Chia sẻ Dịch vụ cho thuê máy chủ Supermicro

Thảo luận trong 'Mua- Bán Domain' bắt đầu bởi pmnh01, 16/10/15.

  1. pmnh01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/7/15
    Hiện nay Nhân Hòa sử dụng hệ thống Cloud VPS sử dụng giải pháp Parallels Cloud Server (PCS) của hãng Parallels. Là sự kết hợp từ nhiều máy chủ vật lý sử dụng 100% ổ cứng SSD. Với công nghệ điện toán đám mây, kèm theo một hệ thống tường lửa mạnh mẽ phòng tránh nguy cơ tấn công gây rò rỉ thông tin và tự động đồng bộ khi có thay đổi của khách hàng đảm bảo cho dữ liệu an toàn tuyệt đối. CLOUD SSD VPS của Nhân hòa là một sự lựa chọn hoàn hảo cho Website có lượng truy cập lớn, các đơn vị tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp. Để chứng thực về chất lượng và tính năng của sản phẩm các bạn có thể đăng ký dùng thử miễn phí TẠI ĐÂY


    [​IMG]


    Dịch vụ cho thuê máy chủ SuperMicro – Dedicated Supermicro Server cung cấp cho khách hàng máy chủ Supermicro dùng riêng và không gian riêng trên hệ thống tủ Rack để đặt máy chủ của mình nhằm mục đích sử dụng các dịch vụ hạ tầng sẵn có của một Trung tâm Dữ liệu (Data Center) chuyên nghiệp và kết nối máy chủ ra Internet, giúp Khách hàng đưa hệ thống website, email và các ứng dụng khác của mình lên Internet.

    Cho thuê server Supermicro (Dedicated SuperMicro Server) là dịch vụ chúng tôi cho quý khách thuê một hoặc nhiều máy chủ Supermicro với các gói có cấu hình máy chủ Supermicro linh hoạt và không gian riêng trên tủ Rack tại các Data center của chúng tôi là ISP cung cấp về đường truyền Internet, có hạ tầng mạng tốt nhất Việt Nam, kết nối máy chủ ra Internet đảm bảo cho máy chủ hoạt động ổn định 24/7/365. Quý khách chỉ phải thanh toán cước thuê bao hàng tháng cho gói dịch vụ thuê máy chủ IBM mà không phải bỏ bất kỳ chi phí đầu tư nào khác.

    Chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng máy chủ đảm bảo về phần cứng và vị trí đặt máy chủ (không gian, diện tích và đường truyền), tủ mạng và các kết nối cho khách hàng tại các trung tâm dữ liệu. Chúng tôi đáp ứng đầy đủ nhu cầu của một hệ thống công nghệ thông tin hiện đại (nguồn điện, hệ thống điện dự phòng, máy phát điện, lưu điện, hệ thống làm mát, điều hoà nhiệt độ, hệ thống phòng cháy chữa cháy, các thiết bị an toàn, an ninh-bảo mật cao cấp) và các điều kiện kỹ thuật tốt nhất về băng thông ra Internet đảm bảo cho máy chủ hoạt động trên mạng Internet 24/7/360.

    Ở đâu cung cấp dịch vụ thuê máy chủ supermicro tốt nhất?

    Bạn đang băn khoăn chưa biết thuê máy chủ ở đâu tốt? Tại Việt Nam, Nhân Hòa tự hào là nhà phân phối chính thức các dòng máy chủ của hãng supermicro và nhiều hãng khác như: Hp, Ibm, Dell….Đến với Nhân Hòa, các bạn không chỉ nhận được mức giá tốt nhất, mà còn nhận được sự tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên để có thể lựa chọn những server phù hợp với chi phí và yêu cầu công việc. Để có thể sử dụng dịch vụ máy chủ, hosting giá rẻ, máy chủ ảo, server giá rẻ, vps gia re, domain giá rẻ…Các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được tư vẫn và lựa chọn được những dịch vụ ứng ý hợp với nhu cầu kinh doanh của các bạn.


    Công ty TNHH Phần Mềm Nhân Hòa: Website: Nhanhoa.com
    Tổng đài liên hệ: 1900 6680 / Hotline: 0986 946 346 – 0979 079 707
    Email: contact@nhanhoa.com


    Xem thêm địa chỉ ship hàng giá rẻ hà nội nhanh, uy tín và chất lượng
     
    #1

Chia sẻ trang này