QC Địa chỉ chữa sùi mào gà hiệu quả ở TP Vinh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Phòng khám đa khoa Lê Lợi, 2/1/23.

  1. Phòng khám đa khoa Lê Lợi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    3/10/22
    Nơi ở:
    99 Lê Lợi – TP. Vinh – Nghệ An
    Không thua gì bệnh HIV/AIDS, bệnh sùi mào gà luôn tồn tại dai dẳng và lây nhiễm với tốc độ nhanh. Hơn nữa, bệnh còn là bệnh xã hội gây ra nguy hiểm, thời kỳ đầu có thể chữa trị được nhưng nếu để đến thời kỳ sau bệnh sẽ tiến triển nặng và gây ra một số hậu quả. Vậy đâu là địa chỉ chữa sùi mào gà hiệu quả ở TP Vinh?

    Nhận biết qua một số biểu hiện của sùi mào gà

    Bệnh sùi mào gà do vi rút Human papilloma (HPV) lây thông qua đường tình dục là chủ yếu. ngoài ra, bệnh còn lây qua một số đường khác như tiếp xúc với vết thương hở và lây truyền từ mẹ sang con đối với phụ nữ có thai,...

    Bệnh nhận biết dễ dàng bởi những tổn thương, có khả năng nhìn thấy bằng mắt thường sau thời gian ủ bệnh từ 2 tới 9 tháng thông qua một số triệu chứng đối với đàn ông và phụ nữ như sau:

    [​IMG]

    · Nốt sùi có kích thước nhỏ, mọc đơn lẻ có màu hồng, nhô lên như nhú gai không dẫn tới cảm giác ngứa rát và các dấu hiệu rất khó chịu khác.

    · Sau thời gian, một số nốt sùi này sẽ kết thành từng mảng có hình giống súp lơ và mào gà. các nốt sùi này dễ bị trầy xướt và chảy máu, khi ấn vào sẽ có mủ và dịch mủ chảy ra kèm mùi rất khó chịu.

    · Hơn nữa, còn các dấu hiệu như cơ thể luôn mệt mỏi, sút cân, và giao hợp sẽ bị đau rát.

    · Vị trí xuất hiện nốt sùi ở nam: dương vật, bao quy đầu, quy đầu, các nếp gấp ở vùng bẹn,...

    · Vị trí xuất hiện nốt sùi ở nữ: cổ tử cung, âm hộ, âm đạo, đùi,...

    Bệnh sùi mào gà gây ra những khó khăn cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt là trong chuyện chăn gối. nếu như không trị bệnh sẽ dẫn tới biến chứng cũng như vô sinh. vì thế cách tốt nhất nếu nghi ngờ hay phát hiện bệnh người bệnh buộc phải đi thăm khám ngay tại những phòng khám uy tín để có hướng chữa bệnh tốt nhất. Gọi ngay đến phòng khám đa khoa Lê Lợi qua Hotline 039 863 8725 để bác sĩ tư vấn miễn phí nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này