QC Dịch vụ nạp mực quận 1

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi skycongnghe, 9/9/21.

  1. skycongnghe PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/7/21
    Nơi ở:
    TPHCM
    Khi máy in hết mực, bạn cần dịch vụ thay mực in để tiếp tục sài. Vậy dịch vụ châm mực máy in q. 1 Xuất hiện nay đang được triển khai như thế nào? Hãy cùng Nguyễn Gia Computer tìm hiểu về loại hình dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé!
    Máy in là dụng cụ Tràn lan xuất hiện nay, đặc biệt là trong văn phòng làm việc của những Công ty. Khi sử dụng máy in, chắc chắn sẽ xảy ra tình huống máy bị hết mực máy in. Khi đó, anh chị cần phải nạp mực in để có khả năng tiếp tục sử dụng. Ngoài ra, công việc này đòi hỏi người làm phải với kiến thức, am hiểu về máy in. Bởi thế, dịch vụ Thay Mực máy in quận 1 được biết đến là lựa chọn được quý khách đặc biệt quan tâm khi phát sinh nhu cầu trong vấn đề này.
    [​IMG]

    Dịch vụ đổ mực quận 1 với thấp không?

    Dịch vụ bơm mực quận 1 phục vụ chuyên nghiệp cho tất cả những dòng máy in xuất hiện với trên thị trường như Canon, HP, Samsung, Brother, Panasonic, Ricoh, Epson, Toshiba, Xerox, Sharp… Mọi vấn đề liên quan đến máy in nói chung hay nạp mực nói riêng đều sẽ được đơn vị dịch vụ support giải quyết một hướng rẻ nhất.
    các đơn vị dịch vụ bơm mực in quận 1 uy tín sở hữu đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, am hiểu về những loại máy, mã máy in và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa máy in tận nhà, đổ mực máy in, đỗ mực in máy in…
    không những thế, đội ngũ kỹ thuật viên tâm huyết luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn sau đó đưa ra biện pháp giải quyết thấp nhất cho khách hàng khi phát sinh những vấn đề liên quan đến máy in. Đơn vị dịch vụ luôn sẵn có trang thiết bị, vật tư, dụng cụ chất lượng tốt nhất để phục vụ cho khách hàng. Bởi vậy, dùng dịch vụ châm mực máy in sẽ giúp giải quyết nhanh chóng những trục trặc của máy để máy in vận hành tốt, góp phần phục vụ tối ưu cho nhu cầu dùng của anh chị, từ đó, bạn cũng rất có thể tiết kiệm được chi phí in ấn.
    Nhìn chung, mọi vấn đề rắc rối, trục trặc liên quan đến máy in của khách hàng đều sẽ được giải quyết rất nhanh với dịch vụ đỗ mực máy in q. 1. Bởi vậy, xuất hiện nay dòng hình dịch vụ này đã và đang ngày càng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của anh chị.

    quy trình đỗ mực máy in q. 1

    thay mực Laser trắng đen, Máy in phun màu, Máy Photocopy tại nhà riêng
    Dịch vụ nạp mực máy in q. 1 Sẽ được triển khai theo thứ tự như sau:

    • Văn phòng chúng tôi sẽ tiếp nhận thông tin thay mực máy in quận 1 của anh chị.
    • nhân viên của đơn vị sẽ với mặt trong vòng 30 phút kể từ khi tiếp nhận thông tin.
    • Trước khi bơm mực cho khách hàng, nhân viên nhân viên phải thực hiện in test lại máy.
    • Thực hiện tháo hộp mực, bơm mực in thải, bảo trì hộp mực cho sạch sẽ.
    • Nạp đúng loại mực phù hợp có mã máy in.
    • In test chất lượng máy in sau khi đã được nạp mực máy in lại.
    • Sau test lại, nhân viên sẽ viết phiếu sau đó dán tem có thông tin hotline của đơn vị để thuận tiện cho bạn liên lạc trong những lần tiếp theo.
    Có thể bạn quan tâm Bài Viết Sửa Lỗi Máy In Liên Quan:
    Nguyễn Gia Computer – Dịch vụ nạp mực máy in quận 1 uy tín

    Lựa chọn một đơn vị bơm mực q. 1 Ở uy tín ko chỉ giúp khắc phục được tất cả những sự cố máy in mà còn giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian, chi phí cũng như đảm bảo sự tiện lợi trong việc quản lý máy móc thiết bị.
    Nếu khách hàng đang đau đầu không biết nên lựa chọn đơn vị dịch vụ nào uy tín cho nhu cầu châm mực in của chúng ta, hãy đến có Nguyễn Gia Computer. Nguyễn Gia Computer tự tin là một trong các đơn vị dịch vụ máy in, máy tính laptop, interner nội uy tín, chất lượng tốt nhất nhất trên địa bàn thành đường Hồ Chí Minh. Chúng tôi cam kết giải quyết tất cả những vấn đề về máy tính, máy in, mạng internet nội của người dùng một biện pháp nhanh lẹ, hiệu quả.

    Nguyễn Gia Computer chuyên cung cấp dịch vụ:

    • thay mực, thay mực photocopy trên toàn địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.
    • Đổ mực laser màu, máy in phun màu giá tốt.
    • khắc phục máy tất cả các vấn đề phát sinh liên quan đến máy in như: Không cài được máy in, máy bị hết chip mực máy in, máy báo đèn tín hiệu đỏ Không nhận lệnh in, Không xuất được lệnh in…
    • sửa chữa những sự cố sau khi bơm mực như tình trạng lem mực, mực máy in không đều, có tràn lan phố kẻ đen trên giấy, chữ chỗ có chỗ không, nét chữ bị mờ…
    • giúp đỡ xuất hóa đơn VAT nhanh khi có yêu cầu.
    Bảng giá dịch vụ đỗ mực in q. 1

    Để hiểu rõ hơn về chi phí dịch vụ bơm mực in tận nơi Nguyễn Gia Computer, bạn có thể theo dõi bảng giá chi tiết sau đây:
    loại Máy in
    Giá tiền
    nạp mực in Canon 100,000 – 120,000đ
    bơm mực in HP
    100,000 – 120,000đ
    thay mực in Brother
    150,000 – 180,000đ
    thay mực Samsung
    120,000 – 180,000đ
    châm mực in Xerox
    150,000 – 180,000đ
    châm mực máy in Epson
    100,000 – 120,000đ
    nạp mực in Toshiba
    450,000 – 780,000
    đỗ mực máy in Panasonic
    150,000 – 180,000đ
    châm mực máy in Ricoh
    450,000 – 780,000
    bơm mực máy in Sharp
    450,000 – 980,000

    Lưu ý: Bảng giá trên chưa bao gồm 10% VAT
    Trên đây là các thông tin về dịch vụ đổ mực q. 1 Mà Nguyễn Gia Computer muốn chia sẻ có anh chị. Hy vọng khách hàng sẽ có khả năng lựa chọn được một giải pháp mới hiệu quả cao hơn cho máy in, máy tính của mình.
     
    #1

Chia sẻ trang này