Thảo luận Dịch vụ seo google map - Các công cụ phân tích đối thủ khi làm seo

Thảo luận trong 'Thảo luận và trợ giúp SEO' bắt đầu bởi ngô xuân đồng, 7/9/17.

  1. ngô xuân đồng PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/8/17
    Việc một dự án seo có thành công được hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, muốn làm tốt thì ngoài hướng đi đúng, bạn cần phải biết được những đối thủ của mình làm như thế nào để học theo. Sau đây là một vài công cụ phân tích đối thủ mà dịch vụ seo google map muốn giới thiệu đến bạn.

    Similarweb
    Công cụ này tích hợp rất nhiều ứng dụng cho phép bạn có thể phân tích kỹ càng đối thủ của mình. Từ lượng traffic kéo về web, nguồn traffic từ đâu, phân tích từ khóa, các website phổ biến...Nền tảng đó giúp cho bạn có được cái nhìn tổng quát về web đối thủ và so sánh chúng với nhau.

    Simplymeasured
    Đây là công cụ dùng để phân tích mạng xã hội. Dùng nó bạn có thể biết được đối thủ của mình sử dụng mạng xã hội để kéo traffic như thế nào. Thông tin bạn có được phụ thuộc hoàn toàn vào kênh mạng xã hội mà bạn muốn kiểm tra.

    Bên cạnh đó, công cụ này còn giúp cho bạn có thể phân loại các khách hàng mục tiêu. Theo dịch vụ seo google map, đây là một cách giúp cho bạn có thể kiểm tra được hiệu quả của dự án khi kết hợp với mạng xã hội.

    Spyfu
    Công cụ này giúp cho bạn có thể kiểm tra các từ khóa cũng như các bài quảng cáo của mình. Khi sử dụng công cụ này, bạn có thể kiểm tra một cách tổng thể về các đối thủ, từ khóa, thống kê... Từ đó, bạn có thể kiểm tra một cách cụ thể các từ khóa mà đối thủ sử dụng. Nói cách khác, với nền tảng này, bạn sẽ có cơ sở thông tin để nâng cao thứ hạng từ khoá và lượng traffic website của bạn.

    Social mention
    Thêm một công cụ phân tích mạng xã hội dành cho các bạn, nó chủ yếu tập trung vào video, blog, facebook, instagram. Với công cụ này, bạn có thể dễ dàng làm chủ mọi thứ xung quanh. Chỉ cần gõ bất kỳ một từ khóa nào vào và tìm kiếm, nó sẽ hiển thị ra cho bạn những gì nhắc đến trên các mạng xã hội về từ khóa đó, bất cứ một thứ gì. Nó cũng cho phép bạn theo dõi RSS feed để không bỏ lỡ những điều quan trọng.

    Google alert
    Sử dụng công cụ này, bạn có thể tìm hiểu về sự thay đổi nội dung tốt nhất. Mục tiêu của google khi đưa ra công cụ này là để thông báo người dùng về trang web mới, blog mới, và các bài viết mới tương ứng với từ khóa tìm kiếm của người dùng.

    Trên đây là một vài công cụ phân tích đối thủ cực kỳ hiệu quả. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ với dịch vụ seo google map : 0979.460.605.
     
    #1
  2. chutichht PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/5/15
    mấy công cụ này sử dụng sao nhỉ ? miễn phí hay là tốn tiền thế
     
    #2
  3. kurt_cobain0910 Super Moderator Smod

    Tham gia ngày:
    8/11/13
  4. gymquynhchi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/17
    Nơi ở:
    Ha Noi
    miễn phí hay là phải mua thế bạn ơi. Mình đang xài gói Ahrefs pro , k biết ổn k
     
    #4
  5. mautruc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/12/15
    ngoài cái Google alert là mình từng sài qua còn mấy cái kia thì mình chưa biết rõ lắm
     
    #5
  6. minhnguyen PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/10/17
    đánh dấu để tham khảo, mà chủ thớt cho hỏi mình thấy đối thủ có cả ngàn backlink cho 1 bài viết, sao làm được hay thê?
     
    #6
  7. cokhisaoviet PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Nơi ở:
    hà nội

Chia sẻ trang này