đến gần với khách hàng
    3.Quảng bá thương hiệu một cách tự nhiên nhất

    Thay vì những số điện thoại không rõ ràng, sử dụng SMS Brandname sẽ làm khách hàng nhận diện và có thiện cảm với doanh nghiệp của bạn. Vì vậy, họ sẽ có thể nhìn thấy doanh nghiệp của bạn ở khắp mọi nơi, trên website, trên Mobile App, hay trên SMS.

    4.Thể hiện tính chuyên nghiệp và chu đáo trong khâu chăm sóc khách hàng

    Ngoài website, những SMS được gửi đi với nội dung thu hút, hấp dẫn về các chương trình ưu đãi đang diễn ra để chăm sóc khách hàng. Không những thế, thông tin sẽ đến với người nhận nhanh hơn để học có thể kịp thời tham gia.

    [​IMG]

    SMS Brandname chính là giải pháp marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
    5.Là một hình thức Mobile Marketing chuyên nghiệp với chi phí cực rẻ

    Chỉ với 540đ/tin cho SMS Brandname, bạn đã có thể mang thương hiệu của mình đến với khách hàng. Không hề có một chi phí phát sinh nào và khách hàng của bạn lại được cập nhật thường xuyên các chương trình chăm sóc khách hàng.

    Những lợi ích tuyệt vời mà SMS Brandname mang lại đã đủ thuyết phục bạn sử dụng dụng dịch vụ của chúng tôi? Nếu còn thắc mắc, hãy liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vấn về chiến dịch SMS nhé:

    ✅Hotline: 0976 009 346

    ✅Địa chỉ: 06 đường số 16, P.Hiệp bình chánh, Q.Thủ Đức

    ✅Website: esms.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này