Chia sẻ Địa điểm bán loa Soundking H10 thích hợp hà nội

Thảo luận trong 'Tài nguyên khác' bắt đầu bởi loatreotuong, 10/8/21.

  1. loatreotuong PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/7/21
    SOUNDKING H10: Thánh thức mọi không gian

    Loa Soundking H10 là một sản phẩm của thương hiệu Soundking đã gây sốt trên thị trường từ khi nó bắt đầu ra mắt, thuộc dòng loa sân khấu, hội trường đã được sản xuất theo công nghệ tiên tiến từ Đức. H10 chính là một lựa chọn thông minh trong hệ thống âm thanh của bạn, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Sản phẩm được sử dụng rộng rãi ở các quán cafe hát với nhau, karaoke, nghe nhạc, các công trình khán phòng hội thảo...

    Đặc điểm

    Soundking H10 là dòng loa sân khấu thế hệ mới của thương hiệu Soundking, được sản xuất theo công tiên tiến của nghệ tiên tiến của Đức với nhiều ưu điểm nổi bật. Đây là một thiết bị có tần số khá thấp 55Hz nên đầu ra âm thanh của loa có tiếng êm ái, rõ ràng… Ngoài ra, Soundking H10 có khả năng tản nhiệt lớn để bảo vệ loa không hoạt động quá tải, bảo vệ cho các thiết bị hoạt động bên trong.

    Củ loa bass 2,5 tấc sẽ mang lại những âm thanh mạnh mẽ, có thể sử dụng phù hợp cho nhiều nhu cầu âm thanh của bạn như: dàn âm thanh chơi gia đình, các quán cafe, hội trường âm thanh cũng như các bộ dàn dành cho sân khấu vừa và nhỏ. Công suất 200W của loa Soundking H10 giúp tạo ra nhiều âm thanh khác nhau phù hợp với mục đích sử dụng theo quy mô nhỏ, vừa, to, cho âm thanh đến với người nghe được sống động, chân thực.

    Thiết kế

    H10 có thiết kế tao nhã, gọn nhẹ. Màu chủ đạo là màu đen, màu sắc trên lưới tản nhiệt rất nổi bật và trên mặt lưới có gắn thương hiệu, đặc trưng của nhà sản xuất. Vỏ ngoài được tạo bởi thùng gỗ cao cấp mang lại vẻ ngoài chắc chắn, sang trọng. Với một lớp sơn chống thấm, bốn đầu được trang bị thép bảo vệ giúp không bị hỏng hóc, méo trong quá trình di chuyển hay những tác động của bên ngoài. Đây được xem là sự lựa chọn tối ưu cho các hệ thống cần âm thanh chất lượng cao, với mức giá phù hợp.

    Soundking H10 có kích thước và trọng lượng khá là nhẹ nhàng, gọn gàng, với kích thước 326mm x 484mm x 319mm. Thuận tiện cho quá trình sử dụng, vận chuyển, lắp đặt linh động hoặc có thể lắp cố định tiết kiệm không gian.
     
    #1

Chia sẻ trang này