Thảo luận Dịch vụ quảng cáo website lên TOP Google

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nhatheptienche, 21/7/15.

  1. nhatheptienche PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    7/8/14
    Nơi ở:
    https://topthietkeweb.com/
    Dịch vụ quảng cáo website lên TOP Google
    Với thời đại phát triển như hiện nay thì các bạn biết điều gì quan trọng nhất để khách hàng ghé thăm doanh nghiệp của mình không? Đặc biệt là những doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến và quảng bá website trên internet.
    [​IMG]

    Nhưng ở đây chúng ta muốn quảng bá website thì điều quan trọng nhất là chúng ta phải biết cách chiếm lĩnh và sở hữu được google. Google có một công cụ tìm kiếm rất hiệu quả cho những khách hàng muốn tìm về những gì họ muốn. Thế nhưng để đưa website của chúng ta lên được với google thì bằng cách nào?

    Nghe phong phanh đâu đó là có dịch vụ seo hay cách làm seo gì gì đó có thể đưa website của chúng ta lên TOP Google bằng cách search từ khóa. Nhưng chúng ta không biết cách làm điều đó như thế nào? Ở đây chúng ta có thể thuê một dịch vụ seo để làm hoặc là chúng ta tìm đến trung tâm học seo để chúng ta tự làm.

    Vâng, những cái bạn cần biết và quan tâm đó là vấn đề về SEO. Nhưng SEO là gì và làm sao để chúng ta hiểu điều này thì hãy chọn một giao trinh seo để học nhé các bạn.

    Mình là người chuyên dạy seo tại nhà và thiết kế web, nhưng ở website thiết kế web Nha Trang thì mình chuyên về vấn đề thiết kế web và tại iseoweb thì mình chuyên về dịch vụ seo giá rẻdạy seo tại nhà.

    Các bạn có thể tìm giáo trình thực hành seo tại website iseoweb .net để sở hữu một quyển giáo trình thực hành seo từ A đến Z mà chỉ có ở Thuận Nguyễn.
     
    #1

Chia sẻ trang này