News Địa chỉ mua trả góp iPhone XI 2019 uy tín, lãi suất thấp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sgmall, 9/11/19.

  1. sgmall PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/11/18
    Nơi ở:
    70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Q3
    Chỉ còn khoảng 2 tháng nữa là iPhone XI 2019 chính thức được Apple cho ra mắt. Chính vì vậy những câu hỏi xoay quanh việc iPhone mới này sẽ có hình dáng như thế nào, cấu hình ra sao được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt việc mua trả góp iPhone XI 2019 cũng là một vấn đề không ngoại lệ. Nếu như bạn cũng đang có chung những thắc mắc này thì hãy cùng tham khảo những chia sẻ được trình bày từ bài viết sau. Đảm bảo rằng chúng tôi sẽ mang lại cùng bạn đáp án chính xác nhất!

    Hình thức mua trả góp iPhone XI 2019
    Đầu tiên trước khi đến với địa chỉ mua trả góp iPhone XI 2019 chúng ta hãy cùng khám phá sơ qua về phiên bản iPhone XI 2019 xem thử chúng như thế nào nhé. Và cụ thể thì:

    1. Có bao nhiêu phiên bản iPhone XI 2019
    Theo như những thông tin được lộ cũng như theo ý kiến từ các nhà phân tích thì năm 2019 Apple sẽ tiếp tục tung ra bộ 3 chiếc smartphone mới tương tự như là năm 2018. Và người ta cũng lý giải rằng bộ 3 này sẽ có tên gọi là: iPhone XI, iPhone XI Max và iPhone XIR.

    [​IMG]

    1. Thiết kế iPhone XI 2019 ra sao?
    Apple có lẽ sẽ duy trì thiết kế mà mình đưa ra trong khoảng từ 4 đến 5 năm. Và cũng chính vì thế nên có lẽ trong năm 2019 này sản phẩm của Apple cũng sẽ tương tự như những sản phẩm iPhone Xs, Xs Max và Xr của năm 2018.

    Tuy nhiên nhiều thông tin chia sẻ cũng chỉ ra rằng cụm tai thỏ trong dòng iPhone năm nay sẽ nhỏ hơn chút vì lúc này Apple cần phải nhúng những cụm cảm biến quang học và cả cảm biến hồng ngoại tại khu vực phía dưới của màn hình cảm ứng. Nhưng đây vẫn là tin đồn và vẫn chưa có được xác nhận nào chính thức.

    Về kích thước thì các nhà phân tích cũng chia sẻ rằng sản phẩm sử dụng màn hình OLED 5.8 inch, OLED 6.5 inch và LCD 6.1 inch cho iPhonee XI, iPhone XI Max và iPhone XI.

    [​IMG]

    1. Vậy còn camera thì sao?
    Nhiều thông tin hiện nay đang nghiêng về xu hướng dòng iPhone XI và dòng iPhone XI Max sẽ được Apple trang bị cụm 3 camera. Và camera cũng sẽ được đặt chính giữa mặt sau. Nhưng gần đây cũng có những thông tin tiết lộ rằng sẽ có 3 camera iPhone XI đặt tại hình vuông góc trái mặt sau của sản phẩm.

    Còn đối với phiên bản iPhone XIR giá rẻ thì nó sẽ được trang bị 2 camera chính giống như iPhone Xs hiện tại.

    1. Đối với màu sắc
    Dường như trong dòng iPhone XIR 2019 này thì nó sẽ được Apple lặp lại về màu sắc với sự đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Màu của nó sẽ tương tự như màu của iPhone 5C.

    Còn với iPhone XI cùng với iPhone XI Max thì màu sắc của nó chỉ có các màu truyền thống mà thôi.

    [​IMG]

    1. Khả năng chống nước thì sao?
    Dự đoán rằng iPhone XI 2019 nó được trang bị chuẩn chống nước tuyệt vời kế thừa những thế hệ cũ. Đồng thời thì nhiều chuyên gia cũng lý giải, tin tưởng rằng iPhone XI 2019 sẽ được Apple trang bị khả năng chống nước cao cấp hơn.

    Mua trả góp iPhone XI 2019 tại Sgmall
    Thật thú vị với những thông tin về dòng iPhone XI 2019 đúng không nào? Vậy nếu như bạn muốn mua trả góp iPhone XI 2019 thì nên đến đâu và cụ thể hình thức trả góp như thế nào? Hiện tại Sgmall chính là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm iPhone XI 2019 chính hãng, giá tốt, mới nhất. Đặc biệt tại Sgmall đảm bảo hình thức trả góp siêu hấp dẫn như sau:

    – Trả góp thông qua thẻ tín dụng.

    – Trả góp thông qua CMND cùng với Hộ khẩu hoặc GPLX.

    Tùy thuộc vào hình thức mà bạn chọn lựa khi mua trả góp iPhone XI 2019 thì bạn sẽ được yêu cầu các hồ sơ khác nhau. Tuy nhiên tại Sgmall hồ sơ thủ tục sẽ rất đơn giản nhanh chóng, đồng thời đội ngũ nhân viên luôn bên cạnh lắng nghe và giải đáp mọi câu hỏi, thắc mắc liên quan đến việc trả góp cùng bạn trong thời gian chính xác.

    Đặc biệt được sự tin tưởng từ phía ngân hàng thế nên khi mua iPhone XI 2019 trả góp tại Sgmall thì quý khách được chọn lựa 18 ngân hàng khác nhau bao gồm: Sacombank, Eximbank, ANZ, HSBC, Shinhan, VIB, VPbank, Maritime Bank, Citi Bank, Techcom Bank, OCB, Sea Bank, Standard, SCB, Fe Credit, Nam Á, Kiên Long Bank, TPO.

    Với những khách hàng trả góp iPhone XI 2019 bằng credit card thì yêu cầu người mua cần trả trước phí khi tham gia bao gồm phí cà thẻ và phí bảo hiểm mua trả góp.

    Tin liên quan:

    Kho máy iPhone XI 2019 chính hãng giá siêu tốt

    Sơ lược thiết kế của iPhone 2019: cấu hình, giá bán

    Chip A13 sẽ được áp dụng trên iPhone XI

    Để mua trả góp iPhone XI 2019 thì bạn chỉ cần:

    – Vào website hoặc tìm đến cửa hàng.

    – Nhân viên tư vấn cùng bạn hình thức mua trả góp cho phù hợp với nhu cầu. Mọi vấn đề thủ tục đều được tư vấn tận tình nhất cùng bạn.

    Vậy là nội dung trình bày từ bài viết trên chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề mua trả góp iPhone XI 2019 tại Sgmall cũng như hiểu rõ hơn về sản phẩm iPhone XI 2019. Nếu bạn muốn được tư vấn kĩ hơn về sản phẩm vui lòng liên hệ với Sgmall để được chúng tôi trả lời ngay nhé!
    Nguồn: SGMALL
     
    #1

Chia sẻ trang này