QC Địa chỉ bán các biển báo giao thông đường bộ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi it126hanhtinhxanh, 20/8/14.

  1. it126hanhtinhxanh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Các loại biển báo giao thông đường bộ
    - Biển báo chỉ dẫn:nhóm biển báo này có rất nhiều và thường được sử dụng nhiều trên các tuyến đường.Biển báo này có dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông viền được sơn màu xanh lam để chỉ dẫn những định hướng cần thiết,điều có ích giúp hành trình,đi lại của người tham gia giao thông được dễ dàng hơn.
    [​IMG] [​IMG]
    Một số loại biển chỉ dẫn như:đường ưu tiên,đường 1 chiều,đường dành cho ô tô,đường cụt,đường hẹp,đường chỉ hướng đi,đường đi bộ,các khu di tích lịch sử…
    - Nhóm biển báo hiệu lệnh:biển có hình tròn,nền màu xanh,bên trong vẽ hình màu trắng.Loại biển báo này báo cho người dùng biết điều lệnh phải thi hành.Có 9 loại được đánh số 301- 309 như đường dành cho người đi bộ,tuyến đường cầu vượt bắc qua,hướng đi thẳng phải theo,đường dành cho xe thô sơ..
    - Nhóm biển báo cấm: có dạng hình tròn.Là loại biển báo nhắm điều cấm,hạn chế buộc mọi người phải tuân theo.Biển thường có viền đỏ,nền màu trắng,trong hình có vẽ hình ảnh màu đen.Với loại biển cấm này mọi người tham gia giao thông nên hiểu và tuân thủ tránh sai phạm.Một số loại biển như: biển cấm ô tô,biển cấm xe máy,hạn chế chiều cao,cấm rẽ phải,cấm đi ngược chiều..
    - Nhóm các loại biển báo nguy hiểm:dùng để nhắc nhở,cảnh báo cho người tham gia giao thông biết trước được những đoạn đường nguy hiểm để có những biện pháp phòng ngừa và xử lí.
    Các loại thường gặp của nhóm biển báo này là: chỗ ngoặt nguy hiểm,giao nhau với đường không ưu tiên,chú ý chướng ngại vật phía trước,đoạn đường hay xảy ra tai nạn..
    - Nhóm các loại biển báo phụ:có dạng hình chữ nhật hoặc hình vuông,được đặt với các biển báo nguy hiểm,báo cấm,biển hiệu lệnh,.
    Bên cạnh đó là vạc kẻ đường để phân làn các loại xe,số hiệu đường,xác định vị trí đến dừng xe.
     
    #1

Chia sẻ trang này