News Đi tìm smartphone đáng mong đợi nhất cuối năm

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi thanhbungbu, 19/5/16.

  1. thanhbungbu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    12/5/16
    Nếu như bạn đang tìm cho bản thân bạn một chiếc điện thoại cảm ứng đẳng cấp thế hệ mới nhưng lại không ấn tượng với các sản phẩm mà những thương hiệu tung ra từ đầu năm cho đến nay, tin vui cho bạn là vẫn còn vô cùng những máy đáng trông đợi sẽ lộ diện vào nửa cuối năm 2016. ở thực tế , một đôi người có lề thói chờ đến nửa sau của năm, lúc mà một số nhãn hàng đã tung ra hết một số quân bài chiến lược của họ để có thêm các sự chọn lựa hơn và dễ dàng tìm được cho mình 1 chiếc điện thoại thực sự hợp đối với nhu cầu của bản thân. Để phục vụ yêu cầu của bộ phận người dùng này, mới đây, chuyên trang kỹ thuật Phone Arena đã từng “điểm danh” top 5 điện thoại cảm ứng đáng đợi mong nhất nửa cuối năm 2016. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là nhiều thiết bị nào nhé.

    Xem thêm thêm nhiều dịch vụ sua chua dien thoai oppo chất lượng tại Sửa chữa điện thoại 247, tham gia chương trình giảm giá chào hè cực sốc với nhóm dịch vụ thay màn hình điện thoại lenovo ở cửa hàng số 311, Tây Sơn, Hà Nội.

    Moto X phiên bản mới.

    Motorola Mobility (nay đã thuộc nhóm sở hữu của Lenovo) chưa tung ra một model điện thoại mới nào trong năm nay. Nhưng các chức năng họ đang trong tiến trình lên kế hoạch để ra mắt một vài máy mới vào nửa cuối năm 2016. phương pháp đây ít lâu, xuất hiện tin đồn về một điện thoại thông minh màn hình 5 inch đối với tên gọi Moto X3. song song với đó là , sẽ khá khó hiểu nếu như Motorola tung ra một cái điện thoại sang trọng với màn hình “chỉ” 5 inch, bởi thế , một số người suy đoán rằng Moto X3 có khả năng chỉ đó là loại thu nhỏ của smartphone chủ lực đỉnh cao mới tới từ hãng Moto. Điều hay ho đó là một nguồn tin thân cận từ nội bộ Lenovo cho thấy tất cả một vài điện thoại cảm ứng ra mắt bên trong nửa cuối năm của Motorola đều sẽ sở hữu chức năng cảm biến vân tay.

    Google Nexus đời tiếp theo .

    Tháng 9 năm ngoái, Google đã từng cho chào bán 2 biến thể smartphone Nexus mới gồm mẫu cao cấp màn hình 5,7 inch đó là Nexus 6P và biến thể tầm trung màn hình 5,2 inch đối với tên gọi Nexus 5X. các fan của hệ sinh thái Android thật sự trông chờ Google sẽ giới thiệu tối thiểu 1 smartphone đẳng cấp chạy loại Android N trong năm nay. trong khi Nexus 6P được sản xuất bởi Huawei, Nexus 5X ra đời dưới bàn tay nhào nặn của LG, sẽ khá khó để dự đoán Google sẽ tuyển lựa cái tên nào cho model Nexus nối tiếp . ngoài ra , một số tin đồn cho rằng HTC có thể sẽ là tổ chức đứng ra sản xuất chiếc điện thoại này bởi trước đây đơn vị Đài Loan cũng từng lắp ráp máy tính bảng Nexus 9 (phát hành năm 2014) và sản xuất cái điện thoại Nexus trước hết đó là Nexus One.

    >>>>>>>>> Xem thêmTìm hiểu thêm : Nhận ngay khuyến mại giá trị khi dùng dịch vụ sửa chữa điện thoại nokia ở cửa hàng Sửa chữa điện thoại 247. Để liên hệ với Sửa chữa điện thoại 247 quý khách hàng có thể gọi ngay theo số hotline 0982765012 để được tư vấn dịch vụ và tư vấn thắc mắc tốt nhất .
     
    #1

Chia sẻ trang này