Địa chỉ cắt mí mắt đẹp nhất Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tumap.it, 18/12/13.

  1. tumap.it PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/11/13
    Phẫu thuật cắt mí mắt là loại phẫu thuật nhẹ nhàng với độ an toàn gần như tuyệt đối.
    Quy trình cắt mắt như sau:
    - Khách hàng gặp trực tiếp bác sĩ để được tư vấn và thăm khám. – BS vẽ đường mí phù hợp với khuôn mặt để đảm bảo khi cắt mắt sẽ chuẩn từng mm và đẹp tự nhiên.
    - Gây tê cục bộ
    - Thực hiện cắt bỏ da, mỡ thừa, khách hàng không hề thấy đau. Bước này rất quan trọng vì mí sẽ được hình thành từ đây.- Bác sĩ khâu bằng chỉ thẩm mỹ, tay nghề bác sĩ thể hiện ở bước này. Giúp mắt không bị sẹo sau tiểu phẫu. Mắt sau cắt mí mắt sẽ sưng nhẹ và bầm trong khoảng 7 tới 10 ngày, bạn không phải lo lắng nhiều. Mắt sẽ hoàn toàn tự nhiên sau 1 tới 2 tháng.
    Cắt mắt thực tế khá đơn giản, nhưng bác sĩ nào làm đẹp tự nhiên lại là cả một vấn đề. Bạn cần lựa chọn trung tâm uy tín, chất lượng để tránh “tiền mất, tật mang” sau làm đẹp.

    Cùng với trào lưu làm đẹp ngày càng tăng của chị em phụ nữ, cắt mắt 2 mí hay cắt mắt Hàn Quốc là hình thức thẩm mỹ cắt mí mắt được đông đảo chị em lựa chọn.Cắt mắt ở đâu đẹp cũng là thắc mắc chung của rất nhiều người.Bạn Hạnh thân mến! hiện này cắt mắt để loại bỏ da thừa, da trùng chỉ bằng một ca tiểu phẫu đơn giản, không đau đớn, không để lại sẹo và không tốn thời gian nghỉ dưỡng.Tuy nhiên để có một đôi mắt đẹp, mí mắt to rõ đều nhau, mắt không bị xếch và đặc biệt tạo được đôi mắt hai mí tự nhiên nhất thì phụ thuộc rất nhiều ở tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ. Vì vậy cắt mắt ở đâu đẹp là vấn đề mà nhiều bạn trẻ quan tâm khi tìm đến với dịch vụ làm đẹp này.
    [​IMG]
    Cắt mí mắt ở Hà Nội
    Tại Hà Nội,thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được khách hàng đánh giá cao trong thời gian qua. Với đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, đồng thời có ê kíp chuyên khoa thẩm mỹ mắt được đào tạo bài bản tại Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… quy mô lớn như bệnh viện thẩm mỹ.
    Thẩm mỹ viện Đông Á luôn đề cao yếu tố đẹp tự nhiên và an toàn tuyệt đối của khách hàng lên trước nhất. Tại đây phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt được đông đảo khách hàng lựa chọn và đánh giá cao.
     
    #1

Chia sẻ trang này