Thảo luận Dịch vụ seo google map - Tìm hiểu về nghề seo

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi ngô xuân đồng, 9/9/17.

  1. ngô xuân đồng PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/8/17
    Hiện nay, việc thương mại điện tử phát triển đã kéo theo sự phát triển của rất nhiều ngành nghề khác nhau. Một trong số đó là nghề seo. Vì vậy mà nghề seo hiện tại đang cực kỳ phát triển. Sau đây Dịch Vụ Seo Google Map - Nâng Tầm Đẳng Cấp Cho Doanh Nghiệp sẽ giới thiệu cho bạn về những thông tin cơ bản của nghề seo.

    Nghề seo là gì
    Như chúng ta đã biết, internet hiện nay đang phổ biến đến từng nhà, từng người. Việc người dùng sử dụng google để tìm kiếm những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của cá nhân. Vì vậy mà việc một trang web lên top được để tiếp cận với nhiều người dùng là điều cực kì quan trọng. Điều đó sẽ giúp cho tỉ lệ chuyển đổi tăng cao, qua đó giúp cho công ty tăng nhanh các đơn hàng. Doanh thu cũng theo đó mà tăng theo. Đó chính là mục đích mà nghề seo hướng đến. Vì vậy các công ty, các doanh nghiệp luôn cần rất nhiều nguồn nhân lực seo để có thể phát triển website của mình.

    Cách thức seo cho website
    Mục đích cuối cùng là có thể đưa website lên top, tuy nhiên để thực hiện điều đó thì bạn phải tiến hành khá nhiều công đoạn.

    Bước đầu tiên, bạn phải tối ưu code cho trang web. Nếu như bạn là người viết code thì có thể lưu ý để sửa trực tiếp được. Còn nếu thuê bên thứ ba làm thì hãy yêu cầu họ trong quá trình viết code phải tối ưu sao cho việc load dữ liệu web là nhanh nhất.

    Sau khi đã có được một trang web tối ưu rồi, bạn phải tiến hành phân tích từ khóa để cho ra được một bộ từ khóa phù hợp nhất, có khả năng lên top nhanh nhất. Điều này là cực kỳ quan trọng. Bởi vì thành bại của dự án phụ thuộc rất lớn vào công đoạn này.

    Sau khi có được bộ từ khóa hoàn chỉnh, tiếp đến là công đoạn viết bài. Chúng ta nên viết một bài dài 1500-2000 từ cho bài viết landing page. Còn với các bài viết kèm từ khóa đi theo, bạn nên chia ra. Mỗi mục khoảng 10-15 bài, mỗi bài có kèm từ khóa dài khoảng 500 từ trở lên. Mật độ từ khóa trong bài nên từ 0.6% trở lên.

    Sau khi đã qua công đoạn viết bài, tiếp đến là đi link diễn đàn cho các bài viết. Công đoạn đi link cực kỳ quan trọng. Nó sẽ giúp kéo traffic cực lớn cho web nếu như lựa chọn được các forum chất lượng. Vì vậy việc lựa chọn được forum chất lượng là cực kỳ quan trọng. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ với dịch vụ seo google map : 0979.460.605.
     
    #1
  2. Phụ kiện bếp Thành Đạt PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/8/17
  3. cokhisaoviet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Nơi ở:
    hà nội
  4. TanTien123 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/9/17
    thank you
     
    #4

Chia sẻ trang này