Thảo luận Dịch vụ mua VPS tại An Giang

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi khanhidc, 11/12/20.

  1. khanhidc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/20
    Bản chất của VPS
    Có lẽ ở đây chúng tôi sẽ không nhắc lại khái niệm VPS nữa. Bạn chỉ cần hiểu bản chất sâu xa của VPS là gì. Từ cái tên Virtual Private Server (VPS), bạn sẽ thấy nó gồm 2 phần chính : “private server” ám chỉ là nó một máy chủ riêng và “virtual” ở đây được hiểu là được ảo hóa. Vì VPS được tạo nên trong quá trình phân chia máy chủ vật lý ban đầu nên bản chất nó cũng là một phần của Dedicated Server, có đầy đủ tính năng của một server vật lý. Điểm khác biệt chính là VPS hoạt động dựa trên công nghệ ảo hóa (VMWare), sử dụng tài nguyên được cấp phát từ máy chủ gốc một cách độc lập.

    Tầm quan trọng của VPS
    Sau đây là sẽ là 4 lợi ích chính mà dịch vụ máy chủ ảo đem đến cho người dùng:

    • Tính ổn định độ tin cậy cao đối với các yêu cầu lưu trữ web cơ bản cho doanh nghiệp (cao hơn so với Shared Hosting)
    • VPS đem đến khả năng kiểm soát tốt hơn vì người dùng có quyền truy cập root hoàn toàn vào môi trường của mình, tự khởi động lại hệ thống bất cứ khi nào. Người dùng cũng có thể dễ dàng cài đặt các phần mềm tùy chỉnh mà không cần sự cho phép của nhà cung cấp dịch vụ
    • VPS tận dụng một cách tối đa tài nguyên hiện có và giảm lượng khí thải carbon của máy chủ vật lý. Máy chủ riêng ban đầu sẽ được chia thành nhiều môi trường ảo khác nhau, qua đó phân chia tài nguyên cố định đến từng VPS, người dùng có toàn quyền sở hữu với tài nguyên của mình
    • Việc mở rộng VPS là dễ dàng khi cần. Trong VPS, môi trường ảo được lưu trữ trong một container. Container này được cung cấp một lượng tài nguyên nhất định tùy thuộc và gói đã chọn mua. Người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng phân bổ nhiều tài nguyên hơn khi cần hoặc cắt giảm tài nguyên trong trường hợp không cần đến (dễ dàng nâng cấp và hạ cấp)
    [​IMG]
    Tầm quan trọng của VPS
    Thuê mua VPS tại An Giang
    Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại An Giang, có nhu cầu quan tâm đến việc thuê mua VPS thì Agitech là một địa chỉ mà chúng tôi có thể gợi ý cho bạn. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, với đội ngũ kỹ sư trẻ chuyên môn trong lĩnh vực công nghệ thông tin, với tinh thần đầy sáng tạo và năng động cùng sự góp sức của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm về thiết kế web và phát triển ứng dụng Internet.

    Agitech tự hào luôn được đánh giá cao khi mang đến cho khách hàng những website cao cấp với phong cách thiết kế web chuyên nghiệp, qua đó khẳng định được uy tín, chất lượng cũng như nâng cao khả năng cạnh tranh cho khách hàng trong lĩnh vực quảng bá tên tuổi trên Internet. Hiện tại trên trang web của Agitech đã trưng bày một gói thuê VPS với giá 540.000 VNĐ trong vòng 12 tháng. Chi tiết tại đường link sau: Agitech.com.vn

    [​IMG]
    Thuê VPS tại An Giang
    Tuy nhiên, bạn không cần phải đến tận nơi cung cấp dịch vụ mới có thể thuê mua VPS. Nếu bạn muốn tham khảo nhiều gói VPS đa dạng hơn với chất lượng tốt hơn, bạn hoàn toàn có thể thuê/mua trực tuyến thông qua các trang web của những đơn vị cung cấp dịch vụ phần mềm trên toàn quốc. IDC Online là một trong những trung tâm cung cấp dịch vụ hàng đầu về máy chủ mà bạn có thể tham khảo.

    Thời gian qua, IDC Online đã tạo được sự uy tín của mình nhờ vào những ưu điểm sau đây: dịch vụ cung cấp đến khách hàng đều được cài đặt cấu hình Firewall bảo mật, đảm bảo tính an toàn cho dữ liệu; cung cấp công cụ hữu ích để người dùng thao tác, quản lý dịch vụ an toàn, linh hoạt; dễ dàng chuyển đổi gói dịch vụ theo nhu cầu; đội ngũ chăm sóc khách hàng 24/7 với trình độ chuyên môn cao;…vv. Ở IDC có nhiều gói thuê VPS với mức giá từ 320.000 VNĐ/tháng đến 720.000 VNĐ/tháng, mỗi gói bao gồm những thông số khác nhau để bạn có nhiều lựa chọn.

    Nhìn chung, việc thuê mua VPS là rất dễ dàng. Bạn hoàn toàn có thể chỉ ngồi ở nhà và lướt web là đã có thể trang bị cho mình những kiến thức cần thiết và tiến hành đặt mua một cách dễ dàng. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website: idconline.vn Chúc bạn thành công!

    Mọi chi tiết về chương trình , thông tin dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp
    Web: idconline.vn
    Phone: 0901.799.003 - Email: khanhtd@idconline.vn
    Địa chỉ: 82 Duy Tân – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này