Địa chỉ nạp khí Nito tại Bình Dương, nơi bán khí Nito tinh khiết tại Bình Dương

Thảo luận trong 'Mua bán Hosting' bắt đầu bởi khinitolongnv, 23/4/16.

  1. khinitolongnv PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    23/4/16
    Khí Nito trong công nghiệpđược dùng như làm trơ bình chứa hoặc xử lí bình chứa, Khí Nito được bơm vào nhằm loại bỏ môi trường độc hại, ngăn chặn cháy nổ do môi trường khí, như di chuyển LPG trong đường ống tại các nhà máy lọc dầu, Để triệt tiêu khả năng gây nổ trong thùng nhiên liệu, N2 được sử dụng để phủ các khoảng trống của bồn.

    * Bơm khí Nito để loại bỏ oxy, dập cháy và ngăn ngừa cháy nổ.

    * Khí N2 trong dược phẩm dùng để phủ, làm trơ, sục khí, chống oxy hóa và giảm sự cháy.

    * Trên các dàn khoan xa bờ, không khí được thay bởi khí trơ Nito để loại bỏ oxy để làm chậm quá trình oxy hóa và ngăn cháy nổ, dùng khí Nito để ép giếng dầu đã cạn. Làm tăng tốc độ khoan, tính trơ của nó không gây mòn, hư hỏng thành lỗ khoan.

    * Bơm lốp xe bằng khí Ni to: Không khí nén chứa khí Oxy, chứa hơi nước làm tăng nhiệt trong lốp xe, gây chênh lệch áp suất, làm hư hỏng thành và các thành phần của lốp. Khiến cho lốp hỏng nhanh, Khi bơm lốp xe bằng khí Nito N2 sẽ không bị oxy hóa, không ngưng tụ hơi nước, nhiệt độ mát hơn, do đó bền hơn.

    * Bằng cách giảm nồng độ khí oxy bằng khí N2 sẽ ngăn được các tác nhân gây cháy sơ cấp và thứ cấp, nổ khí ga, khu vực cháy cũng được phong tỏa.

    * Bơm khí Nito (N2) vào các hệ thống ống kiểm tra đường ống nước, ống khí. N2 được điền đấy với áp suất cao để kiểm tra rò rỉ tại các mối hàn, ren, kết nối bích, mà không sợ cháy nổ.

    * Sử dụng khí Nito (N2) trong các mối hàn không chì, sẽ làm tăng nhiệt độ quá trình hàn, tạo kết dính trong các mối hàn nhựa.

    * Sử dụng khí nito trong cắt laser: Cắt bằng N2 rất phổ biến trong việc cắt Inox và nhôm. sản xuất sản phẩm cơ khí cần độ chính xác cao.
    Quý khách muốn biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:Mr Trường- ĐT: 0934 152 285
     
    #1

Chia sẻ trang này