Chia sẻ Địa Chỉ Bán Bột Ngũ Cốc Su Uy Tín Tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi cobetocxoan, 26/10/20.

  1. cobetocxoan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/9/16
    Hiện nay, trên thị trường có bán tràn lan các loại bột ngũ cốc khác nhau, mỗi loại lại có chất lượng với nguồn gốc khác nhau mà người tiêu dùng khó có thể nhận biết được. Bài viết ngày hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến bạn địa chỉ bán bột ngũ cốc Su uy tín tại Hà Nội.

    1. Bột ngũ cốc Su - món quà tự nhiên cho sức khỏe
    [​IMG]

    Bột ngũ cốc Su là một loại thực phẩm được rất nhiều chị em bỉm sữa, người già cũng như giới trẻ ưa chuộng bởi nó chứa rất nhiều thành phần bột ngũ cốc Su tốt cho sức khỏe như: chất xơ, chất béo, khoáng chất và vitamin, không chất bảo quản, không phẩm màu, không chất béo. Đây là một loại sản phẩm với thành phần 100% từ tự nhiên và hương vị thơm ngon.

    Thành phần bột ngũ cốc su có tới 18 loại hạt ngũ cốc có giá trị dinh dưỡng cao xay thành bột giúp người dùng dễ sử dụng hơn, hấp thụ tối đa dinh dưỡng của ngũ cốc gồm: Óc chó, hạt chia, hạnh nhân, hạt điều, hạt sen, hạt bí, yến mạch, đậu hà lan, đậu gà, đậu lăng, đậu xanh, xích tiểu đậu, đậu tương, đậu đen xanh lòng, gạo lứt nếp, gạo lứt tẻ, ngô nếp, mè đen.

    Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, bột ngũ cốc Su thực sự là một loại thực dưỡng vô cùng tốt và bổ ích cho sức khỏe cho mỗi chúng ta. Bên cạnh những bữa ăn chính cần thiết, cùng với chế độ nghỉ ngơi, tập luyện và uống bột ngũ cốc Su đều đặn hàng ngày được xem như bí quyết tốt nhất để nâng cao sức khỏe một cách bền vững và lành mạnh cho cả gia đình.

    Cách chế biến bột ngũ cốc Su rất đơn giản, bạn chỉ cần hòa với nước nóng ở nhiệt độ 35-37 độ là có thể sử dụng ngay, hoặc cũng có thể kết hợp cùng sữa tươi và sữa đặc để tăng hương vị.

    Đặc biệt, bột ngũ cốc Su có giá thành rẻ, phù hợp cho mọi đối tượng, chỉ với 160 nghìn đồng/ hộp là bạn đã có thể sở hữu một loại thực phẩm an toàn, tiện lợi và tốt cho sức khỏe.

    2. Cách mua bột ngũ cốc Su chính hãng?
    Có thể thấy bột ngũ cốc Su mang lại cho chúng ta những giá trị dinh dưỡng tuyệt vời mà lại vô cùng tiện lợi. Bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm này về cho gia đình mình, tuy nhiên, để tìm một địa chỉ uy tín và chất lượng, giá tốt nhất ở trên thị trường thì không phải cũng biết. Vậy làm sao để có thể mua được các sản phẩm bột ngũ cốc Su chính hãng, đảm bảo chất lượng và an toàn?

    Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, tôi sẽ giới thiệu đến bạn thương hiệu Su được sản xuất tại cơ sở: Dục Nội - Việt Hùng - Đông Anh, Hà Nội. Bạn có thể đến trực tiếp cơ sở sản xuất hoặc đặt hàng online thông qua địa chỉ sau để có thể đặt hàng và mua hàng với mức giá tốt nhất:

    [​IMG]

    Website: Ngũ cốc lợi sữa sau sinh, ngũ cốc lợi sữa

    Fanpage: NGŨ CỐC SU - Dinh Dưỡng Hữu Cơ Từ Hạt - 170 photos - Product/service - Dục Nội, Việt Hùng, Đông Anh, Hanoi, Vietnam 100000

    Hotline: 091 272 23 92

    Ngoài ra, sản phẩm được hệ thống đại lý và nhà bán lẻ phân phối trên toàn quốc. Do đó, bạn có thể mua trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những cửa hàng uy tín và nên check mã vạch, kiểm tra sản phẩm trước khi mua.

    Tại Su, bột ngũ cốc được chế biến với nguyên liệu đã được chọn lọc và kiểm tra rất chặt chẽ theo một quy trình khép kín từ khâu lựa chọn nơi nhập khẩu nguyên liệu cho đến quá trình pha chế, đóng gói…để đảm bảo giữ được tối đa dinh dưỡng và hương vị trong mỗi sản phẩm.

    Bột ngũ cốc Su là sản phẩm không chứa chất bảo quản nên hạn sử dụng khá ngắn khoảng 2 tháng. Do đó, khi mua hàng các bạn nên mua một lượng đủ dùng, hết mua tiếp để nên giữ được hương vị thơm ngon nhất.

    Trên đây, tôi đã gợi ý đến bạn địa chỉ bán bột ngũ cốc Su uy tín tại Hà Nội. Vì ngày càng có nhiều người ưa chuộng các sản phẩm sạch, tươi ngon được tự tay làm ra, không sử dụng chất bảo quản, bột ngũ cốc Su là dòng sản phẩm đáp ứng được tất cả các yêu cầu trên. Vì thế hãy bổ sung ngay sản phẩm kì diệu này vào thực đơn nhà mình nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này