Dịch vụ Cloud Hosting giá rẻ và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi khanhidc, 9/10/20.

  1. khanhidc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/20
    Dịch vụ Cloud Hosting chuyên nghiệp nhất hiện nay
    Bạn đang gặp khó khăn khi trên thị trường hiện nay có không ít các công ty cung cấp dịch vụ hosting, Cloud Hosting, nhưng không phải đơn vị nào cũng đủ uy tín và có mức giá cả phải chăng. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề đó và lựa chọn được cho mình một đơn vị chuyên nghiệp nhất

    Tìm hiểu khái quát về Cloud Hosting
    Định nghĩa về thuật ngữ Cloud Hosting
    Thuật ngữ Cloud Hosting thực chất là để chỉ một loại dịch vụ lưu trữ website dựa trên nền điện toán đám mây Cloud Computing, sử dụng những loại máy chủ tốt nhất đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như IBM, Dell, Cisco, HP, Intel, … cùng hệ thống lưu trữ Cloud Storage với nguyên tắc lưu trữ phân tán.

    Chính vì vậy mà Cloud Hosting cho phép số lượng người tương tác không giới hạn cùng với không gian lưu trữ vô cùng rộng lớn, khả năng bảo mật độc lập và tuyệt đối giúp các doanh nghiệp có thể dễ dàng quản lý cũng như có thể nâng quả hiệu quả trong công việc.

    Cloud Hosting đem đến cho người dùng những lợi ích gì?
    • Tiết kiệm được thời gian và chi phí, người dùng sẽ chỉ cần chi trả cho phần tài nguyên đã sử dụng.
    • Thời gian uptime lên tới 99.99%.
    • Tài nguyên thông tin độc lập chỉ trong nội bộ doanh nghiệp nên có độ bảo mật tuyệt đối.
    • Hỗ trợ cập nhật, sao lưu và backup dữ liệu tự động.
    • Khả năng nâng cấp và phát triển linh hoạt, không giới hạn.
    • Không bị giới hạn về số lượng máy chủ sử dụng cho một trang web hay một hệ thống các trang web.
    • Mức độ ổn định của Cloud Hosting cao hơn rất nhiều so với các Hosting truyền thống thông thường khác.
    • Có thể kết nối và dễ dàng quản lý cơ sở dữ liệu ở mọi lúc, mọi nơi.
    • Khả năng mở rộng linh hoạt và nhanh chóng.
    Khi nào bạn nên sử dụng Cloud Hosting?
    Với những tính năng vượt trội cùng khả năng lưu trữ linh hoạt, Cloud Hosting có thể phù hợp với mọi cá nhân, công ty hay doanh nghiệp có nhu cầu cao về hiệu suất, băng thông và hoạt động liên tục 24/7.

    Nếu trang web của bạn có hơn 100.000 khách hàng truy cập mỗi tháng, thì Cloud Hosting sẽ là một giải pháp tối ưu nhất dành cho bạn bởi tốc đọ truy cập website nhanh chóng, có tính ổn định và tất cả đều được bảo mật cùng với mức chi phí vô cùng phải chăng.

    Hơn nữa, Cloud Hosting cũng sẽ là sự lựa chọn phù hợp với những tổ chức đang có nhu cầu mở rộng máy chủ của mình mà sẽ không gặp bất kì trở ngại nào. Khi làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trữ điện toán đám mây uy tín, họ sẽ hỗ trợ bạn nâng cấp dịch vụ cũng như đảm bảo cung cấp cho bạn sự an toàn và bảo mật thông tin tuyệt đối.

    IDC Online – Đơn vị cung cấp dịch vụ Cloud Hosting giá rẻ và chuyên nghiệp nhất hiện nay
    Có thể nói rằng Cloud Hosting là một trong những dịch vụ đặc biệt và còn khá mới tại Việt Nam. Và cũng duy chỉ có tại IDC Online mới có thể đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe về độ an toàn và bảo mật thông tin, tốc độ truy cập website nhanh cùng tính ổn định cao, và khả năng mở rộng linh hoạt của các công ty, doanh nghiệp hiện nay.

    Nhờ sở hữu một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao cùng nhiều trang thiết bị tiên tiến, hiện đại được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, IDC Online tự tin có thể cung cấp các dịch vụ hosting, Cloud Hosting với chi phí tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

    Đến với IDC Online, bạn sẽ được dùng thử dịch Cloud Hosting để được trải nghiệm trực tiếp và có cái nhìn khách quan nhất về dịch vụ của chúng tôi.

    Ngoài ra, IDC Online chúng tôi còn cung cấp rất nhiều gói Cloud Hosting chất lượng cao, nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của khách hàng.

    Hãy đến ngay với IDC Online chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp nhất và chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận!

    Mọi chi tiết về chương trình , thông tin dịch vụ Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp
    Web: idconline.vn
    Phone: 0901.799.003 - Email: khanhtd@idconline.vn
    Địa chỉ: 82 Duy Tân – P. Dịch Vọng Hậu – Q. Cầu Giấy – TP. Hà Nội
     
    #1

Chia sẻ trang này