Chia sẻ Địa chỉ mua hotline uy tín nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 16/10/19.

  1. Lượt xem: 494

    Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    0
    Mua hotline giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng và đối tác tốt hơn, từ đó tăng niềm tin và thể hiện được sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. Vậy, bạn có biết đâu là địa chỉ cung cấp số tổng đài uy tín giá rẻ hiện nay chưa?

    Số hotline là gì?

    Số hotline – đường dây nóng là một kênh liên lạc phổ biến của doanh nghiệp dùng để tiếp nhận phản hồi của khách hàng khi họ có nhu cầu. Chúng được sử dụng nhiều trong kinh doanh hay các dịch vụ CSKH thể hiện tính chuyên nghiệp và hiện đại trong công việc.

    Chính vì điều này mà bạn cần mua hotline để xây dựng một hệ thống liên lạc có độ tin cậy cao với khách hàng.

    [​IMG]
    Hệ thống hotline giúp bạn kết nối với khách hàng tốt hơn
    Nên chọn số nào làm tổng đài cho doanh nghiệp?

    1/Đầu số 1900

    Ưu điểm:

    • Doanh nghiệp không trả cước (khách hàng gọi vào phải tốn tiền)
    • Được hưởng chiết khấu cước từ nhà mạng
    • Dễ nhớ, dễ thuộc, dễ quảng bá thương hiệu
    • Không phụ thuộc vào mã vùng địa lý
    • Chuyên nghiệp, có độ tin tưởng cao
    Nhược điểm:
    • Mỗi đầu số có mức cước khác nhau
    • Bắt buộc phải thông báo cước cho khách hàng trước lời chào
    • Tâm lý khách hàng ngại gọi vào vì sợ tính phí cao
    Mục đích sử dụng:
    • Doanh nghiệp muốn có một văn phòng chuyên về chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn sản phẩm/dịch vụ
    • Các doanh nghiệp chuyên về tư vấn dịch vụ như: bảo hiểm, thủ tục làm visa, tư vấn pháp luật,….
    2/Đầu số 1800

    Ưu điểm:

    • Miễn phí cước gọi đến – tăng lượng khách hàng gọi vào
    • Dễ nhớ, dễ thuộc, dễ quảng bá thương hiệu
    • Không phụ thuộc vào mã vùng địa lý
    • Chuyên nghiệp, có độ tin tưởng cao
    Nhược điểm:
    • Tốn nhiều chi phí, bao gồm phí thuê bao đầu số và phí cước gọi của khách hàng
    • Không quản lý được cước phát sinh vì không biết được khách hàng gọi vào bao nhiêu phút
    • Chỉ tiếp nhận cuộc gọi, không cho phép gọi ra
    • Dễ bị quấy rầy bởi vì miễn phí nên sẽ có nhiều đối tượng không có nhu cầu gọi vào
    Mục đích sử dụng:
    Dành cho những doanh nghiệp có bộ phận chăm sóc khách hàng, hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn dịch vụ,…..

    [​IMG]
    Tổng đài thông minh giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng ở mọi nơi, mọi lúc
    3/Đầu số cố định

    Ưu điểm:

    • Đăng ký khi thành lập doanh nghiệp
    • Được sử dụng phổ biến: được nhiều người biết đến và quen thuộc với mã vùng
    • Thể hiện sự uy tín và mức độ ổn định, được nhiều doanh nghiệp sử dụng
    • Có thể gọi vào – ra đều được
    • Phí thuê bao rất rẻ
    • Miễn phí triển khai
    Nhược điểm
    • Khó nhớ (dài 11 ký tự)
    • Không nhận diện được thương hiệu
    • Phụ thuộc vào từng vị trí địa lý khác nhau
    • Thường không được khách hàng ưu tiên gọi vào
    Mục đích sử dụng

    Dành cho doanh nghiệp có nhu cầu CSKH, tư vấn dịch vụ,….chỉ cần một đầu số cố định để làm đại diện hoặc chỉ hoạt động ở một vùng miền nhất định.

    4/Đầu số di động

    Trước đây, số di động chỉ được mặc định sử dụng cho mục đích cá nhân. Nhưng với công nghệ ngày càng phát triển thì chúng còn được tích hợp vào tổng đài điện thoại để làm số tổng đài.

    Ưu điểm:

    • Được nhiều người biết đến
    • Có thể gọi ra – vào được
    • Phí thuê bao rẻ
    • Triển khai miễn phí
    • Không phụ thuộc vào vị trí địa lý
    Nhược điểm
    • Còn mang tính cá nhân
    Mục đích sử dụng
    • Dành cho bộ phận bán hàng, hotline, telesales,….
    [​IMG]
    Đâu là địa chỉ mua hotline uy tín nhất?
    Địa chỉ mua hotline để làm tổng đài cho doanh nghiệp

    Có thể nói, hotline tổng đài cho doanh nghiệp là phương tiện liên lạc không thể thiếu trong thời hiện đại. Chúng giúp bạn kết nối với khách hàng tốt hơn, tăng niềm tin và nhận diện thương hiệu. Một trong những địa chỉ cho thuê hotline uy tín trên thị trường đó chính là Omicall – dịch vụ tổng đài ảo thông minh cho doanh nghiệp.

    Chúng tôi chuyên cung cấp hệ thống tổng đài thông minh giúp doanh nghiệp không bỏ lỡ bất kì cuộc gọi nào của khách hàng Ứng dụng công nghệ VOIP cung cấp dịch vụ thoại qua internet. Bạn có thể sử dụng ngay cả trên thiết bị di động hoặc máy tính bảng, laptop,….. Tổng đài ảo còn hỗ trợ ghi âm cuộc gọi, chuyển hướng cuộc gọi vào di động, không giới hạn máy nhánh.

    Bên cạnh đó, hệ thống tổng đài được tích hợp CRM quản lý khách hàng thông minh, bảo mật tuyệt đối. Chúng tôi cung cấp đầu số tổng đài hotline cho doanh nghiệp với giá tốt nhất thị trường, bao gồm: 1900,1800, đầu số cố định, số di động,….sử dụng tổng đài ảo vừa tăng tính chuyên nghiệp, vừa quản lý hiệu quả.

    Mua hotline ở địa chỉ uy tín giúp bạn an tâm về giá cả cũng như chất lượng phục vụ. Tất cả đã có ở Omicall – dịch vụ tổng đài ảo thông minh. Liên hệ với chúng tôi để dùng thử miễn phí tổng đài trong 1 tháng đầu tiên:

    OMICALL – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM
    Hotline: 0287 1010 898
    Website:
    https://omicall.com/
     
    #1

Chia sẻ trang này