News Dịch vụ IDC nhấn mạnh các cơ hội tiên tiến hóa CNTT cho các bên Dell EMC

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 12/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Tận dụng lời khuyên hàng đầu từ công ty phân tách ngành nghề IDC về bí quyết thúc đẩy đương đại hóa CNTT thấp nhất cho người dùng và quý khách tiềm năng của bạn

    toàn bộ các người mua và khách hàng tiềm năng của bạn mang đang cân kể phương pháp tiên tiến hóa CNTT mang thể mang lại ích lợi cho công ty của họ không? Họ nên như vậy, bởi vì họ mang nguy cơ bị bỏ lại phía sau giả dụ họ không tậu ra bí quyết để duy trì sự nhanh nhẹn và hiệu quả trong toàn cầu công nghệ số đang di chuyển nhanh chóng hiện giờ.

    Là đối tác của Dell EMC, bạn được đặt tuyệt vời để đảm đương vai trò cố vấn đáng tin cậy, trả lời mang các đối tác can dự chính và đưa ra hướng dẫn về các giải pháp kỹ thuật rẻ nhất thích hợp mang nhu cầu buôn bán cụ thể của họ.

    IDC xác định những cơ hội rõ ràng cho các đối tác Dell EMC

    Trong 1 tiêu điểm mới về nhà cung cấp IDC [1], công ty phân tách sở hữu tác động IDC lưu ý rằng “Dell EMC giữ vị trí dẫn đầu thị phần trên đầy đủ những nhà sản xuất mà hãng coi là nền móng để hiện đại hóa CNTT”.

    Vị trí dẫn đầu này, kết hợp với danh mục biện pháp toàn diện bao gồm cơ sở vật chất cơ sở vật chất từ điểm cuối tới trung tâm dữ liệu, làm cho Dell EMC trở nên đối tác khoa học tuyệt vời để cho phép các doanh nghiệp ở mọi quy mô tiên tiến hóa môi trường CNTT của họ.

    Nhà phân tích phác thảo chiến lược hiện đại hóa CNTT hoàn toàn tích hợp và hướng đến ngày mai của doanh nghiệp và nêu chi tiết các cơ hội đáng đề cập mà điều này đem đến cho các bên Dell EMC.

    >>> Xem thêm: bán máy trạm HP Z6 G4 tại hà nội

    Lời khuyên nội bộ về bí quyết thấp nhất để đưa chiến lược vào cuộc sống

    IDC Vendor Spotlight đựng nhiều hướng dẫn cho các đối tác về việc tối đa hóa các cơ hội xung quanh việc đương đại hóa CNTT.

    Nó nhắc rằng các bạn cần trợ giúp trong việc Đánh giá phương pháp thấp nhất để đương đại hóa CNTT của họ và họ đang tìm kiếm các đối tác kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm để giải quyết nhu cầu này. Không những thế, Con số cũng nhấn mạnh rằng việc nắm bắt và trông thấy các thời cơ quan yếu mở ra cho các đối tác “đòi hỏi sự hiểu biết sâu sắc về những dành đầu tiên của khách hàng”.

    đặc thù, IDC Vendor Spotlight đang giải đáp cho các đối tác Dell EMC hội tụ vào ba đề nghị chính:

    một. Khả năng giảng giải rõ ràng tầm quan trọng và khuôn khổ của hiện đại hóa CNTT: Bạn cần có khả năng nói rõ mang khách hàng về ích lợi của việc đương đại hóa CNTT và vai trò thiết yếu của nó như là bước trước hết cần yếu và tuyến đường thấp nhất hướng tới chuyển đổi khoa học số đa dạng hơn.

    2. Khả năng áp dụng phương pháp tiếp cận bán hàng tập trung vào tư vấn: Sự hiểu biết sâu sắc về môi trường của các bạn sẽ cho phép bạn đưa ra lời khuyên đáng tin cậy về các biện pháp tiên tiến hóa CNTT sẽ mang lại kết quả buôn bán cụ thể, không chỉ đánh dấu vào những hộp công nghệ.

    3. Khả năng lôi kéo và tương tác với các kiểu người dùng khác nhau: càng ngày càng với nhiều quyết định về CNTT được đưa ra bên ngoài phòng ban CNTT, do vậy bạn cần sở hữu khả năng điều chỉnh những cách thức tiếp cận bán hàng của mình cho thích hợp với cấp C-suite và người dùng LOB, cũng như những nhân vật CNTT truyền thống.

    IDC đề cập rằng hãy khiến đúng ba góc cạnh này và bạn sẽ mang thể giành được công tác kinh doanh hiện đại hóa CNTT cùng lúc có được sự tôn trọng và lòng trung thành của quý khách trong tương lai.

    >>> Xem thêm: nơi bán ssd sam sung pm883



    Đối tác “có vị trí tốt” để trở thành cố vấn đáng tin cậy

    hồ hết những thách thức cố hữu này trở thành một trong các điểm cơ bản được đưa ra trong Thống kê. Đây là khẳng định của IDC Vendor Spotlight rằng các bên “đóng 1 vai trò quan trọng trong việc giúp Dell EMC đương đại hóa CNTT cho người mua của mình ở quy mô và tốc độ mà quý khách đang đề xuất.”

    ấy là bởi vì các nhà cung cấp khoa học cần chuyển cuộc chuyện trò trong khoảng những tính năng sản phẩm chung chung sang cách 1 biện pháp cụ thể với thể đáp ứng nhu cầu kinh doanh cụ thể. Để thành công, họ phải sở hữu khả năng cung ứng các giải pháp hoàn chỉnh, thường được đặt làm cho riêng cho người dùng - những giải pháp tạo ra trị giá và đáp ứng các kết quả chỉ tiêu mong muốn. Và điều đó, đương nhiên được quyết định bởi nhu cầu buôn bán, không phải kỹ thuật.

    Điều này thúc đẩy nhiều thương lượng mua CNTT do doanh nghiệp lãnh đạo vào các cảnh huống trường hợp sử dụng rất cụ thể, trong đó mỗi giải pháp tương đối khác so với giải pháp tiếp theo. Cách thức phải chăng nhất để Tìm hiểu, tư vấn, bán và rốt cuộc là triển khai những biện pháp này là các nhà cung cấp công nghệ làm việc mang các đối tác chuyên gia 'trên mặt đất' - những đối tác như bạn.

    IDC Vendor Spotlight nhấn mạnh rằng các đối tác của Dell EMC “có vị trí tốt” để hoạt động như các cố vấn đáng tin cậy mang thể chỉ dẫn người dùng của họ vượt qua hành trình phức tạp cần phải có để đương đại hóa CNTT, từ nhận thức và khám phá tới ra quyết định.

    Bắt kịp tốc độ ngay hôm nay bằng toàn bộ những cách bạn mang thể viện trợ người dùng tiềm năng và quý khách của mình…

    Đọc rất nhiều Tiêu điểm dịch vụ IDC ngay hiện giờ

    Khám phá các dụng cụ tiếp thị và chiến dịch CNTT hiện đại hóa chuyên dụng của chúng tôi

    Và giả dụ bạn đang tham gia Hội nghị thượng đỉnh đối tác toàn cầu tại Las Vegas vào cuối tháng 4, hãy đảm bảo rằng bạn đến và “Tham gia” vào Khu vực đối tác Dell EMC tại Dell Technologies World Expo để Tìm hiểu thêm về hiện đại hóa CNTT chiến dịch.

    >>> Xem thêm: Ram SamSung 32GB DDR4 tại hà nội
     
    #1

Chia sẻ trang này