Chia sẻ Dịch vụ Hosting ASP và Hosting PHP

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 23/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Với những người lập trình viên, thiết kế và quản trị web chuyên nghiệp thì các kiến thức về web hosting chắc chắn đã rất quen thuộc. Nhưng với người mới bắt đầu xây dựng cho mình một trang web, thì việc tìm hiểu thêm về các loại web hosting cũng như các ngôn ngữ lập trình chạy trên host là một trong những việc cần thiết đầu tiên nên làm. Windows hosting là loại hosting mà lưu trữ các dịch vụ web chạy trên nền hệ điều hành Windows. Nếu có ý định sử dụng ngôn ngữ lập trình ASP hoặc các cơ sở dữ liệu như Microsoft Access hay Microsoft SQL Server cho website của mình thì bạn nên chọn Windows hosting.


    [​IMG]

    Linux Hostingg là một dịch vụ lưu trữ rất nhiều các trang web trên một máy chủ chạy hệ điều hành Linux kết nối Internet. Mỗi trang web có phân vùng riêng của mình thường sử dụng các phần mền chia hosting như Cpanel, Direct Admin
    Joomla Hosting là dịch vụ web hosting chuyên nghiệp dành cho các website sử dụng các mã nguồn mở PHP phổ biến như Joomla, WordPress, PHPBB, SurgarCRM…

    Host ASP

    ASP là ngôn ngữ được phát triển bởi Microsoft nhằm mang lại cho các nhà phát triển một công cụ lập trình kịch bản để tạo ra các Website và ứng dụng trên nền tảng Web
    ASP là một thành phần chuẩn trong Windows 95, 98, 2000 và XP. Nó có thể hoạt động trên tất cả những máy tính chạy hệ điều hành Windows. Host ASP là hosting chạy ngôn ngữ lập trình ASP. Thông thường máy chủ là windows server. ASP đa số là mã nguồn đóng. Người dùng thường thuê một cá nhân hoặc công ty code website thực hiện.

    Host PHP

    PHP là một ngôn ngữ lập trình kịch bản hay một loại mã lệnh chủ yếu được dùng để phát triển các ứng dụng viết cho máy chủ, mã nguồn mở, dùng cho mục đích tổng quát. Nó rất thích hợp với web và có thể dễ dàng nhúng vào trang HTML. Do được tối ưu hóa cho các ứng dụng web, tốc độ nhanh, nhỏ gọn, cú pháp giống C và Java, dễ học và thời gian xây dựng sản phẩm tương đối ngắn hơn so với các ngôn ngữ khác nên PHP đã nhanh chóng trở thành một ngôn ngữ lập trình web phổ biến nhất thế giới.

    PHP hỗ trợ rất nhiều cơ sở dữ liệu, như MySQL, Informix, Oracle, Sybase, Solid, PostgreSQL, Generic ODBC, …Host PHP là host chạy ngôn ngữ lập trình PHP. Thông thường máy chủ là linux, cũng có một số trường hợp là windows server. PHP có phần lớn là mã nguồn mở. Người dùng có kiến thức nhất định có thể tự xây dựng 1 website để sử dụng dựa trên các framework sẵn có mà không mất chi phí thuê thiết kế. Tất nhiên PHP cũng có nhiều công ty code và tính phí như ASP. Với các ngôn ngữ lập trình, cở sở dữ liệu phổ biến như Asp, Php, Jsp thì hiện nay ta có thể dễ dàng tìm thấy được một số nhà cung cấp tốt về Host Asp hay Host Php ví dụ như: Nhân hòa (nhanhoa.com), FPT – Data (data.fpt.vn), PAViệtNam (Pavietnam.vn)

    Dịch vụ hosting ở đâu là tốt?

    Trên thực tế của thị trường hiện nay thì cũng khó để đưa ra được quyết định chính xác nên đăng ký hosting ở đâu của nhà cung cấp nào là tốt. Tuy nhiên khi nhắc đến hosting, máy chủ, tên miền thì không thể không nhắc đến Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) là một trong những nhà cung cấp Hosting giá rẻ, tên miền, domain, máy chủ– chất lượng có uy tín trên thị trường hiện nay Với Công Ty TNHH Phần mềm Nhân Hòa (nhanhoa.com) được rất nhiều khách hàng biết đến Không chỉ có hosting chất lượng mà còn có độ ngũ nhân viện kỹ thuật chuyên nghiệp tận tình, phong cách chăm sóc khách hàng mang tính chuyên nghiệp cao. Đó mới là yếu tố quan trọng nhất để quan tâm. Mọi ý kiến thắc mắc, cần tư vấn về dịch vụ Server quý khách hàng có thể liên hệ với Nhân hòa theo thông tin sau:

    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: 32 Võ Văn Dũng, Quận Đống Đa, Tp.Hà Nội
    Điện thoại: (04) 7308 6680 – (04) 3562 6533

    Chi nhánh TP. HCM
    CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM NHÂN HÒA
    Địa chỉ: SS1N Hồng Lĩnh, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: (08) 7308 6680

    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ Hà nội giá rẻ nhanh, uy tín và chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này