News Dịch vụ lắp đặt camera quan sát ở Bình Thạnh

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi bmv, 9/4/16.

  1. bmv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/5/15

    Công ty TNHH Công Nghệ BÌNH MINH VIỆT chuyên cung cấp các sản phẩm camera quan sát chất lượng cao,bộ camera trọn gói và lắp đặt camera quan sát tại bình thạnh và các tỉnh thành khác tại Miền Nam.Chúng tôi có nguồn kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm,tay nghề cao kết hợp với những kỹ sư trẻ nhiệt tình, giàu năng lực chuyên môn cũng như tác phong làm việc chuyên nghiệp vì vậy khách hàng có thể tin cậy và tin dùng sản phẩm cũng như dịch vụ của BÌNH MINH VIỆT.

    Hiện nay với sự phát triển nhanh của nền kinh tế cũng kéo theo lối sống đạo đức của con người đang ngày một đi xuống.Với những vụ thảm án xảy ra gần đây là một lời cảnh tỉnh cho những sự chủ quan mất an toàn. Việc lắp đặt camera quan sát là cực kỳ cần thiết. Nhất là khu vực Bình Thạnh có số lượng người có thu nhập cao sinh sống.Rất dễ là đối tượng của những kẻ gian.
    Bảng giá lắp đặt camera tại Bình Thạnh
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Ngoài chức năng bảo đảm an ninh, việc lap dat camera tai binh thanh cũng là một cách hiệu quả để quản lý khu công nghiệp, cửa hàng,siêu thị, phòng khám, bệnh viện, trường học một cách hiệu quả nhất.

    Công ty TNHH Công Nghệ Bình Minh Việt hiểu được những băn khoăn đó của khách hàng, chúng tôi với phương châm kinh doanh “TOÀN DIỆN- TIẾT KIỆM- HIỆU QUẢ” sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm uy tín,chất lượng,mẫu mã mới ,giá cả hợp lý . Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ lắp đặt tốt nhất.


    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ BÌNH MINH VIỆT
    ĐC: 2/2A Lê Thúc Hoạch, Phú Thọ Hòa, Tân Phú, TPHCM
    VP: 133/2D Cống lở, P.15, Q. Tân Bình, HCM
    HotLine: 0935 527 362 - 0963 897 332 - 08.66 765 224



     
    #1

Chia sẻ trang này