News ĐỊA CHỈ HỌC LÁI XE Ô TÔ TẠI HÀ NỘI UY TÍN, GIÁ RẺ NHẤT

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi sabohoai, 9/4/16.

  1. sabohoai PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Không khó có thể tìm được một địa chỉ học lái xe ô tô tại Hà Nội, nhưng không phải ở đâu cũng uy tín và có mức giá rẻ nhất. Điều này cũng là vấn đề khiến nhiều người cảm thấy hoang mang lo lắng. Để tránh “tiền mất, tật mang” hãy tham khảo bài viết dưới đây để có quyết định đúng đắn trung tâm đào tạo lái xe nhất
    1. Tiêu chí đánh giá địa chỉ học lái xe ô tô tại Hà Nội uy tín
    [​IMG]

    Địa chỉ học lái xe ô tô tại Hà Nội uy tín, giá rẻ nhất

    Đứng trước vô vàn các trung tâm học lái xe ô tô, nếu không có những kiến thức cơ bản thì khó có thể lựa chọn được cho mình một địa chỉ tốt nhất. Trên thực tế, một địa chỉ học lái xe ô tô tại Hà Nội uy tín cần phải đảm bảo các tiêu chí sau:

    • văn phòng đại diện và giấy phép hoạt động kinh doanh
    • Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành
    • Đã có nhiều học viên hoàn thành khóa học và được cấp GPLX
    • Giá cả phải chăng
    Chỉ khi đáp ứng được các tiêu chí trên, bạn mới nên quyết định “chọn mặt gửi màng”

    2. Đâu là địa chỉ học lái xe ô tô tại Hà Nội uy tín, giá rẻ nhất?
    [​IMG]

    Trường đào tạo và sát hạch lái xe số 2 thuộc Sở giao thông vận tải Hà Nội

    Là một trong số ít địa chỉ học lái xe ô tô tại Hà Nội có giấy phép hoạt động kinh doanh, Trường đào tạo và sát hạch lái xe số 2 thuộc Sở giao thông vận tải Hà Nội có văn phòng đại diện tại Số 11 – Ngõ 214 – Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động trong nghề hơn ai hết Trường đào tạo và sát hạch lái xe số 2 hiểu được rằng, chỉ có uy tín mới có thể lấy lại sự tin tưởng của khách hàng.

    Trường đào tạo và sát hạch lái xe số 2 đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để trở thành một địa chỉ học lái xe ô tô tại Hà Nội uy tín, giá rẻ nhất. Điều này đã được thực tế chứng minh, có hàng nghìn khách hàng đã tìm đến đây và đều cảm thấy hài lòng.

    [​IMG]

    Đã có hàng nghìn người có GPLX khi đến Trường đào tạo và sát hạch lái xe số 2

    Mặc dù vậy, tốt nhất bạn nên liên hệ trực tiếp đến Trường đào tạo và sát hạch lái xe số 2 qua số hotline 098 15 34578 để được tư vấn cụ thể hơn về lịch học cũng như lịch thi sao cho phù hợp nhất.

    Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết được địa chỉ học lái xe ô tô tại Hà Nội uy tín, giá rẻ nhất hiện nay, từ đó sớm trang bị cho mình GPLX phù hợp để lái xe an toàn hơn.
     
    #1

Chia sẻ trang này