Chia sẻ dich vu giat tham

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoanha831, 3/6/14.

  1. hoanha831 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/6/14
    Dịch vụ giặt thảm
    [​IMG]



    Để giữ được một tấm thảm sạch sẽ trong quá trình làm việc dài ngày, đặc biệt là những khu vực đông người qua lại là việc rất khó đối với các công ty, văn phòng, xí nghiệp. Thấu hiểu được vấn đề đó, với kinh nghiệm lâu năm cùng với máy móc hóa chất chuyên dụng, vệ sinh PACIFIC luôn đên đến sự hài lòng cho quý khách hàng với mức độ cao nhất. Quy trình chuẩn đặc biệt sau quá trình giặt tẩy những vết bẩn vẫn giữ nguyên màu của thảm, làm mới 100% các loại thảm lâu ngày không vệ sinh. Vì vậy PACIFIC luôn là nhà cung cấp dịch vụ giặt thảm nhanh chóng, sạch sẽ, làm sạch các vết bẩn trên thảm mà vẫn giữ nguyên màu của thảm với giá thấp nhất.

    Dịch vụ giặt thảm văn phòng

    Công ty chúng tôi chuyên giặt thảm sàn, giặt thảm cầu thang, giặt thảm trang trí (giặt thảm tấm) cho nhà riêng , Xí nghiệp, Công ty, Quán Café, Nhà hàng, Rạp Hát, Hội chợ vv…

    Với qui trình giặt thảm hợp lý cùng kinh nghiệm xử lý vết bẩn đặc biệt , không những làm sạch thảm bẩn do bụi, đất, bùn, chúng tôi còn tẩy vết dơ do thức ăn, uống, vết rỉ sét, dầu nhớt cặn, chengum v..v… Sau khi công việc giặt thảm hoàn thành sẽ để lại mặt thảm tươi sạch gần như mới làm hài lòng quý khách .

    Trong các hộ gia đình, văn phòng, công sở… thảm trải sàn và ghế sofa đã sử dụng lâu ngày dễ dẫn đến tình trạng bám nhiều bụi, thậm chí két bẩn. Nếu không được vệ sinh giặt thảm kịp thời, hoặc để lâu ngày sẽ có mùi hôi và trở thành nơi cư trú của các mầm bệnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Các chuyên gia hàng đầu của Vệ Sinh PACIFIC sẽ giúp quý khách phân tích chất liệu của thảm và ghế, từ đó sẽ có quy trình và hóa chất phù hợp với từng loại.



    Bên cạch đó, vệ sinh PACIFIC giặt tất cả các loại ghế như: giặt ghế Văn phòng, giặt ghế Sofa các loại như vải bố, nhung, nỉ, sofa simili, đặt biệt Sofa da bóng, da lộn cho nhà riêng, khách sạn, nhà hàng, công ty, VP đại diện vv…

    - Chuyên giặt Sofa cho các quán Café Cao cấp. (Thời gian làm việc từ 23 giờ 30 đến 6 giờ sáng hôm sau ).

    - Với qui trình thích hợp cùng hóa chất tẩy rữa chuyên dùng cho từng loại vải, da, chúng tôi không những làm sạch bề mặt dơ do bụi, đất, bùn, chúng tôi còn tẩy vết dơ do cặn dầu nhớt, vết sét, café, nước tương, trà, thức ăn, thức uống v.. v…

    - Với máy giặt ghế và bàn chải thích hợp cho chất liệu giặt, chúng tôi đánh sạch các vết bẩn theo hai chiều sau khi vết bẩn được làm mềm và tan ra, máy hút sẽ lấy chất bẩn này ra khỏi vật liệu giặt để lại bề mặt hoàn toàn sạch .

    - Giặt ghế văn phòng

    - Dịch vụ giặt thảm định kỳ

    - Dịch vụ giặt thảm văn phòng

    Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ giặt thảm văn phòng tốt nhất cho khách hàng như giặt thảm văn phòng, giặt thảm sàn…Dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi đảm bảo giao nhận nhanh chóng, làm sạch các vết bẩn trên thảm mà vẫn giữ nguyên màu của thảm với giá thấp nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi đến với dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi.

    Dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi hiện đang được nhiều khách hàng tin dùng và được đánh giá cao về chất lượng. Dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp với quy trình hợp lý cùng kinh nghiệm xử lý vết bẩn đặc biệt, không những làm sạch thảm bẩn do bụi, đất, bùn, chúng tôi còn tẩy dơ do thức ăn, uống, vết rỉ sét, dầu nhớt cặn.

    Dến với vệ sinh PACIFIC với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giàu kinh nghiệm chúng tôi nhận giặt thảm văn phòng 24/24h bất cứ khi nào khách hàng cần, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và làm hài lòng mọi khách hàng dù là khó tính nhất. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ giặt thảm văn phòng của chúng tôi. Công ty PACIFIC luôn có chương trình khuyến mãi giảm từ 20% -> 50% khi khách hàng có nhu cầu cung cấp dịch vụ giặt thảm và đặt hàng trên mạng.

    Mọi thông tin chi tiêt vui lòng liên hệ:

    VỆ SINH CÔNG NGHIỆP PACIFIC

    Địa Chỉ: CN1 - 76 Huỳnh Khương Ninh, Phường Đao kao, Quận 1.
    CN2 - 67C Nguyễn Văn Trổi, Phường 3, Quận Tân Bình.
    CN3 - 27F Đường Số 1, Khu Dân cư Bình Phú, Quận 6.
    CN4 - 176/10, TCH 10, Phường Tân Chách Hiệp, Quận 12.
    Điện thoại: 08 3503 1236 - 0976 189 336
    Email:
    vesinhpacific@gmail.com
    Website: vesinhcongnghieppacific.com
     
    #1

Chia sẻ trang này