QC Địa chỉ thi công mạng lan, sửa mạng uy tín 0911144426

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuongnt18, 27/9/21.

  1. phuongnt18 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    15/6/18
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vào thời gian trước lúc các máy tính tư nhân xuất hiện, 1 máy tính trọng tâm chiếm trọn 1 căn phòng, các bạn truy nã nhập những vật dụng đầu cuối máy phê chuẩn cáp truyền dữ liệu tốc độ rẻ. Những cấu trúc mạng hệ thống được quy tụ vào các đồ vật đầu cuối liên kết hay những máy tính to khác tại những chỗ từ xa qua các đường dây cáp thuê bao.
    trong khoảng đây nó là những mạng được kết nối trên diện rộng. Các mạng cục bộ LAN (Local Network Area) trước hết đã được tạo ra vào cuối các năm 1970 và thường tạo ra những mối kết liên cao tốc giữa vài máy tính trung tâm to tại một chỗ.
    Lợi ích của mạng LAN và khi tiêu dùng
    dịch vụ lắp đặt mạng lan cho văn phòng cụ thể như sau:
    - Khả năng san sẻ tài nguyên cho phép trong ko gian lưu trữ và mạng lưới đồ vật ngoại vi như máy in, máy tính được san sẻ bởi các máy trạm, mà không đòi hỏi về buộc phải phần cứng, giảm giá bán cho doanh nghiệp và tăng nâng cao năng suất.
    - Phần cứng máy tính tiêu chuẩn được sử dụng cho những máy trạm và máy chủ mạng, trong ấy sản xuất đa số bề ngoài linh động, bảo trì thuận lợi và hiệu quả.
    - ứng dụng thường gặp là trong thời gian chuyển tiếp cho khách hàng lúc chuyển đến môi trường mạng khác nhau. Điều nầy đem lại lợi ích là ít tốn kém hơn so sở hữu cấp phép độc lập.
    Thi công hệ thống mạng LAN chuẩn y việc san sớt tập tin, người dùng sở hữu thể dễ dàng chuyển đổi những tập tin cho nhau, cho phép đa dạng người tiêu dùng truy vấn cập vào các áp dụng trong cộng hệ thống.
    - sở hữu lưu trữ dữ liệu tập hợp hệ thống mạng LAN phân phối khả năng chia sẻ dữ liệu đặt trên một máy chủ duy nhất trong một vị trí vàng do vậy giai đoạn sao lưu sẽ thuận lợi hơn vì hầu hết dữ liệu được tập trung tại 1 vị trí. Điều này làm cho giảm giá bán nảy sinh do ko bị đánh mất bất kỳ dữ liệu nào khi hệ thống sở hữu sự cố xảy ra.
    - Mạng LAN hỗ trợ một số tính năng khả năng chịu lỗi, điều này cải thiện độ tin cậy và giảm thiểu thời gian chết cho tổ chức của bạn.
    - Mạng LAN sản xuất bảo mật tập trung, cho phép kiểm soát tróc nã cập vào những mạng lưới và nguồn lực của mình. Tùy thuộc vào bắt buộc của tổ chức sở hữu chức năng này là tùy chỉnh để giúp bảo kê dữ liệu của bạn được an toàn hạn chế những mất mát , hư hại, hoặc bị đánh cắp…
    - giao tiếp sở hữu người sử dụng khác cũng được cung ứng phê chuẩn một hệ thống nhắn tin. Cho nên giúp cho việc quản lý được hiệu quả hơn cho đơn vị của bạn.

    [​IMG]
    Quy trình thi công mạng lan
    Bước 1: dò xét
    – tiếp nhận thông báo của người dùng
    – khoa học điều tra nhu cầu sơ bộ qua email và điện thoại sau ấy sẽ hợp nhất lịch qua địa điểm triển khai thăm dò thực tiễn.
    – dò xét chi tiết nhu cầu, số lượng thiết bị, mặt bằng triển khai nhằm tư vấn sơ bộ những hạng mục chính như: nhu cầu các chiếc vật dụng Router, Access point, Switch, Firewall, NAS và số lượng nút mạng, dây mạng, phương án thi công dự kiến.
    Bước 2: Lên phương án và báo giá
    – Dựa trên kết quả khảo sát và nhu cầu của người dùng lên được giải pháp cho hệ thống mạng.
    – Lên phương án giải đáp các cái đồ vật mạng thích hợp mang nhu cầu hiện giờ và với khả năng mở rộng.
    – Dựa vào mặt bằng thi công lên bản vẽ chi tiết phương án thi công, lắp đặt trang bị mạng.
    – Bóc tách khối lượng và lên báo giá chi tiết chủng cái, số lượng thiết bị mạng, nút mạng, dây mạng, gen, ruột gà,.. Vật tư phụ.
    – Lên báo giá chi tiết các hạng mục triển khai hệ thống mạng bao gồm các hạng mục: đồ vật, vật tư, nhân lực.
    – Gửi cho quý khách phương án triển khai tất nhiên báo giá sớm nhất.
    Bước 3: tư vấn, hợp nhất phương án và ký kết hợp đồng
    – giải đáp, khiến cho rõ cho các bạn chi tiết các hạng mục.
    – bảo kê phương án và hợp nhất phương án, báo giá.
    – thực hiện ký kết hợp đồng, phụ lục.
    Bước 4: Lắp đặt, thi công hệ thống mạng
    – Sau lúc thực hành ký kết hiệp đồng theo thời kì, phương án, báo giá trong giao kèo nhóm công nghệ thực hiện khai triển, lắp đặt hệ thống mạng cho người dùng.
    – Thi công, hệ thống chuyên nghiệp với đa số công cụ phương tiện trang đồ vật chuyên dụng.
    – triển khai theo tiến độ và kế hoạch cam kết sở hữu các bạn.
    Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao, chỉ dẫn dùng
    – 2 bên thực hiện nghiệm thu theo khối lượng, phương án trong hiệp đồng đã ký kết.
    – Chuyển giao lược đồ, chỉ dẫn tiêu dùng, cài đặt cấu hình thiết bị cho người dùng.
    – huấn luyện khoa học theo đề xuất của người mua.
    Bước 6: Bảo hành, bảo trì hệ thống mạng
    – thực hành bảo hành hệ thống mạng cho khách hàng theo hợp đồng (tối thiểu 6 tháng).
    – Đối có thiết bị bảo hành theo thời gian dịch vụ vật dụng.
    – chỉ cần khoảng bảo hành thực hiện tu bổ, cấu hình đồ vật mạng khi người mua bắt buộc.
    – khách hàng đăng ký gói nhà sản xuất bảo trì, bảo dưỡng linh hoạt theo lần, theo tháng, theo năm.
    Dịch vụ thi công mạng wifi diện rộng
    hiện nay có sự rộng rãi của những thiết bị sáng tạo và thời đại công nghiệp 4.0 thì sự cần thiết của mạng wifi cũng như mạng 4G, 5G cho hạ tầng kỹ thuật rất quan trọng. Cùng sở hữu sự tăng trưởng đấy Viettelco sản xuất nhà cung cấp
    sửa chữa mạng lan cho phần nhiều khách hàng đơn vị, cơ quan, trường học, bệnh viện, nhà máy, khách sạn, nhà hàng,..hay những địa điểm phủ sóng wifi miễn phí có giá bán hợp lý và chất lượng cao.
     
    #1

Chia sẻ trang này