QC Dịch Vụ chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng iso 9001

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoanganha1q2, 21/9/24.

  1. hoanganha1q2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/6/15
    Nơi ở:
    Số 9, Ngõ 24, hai Bà Trung, Hà Nội
    Trong bối cảnh thương mại phát triển mạnh mẽ, khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, và vì vậy họ sẽ quan tâm hơn đến chất lượng của doanh nghiệp. Giấy Chứng nhận ISO 9001:2015 - chứng nhận về Hệ thống quản lý chất lượng là một giải pháp tối ưu giúp gây dựng được lòng tin đối với khách hàng. Muốn vậy, các doanh nghiệp cần tìm đến những tổ chức cung cấp dịch vụ chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng uy tín, trong đó phải kể đến ISOCERT - tổ chức cấp Chứng nhận ISO 9001:2015 đáng tin cậy hàng đầu.

    Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001 là gì?
    Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 là hệ thống hóa các quy trình. Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 giúp điều phối và định hướng hoạt động của doanh nghiệp, quản lý được các quá trình.

    [​IMG]

    Mẫu Giấy Chứng nhận ISO 9001:2015
    Tiêu chuẩn ISO 9001:2015 là tiêu chuẩn quốc tế xác định các yêu cầu đối với hệ thống quản lý chất lượng (Quality management system – QMS) của Doanh nghiệp. Phiên bản đầu tiên của tiêu chuẩn ISO 9001 được xuất bản lần đầu vào năm 1987. Ngày 15/09/2015 Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế (ISO) đã chính thức ban hành tiêu chuẩn ISO 9001:2015 thay thế cho tiêu chuẩn ISO 9001:2008. Các doanh nghiệp đạt chứng nhận ISO 9001:2015 để chứng minh doanh nghiệp mình cung cấp sản phẩm dịch vụ đáp ứng thỏa mãn khách hàng và các yêu cầu của luật định.

    Tại sao doanh nghiệp cần Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001?
    • Giúp doanh nghiệp có một quy trình quản lý khoa học.
    • Nâng cao hiệu quả của quá trình sản xuất
    • Kiểm soát được nguyên liệu, con người, máy móc, sản phẩm lỗi.
    • Liên tục cải tiến nâng cao năng suất.
    • Giảm thiểu chi phí, tối đa hóa lợi nhuận cho doanh nghiệp.
    [​IMG]

    Chứng nhận ISO 9001 đem lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp
    Quy trình 5 bước xây dựng và áp dụng ISO 9001
    Bước 1: Tư vấn áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Doanh nghiệp cần lựa chọn cho mình một chuyên gia có kinh nghiệm để được hướng dẫn và hỗ trợ báo giá chi phí cấp ISO 9001:2015.

    Bước 2: Tiến hành xây dựng và vận hành hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Doanh nghiệp cần xác định rằng cần phải có sự tham gia của tất cả các cán bộ, nhân viên. Việc tham gia không đơn thuần chỉ là sự tham gia của các cấp quản lý.

    Bước 3: Giám sát, duy trì và tự đánh giá nội bộ hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001. Trong quá trình vận hành và áp dụng ISO, vai trò của người giám sát nội bộ là vô cùng quan trọng. Đây chính là người đứng ra ghi chép, phân tích và kiểm tra quá trình áp dụng của doanh nghiệp.

    Bước 4: Tổ chức đào tạo, hướng dẫn cho nội bộ áp dụng và vận hành đăng ký Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001. Trong quá trình áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001, việc đào tạo và hỗ trợ liên tục cho nhân viên là một trong những yêu cầu quan trọng. Đội ngũ nhân viên được đào tạo thích hợp để đảm bảo họ đủ năng lực thực hiện các chức năng công việc của mình.

    Bước 5: Đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 bởi tổ chức chứng nhận ISOCERT. Doanh nghiệp đăng ký đánh giá chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 tại ISOCERT. ISOCERT có đầy đủ năng lực và thẩm quyền và được cấp phép đánh giá và cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 cho doanh nghiệp.

    Trên đây là quy trình 5 bước hoàn thành dịch vụ chứng nhận Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001.

    Mọi thắc mắc về việc đăng ký cấp Chứng nhận ISO 9001 quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0916 239 199 để được ISOCERT hỗ trợ sớm nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này