QC Dịch vụ quay phim tự giới thiệu doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi vin150990, 11/8/15.

  1. vin150990 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Quay phim tự giới thiệu Full HD | Trong thời đại bùng nổ của internet như hiện nay, các phương tiện tương tác trực tuyến: mạng xã hội, diễn đàn, Wesite thương mại điện tử… phát triển ngày nhanh và có tác động tích cực đến cuộc sống chúng ta. Trong đó người tiêu dùng chịu ảnh hưởng không nhỏ đến chúng.
    Cùng với sự thay đổi của người tiêu dùng, các phương tiện và cách thức tiếp thị cũng đang biến đổi mạnh mẽ. Gần đây, báo chí, đài phát thanh, truyền hình… vẫn được coi là phương tiện truyền thông, tiếp thị hiệu quả nhất. Nhưng những phương thức truyền thống này ngày càng trở nên quá đắt cho các công ty và doanh nghiệp nhỏ mà lại chỉ đến được với một số ít người.

    Với chi phí không còn rẻ hơn nữa cho 1 clip khoảng 5 – 10 phút, quý công ty doanh nghiệp hoàn toàn có khả năng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ và năng lực của mình đến tất cả người tiêu dùng. Cip HD này, Có thể phát trên trang web của công ty, truyên các kên đài truyền hình, lan truyền trên YouTube, Twiter, Google +, Facebook… hoặc gởi bằng Email tiếp thị đến với khách hàng tiềm năng. Một cơ hội lớn để quảng bá với chi phí cực rẻ so với phát sóng trên các Đài Truyền hình (từ 30 đến 50 triệu cho mỗi spot 30 giây/ 1 lần phát).

    HD Technology mang đến cho quý doanh nghiệp chất lượng vượt trội với chi phí thấp nhất: xây dựng kịch bản, viết lời bình, đọc lời bình (BTV nhiều kinh nghiệm), quay phim, âm thanh, ánh sáng, hậu kỳ . . .

    Ngoài ra chúng tồi còn quay các dịch vụ khác như: quay phim sự kiện, quay phong su cuoi......
     
    #1

Chia sẻ trang này