Dịch vụ gia công seo uy tín

Thảo luận trong 'Phần mềm SEO' bắt đầu bởi nhung.ctcompany, 12/4/16.

  1. nhung.ctcompany PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/4/16
    dịch vụ gia công seo uy tín

    Có rất nhiều cách để thuê ngoài SEO mà không cần tốn quá nhiều tiền. Nhiều chủ doanh nghiệp tin rằng việc thuê một công ty SEO là đắt nhưng điều này là sai sự thật. Bất cứ khoản tiền chi cho SEO và tiếp thị Internet nên được xem là một khoản đầu tư và giống như bất kỳ đầu tư khác không nên có một ROI rõ ràng.


    Bạn có thể thuê ngoài SEO và mất tiền của bạn khi bạn thuê các công ty sai, khi bạn nhắm mục tiêu sai và khi không có tầm nhìn về những gì để đạt được trực tuyến. Để thành công trong SEO bạn cần phải có một kế hoạch dài hạn với mục tiêu cụ thể, nó không giống như bất kỳ công việc gia công phần mềm khác, nơi họ đăng việc đến, không được công việc và đi.


    Nếu mặt khác bạn gán dự án này cho một công ty SEO đáng tin cậy và thiết lập các mục tiêu được xác định rõ ràng với sự giám sát thích hợp tại chỗ, sau đó những lợi thế kinh doanh của bạn là nhiều hơn so với đầu tư thực hiện.


    Hãy xem dưới đây làm thế nào để thuê ngoài đúng SEO của bạn để có được kết quả mong muốn.

    [​IMG]

    1. Low-chất lượng xây dựng liên kết sẽ kích hoạt một hình phạt của Google.


    Đối với một vài trăm đô la một tháng bạn có nhiều khả năng sẽ không nhận được tiếp thị nội dung chất lượng và xây dựng liên kết. Bạn có lẽ sẽ nhận được chất lượng thấp liên kết spam được xây dựng với phần mềm tự động và các công cụ. Phần lớn các chất lượng thấp SEO cung cấp tập trung vào số lượng các liên kết được cung cấp, và một chủ doanh nghiệp không có kinh nghiệm cho rằng càng nhiều càng tốt. Đây là loại chất lượng thấp liên kết khối lượng xây dựng là khả năng kích hoạt một hình phạt của Google, đòi hỏi thời gian và tiền bạc để làm sạch các mess.


    2. nghèo ngữ pháp và nội dung trang web chất lượng thấp.


    Sử dụng chất lượng thấp SEO thuê ngoài cũng có nghĩa là bất kỳ nội dung tạo ra là chất lượng có khả năng kém và gần như không đọc được. Các công ty này sử dụng phần mềm để cạo nội dung trực tuyến từ nhiều nguồn hiện có và sau đó "quay" tất cả cùng nhau để tạo ra nhiều tác phẩm mới của nội dung. Nội dung được đặt trực tuyến và liên kết đến trang web của bạn là một sự phản ánh trực tiếp của doanh nghiệp của bạn. Bạn có muốn một phần nội dung đó không có ý nghĩa để đại diện cho công ty của bạn? Tất nhiên là không!


    Liên quan: 3 Lời khuyên cho tiếp thị kỹ thuật số trên một ngân sách


    3. Truyền thông và vấn đề ngôn ngữ.


    Thông thường các công ty gia công phần mềm ở nước ngoài đang hoạt động trên lịch trình thời gian khác nhau, làm cho giao tiếp khó khăn và chậm trễ nghiêm trọng. Ngoài ra, những rào cản ngôn ngữ có thể gây ra vấn đề. Năm ngoái, tôi tham khảo ý kiến với một công ty đã thuê một nhà cung cấp nước ngoài để xử lý SEO của nó cho ít hơn $ 500 một tháng. Công ty phát hành một thông cáo báo chí mà tuyên bố các sản phẩm mà khách hàng bán gây ra các vấn đề sức khỏe. Tất nhiên, họ không có nghĩa là để làm điều đó, nhưng rào cản ngôn ngữ dẫn đến một thảm họa hoàn thành mà mất một số lượng đáng kinh ngạc của thời gian và tiền bạc để làm sạch.


    4. Ít hoặc không có kiến thức về sản phẩm hoặc dịch vụ của thương hiệu của bạn.


    SEO thích hợp liên quan đến nhiều hơn là chỉ nổ hàng nghìn liên kết. Nội dung sáng tạo và phân phối, tiếp cận và xây dựng liên kết chiến lược không thể được thực hiện một cách chính xác cho một vài trăm đô la. Không có vấn đề gì họ nói, hầu như bất kỳ công ty SEO gia công ở nước ngoài sẽ đặt thời gian và nỗ lực vào việc tìm hiểu về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và tiến hành nghiên cứu thị trường và sự cạnh tranh cần thiết để thành công.


    5. Thiếu mục tiêu mối quan hệ kinh doanh lâu dài.


    Bạn có nghĩ rằng bạn là công ty duy nhất nhận rằng email chung hoặc tin nhắn điện thoại trước khi ghi cung cấp để tạo ra phép lạ SEO cho các đồng xu trên đồng đô la? Chúng được gửi đến mọi địa chỉ email và điện thoại kinh doanh số duy nhất các công ty có thể có được bàn tay của họ trên. Xây dựng mối quan hệ kinh doanh lâu dài không phải là mục tiêu của họ. Khi bạn hủy dịch vụ trong một vài tháng vì hiệu suất kém, họ đã có một chủ doanh nghiệp trên móc.


    Bạn sẽ có được những gì bạn phải trả cho khi nói đến SEO. Chọn tùy chọn giá rẻ trong đầu thực sự có thể bạn sẽ chỉ chi tiền nhiều hơn xuống đường khi bạn yếu tố liên kết kiểm tra và làm sạch những nỗ lực.

    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ QUỐC TẾ C&T
    C&T INTERNATIONAL INVESTMENT JOINT STOCK COMPANY

    Địa chỉ: 84/7 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Gò Vấp

    MST: 0313305289
     
    #1

Chia sẻ trang này