Chia sẻ Dịch vụ SMS Brandname - 5 lợi ích không nên bỏ lỡ!

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 19/11/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Ngày nay, nhiều doanh nghiệp vẫn đang băn khoăn không biết nên chọn công cụ marketing nào hiệu quả .Một gợi ý cho bạn đó chính là dịch vụ SMS Brandname - giá rẻ nhưng hiệu quả cao hơn nhiều so với các phương tiện marketing hiện đại.

    Dịch vụ SMS Brandname cho doanh nghiệp sẽ làm được điều này dễ dàng hơn, giúp tiết kiệm chi phí và chốt sale hiệu quả. Dưới đây là 5 lợi ích mà bạn không nên bỏ lỡ.


    [​IMG]
    1/ Quảng bá thương hiệu

    SMS Brandname (Tin nhắn thương hiệu) là một giải pháp sms marketing tương tác với khách hàng thông qua các thiết bị di động. Với SMS Brandname, thương hiệu của Doanh nghiệp sẽ được xuất hiện tại phần người gửi (From/Sender) thay cho các đầu số thông thường. Cho dù nhắn tin đến bất cứ khách hàng nào thì tên thương hiệu của bạn vẫn hiện hữu và nếu cần, họ sẽ liên hệ đến bạn ngay.

    2/ Tận dụng cơ hội, tiết kiệm thời gian, chi phí

    Không phải mặt hàng nào cũng dễ bán, dễ tiếp cận được khách hàng hay đặt lịch hẹn trong 1 - 2 câu giới thiệu. Đôi khi cần sự kiên trì và khoảng thời gian đó có thể rất lâu để mở ra cơ hội. Vì thế mà SMS Brandname giúp doanh nghiệp gửi cả thương hiệu đến khách hàng. Việc gửi tin nhắn này thường xuyên sẽ dần tiếp cận được những khách hàng khó tính, tiết kiệm được chi phí và nguồn nhân lực.

    3/ Đến 90% tin nhắn được gửi đi sẽ được mở ra

    Mỗi doanh nghiệp sẽ có cách truyền tải thông tin khác nhau: email, báo chí, truyền hình,....Tuy nhiên , bạn có biết rằng tỉ lệ mở SMS ngay sau khi nhận được là cao nhất, lên đến 98%, cao hơn email hay nhiều công cụ khác.

    [​IMG]
    Và khi đó, SMS Brandname mang lại một giải pháp hiệu quả đến bất ngờ. Chi phí cho mỗi SMS quảng cáo chỉ từ vài trăm đồng giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí mà thông tin lại được lan truyền nhanh chóng kèm theo tên thương hiệu.

    4. Hệ thống báo cáo online và quản lý được danh bạ khách hàng

    Sử dụng SMS Brandname, doanh nghiệp có thể quản lý đối tượng nhận tin dễ dàng và chính xác hơn rất nhiều so với các phần mềm gửi tin nhắn rác. Hệ thống mạnh mẽ không chỉ báo cáo danh sách khách hàng nhận tin mà còn có thời gian tạo, thời gian gửi, thao tác,....Chính điều này cũng mang đến một quy trình quản lý khách hàng chuyên nghiệp hơn.


    5. Gửi được cả đường link

    Tin nhắn thông thường chỉ cho phép gửi text nhưng đối với SMS Brandname, bạn có thể gửi những đường link liên kết đến thẳng trang web của mình. Điều này giúp khách hàng đỡ phải copy đường link rườm rà mà vẫn

    5 lợi ích mà dịch vụ SMS Brandname mang lại giúp doanh nghiệp giải quyết được bài toán CSKH khó khăn như hiện nay. Sử dụng dịch vụ, bạn có thể lưu lại tên thương hiệu trong trí nhớ khách hàng một cách tự nhiên nhất, SMS Brandname là tất cả những gì doanh nghiệp đang tìm kiếm. Liên hệ với eSMS.vn để tìm hiểu thêm về dịch vụ:

    Công ty TNHH Công nghệ ViHAT

    • VP_ HCM: số 6, đường 16, khu dân cư Him Lam, p.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, Tp.HCM
    • Hotline: 0902 435 340
    • Email: contact@esms.vn
    • Website: esms.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này