Help Đi link site vệ tính ntn?

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi phulutrieu, 9/4/16.

  1. phulutrieu PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/3/16
    Anh em seo cho mình hỏi:

    mình làm vài cái blog để làm site vệ tinh cho web chính, mình muốn hỏi cách đi link như thế nào là hợp lý.

    Ví dụ: trong blog mình sẽ link nội bộ về 1 bài để đẩy bài đó lên top rồi đặt link từ bài đó về trang chính, hay là mỗi bài viết trên blog mình đều link về trang chính.

    Các a/c/e nào có kinh nghiệm chia sẻ nhé, mình cảm ơn nhiều.
     
    #1
  2. thangqv PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/16
    Đang hóng cái này
     
    #2
  3. capri PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Với những thiết kế đa dạng, đầy đủ chức năng, thiết bị nhà bếp cao cấp Châu Âu mang thương hiệu CAPRI sẽ làm cho không gian nhà bếp của bạn sang trọng hơn, tiện nghị hơn rất nhiều vượt quá sự mong đợi của bạn.
    Bên cạnh sự tiện nghi và sang trọng ,bếp điện từ CAPRI ,còn mang ưu điểm là tiết kiệm và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng bởi chế độ tự động ngắt điện khi nhiệt độ thay đổi đột ngột, bộ điều khiểm phím khoá an toàn đối với trẻ nhỏ.Nhiều cuộc thử nghiệm thực tế cho thấy, bếp điện được đánh giá cao về hiệu suất nấu với khả năng đun nấu đến 90% và tiết kiệm 35% năng lượng. Vì vậy đây cũng là một trong số những lý do mà xu thế ngày nay càng nhiều người chuyển hướng sang dùng bếp điện.

    Ngoài những đặc điểm vượt trội của sản phẩm, kèm theo là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, ân cần, tận tâm. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất khi được chúng tôi phục vụ vì đối với chúng tôi khách hàng là một phần không thể thiếu trong sự phát triển của thương hiệu Capri, chúng tôi thực hiện theo đúng phương châm " Giá trị bền vững-Phục vụ tận tâm" mà chúng tôi đã đề ra.

    Một chất lượng hoàn hảo kèm theo dịch vụ hậu mãi tuyệt vời vì vậy bạn không cần đắn đo suy nghĩ khi lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu Capri.
     
    #3
  4. capri PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Bếp hồng ngoại giá rẻ có hại cho sức khỏe không? Là câu hỏi băn khoăn của khá nhiều khách hàng trước khi muốn sử dụng sản phẩm tiện ích này. Để giải đáp những băn khoăn đó, chúng tôi xin thay mặt các nhà sản xuất đưa ra những kết quả nghiên cứu về bếp hồng ngoại và ảnh hưởng của bếp hồng ngoại giá rẻ đến sức khỏe của người tiêu dùng .
    Bếp hồng ngoại giá rẻ hoạt động dựa trên nguyên lý tia hồng ngoại được phát ra từ bóng đèn halogen hoặc mâm nhiệt phủ carbon để làm nóng mặt bếp làm bằng kính chịu nhiệt (còn gọi là bức xạ nhiệt). Mặt bếp bằng kính chịu nhiệt thường là một thấu kính hội tụ, truyền thẳng tia hồng ngoại theo phương thẳng đứng, khi bật bếp mặt kính chuyển sang màu đỏ và nhiệt truyền đi với tốc độ của ánh sáng do đó bếp làm nóng dụng cụ nấu trong thời gian ngắn . Nồi được làm nóng bởi cả đối lưu , bức xạ và dẫn nhiệt. Nồi phải được làm nóng và sau đó đến thực phẩm bên trong nồi.
    Dãy quang phổ có 7 sắc cầu vồng : đỏ, da cam, vàng, lục , lam, chàm, tím . Trong đó , tia đỏ (hay tia hồng ngoại ) là bước sóng ánh sáng có bức xạ nhiệt mạnh nhất, mà hàng ngày chúng ta vẫn tiếp xúc. Hồng ngoại là ánh sáng tự nhiên , vì vậy, tia hồng ngoại không có hại cho sức khỏe con người, hơn nữa tia hồng ngoại cũng được ứng dụng để làm thiết bị chăm sóc sức khỏe (đèn hồng ngoại chữa sưng đau khớp, chữa trị vết thương ...). Chính vì vậy tia hồng ngoại không hề gây hại cho sức khỏe con người.Bếp hồng ngoại có ưu điểm là tiện dụng, cho hiệu quả nấu ăn ngon và hơn hết là sử dụng an toàn. An toàn ở chỗ không tạo ra phản ứng đốt cháy Oxi nên khi nấu nướng không sinh ra các khí độc hại như khí Carbonic , giúp bảo vệ môi trường và người sử dụng.Bếp hồng ngoại đã trở nên thông dụng đối với người tiêu dùng và được ưa chuộng bởi tính năng an toàn , tiết kiệm điện năng, mang lại những món ăn phong phú và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

    [​IMG]
    An toàn khi sử dụng bếp hồng ngoại-CR805KT

    Đặc điểm chung của bếp hồng ngoại giá rẻ
    - Mặt bếp được cấu tạo bởi chất liệu thủy tinh hữu cơ được tích hợp nhiều thấu kính hội tụ với mục đích truyền thẳng năng lượng vào đáy nồi theo phương vuông góc với mặt bếp do đó hiệu suất sử dụng nhiệt rất cao.- Độ bền cơ học của mặt bếp cao và không bị rạn vỡ khi có nước lạnh đột ngột dội vào.- Khi tắt bếp quạt gió vẫn hoạt động để làm nguội bếp.
    Ưu điểm vượt trội của bếp hồng ngoại chính hãng (halogen) :
    -Kiểu dáng bếp hồng ngoại sang trọng, hiện đại.-Các phím điều khiển nhạy và an toàn về điện tuyệt đối.-Bóng Halogen có độ bền cao, diện tích tác dụng nhiệt lớn .-Bếp hồng ngoại sử dụng được trên nhiều vật liệu: gang, nhôm, thủy tinh, sành, sứ, inox, nồi tráng men, nồi 2 đáy, nồi 3 đáy... (không kén nồi).…-Có thể sử dụng bếp để nướng được đồ ăn: nướng thịt, bánh... (Lưu ý: Khi sử dụng chức năng này, phải có vĩ nướng, tránh dầu mỡ rơi trực tiếp xuống mặt bếp trong quá trình sử dụng).-Thời gian đun nấu nhanh.-Về mùa đông nếu đặt 1 chiếc bếp hồng ngoại trong phòng ăn lẩu hoặc chỉ để sưởi ấm thì rất tốt.-Độ bền cao.-Đặc biệt, bếp không phóng điện, không từ tính, không bức xạ, không rò rỉ-Rất dễ vệ sinh.
     
    #4
  5. capri PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Nên dùng bếp từ hay bếp hồng ngoại ?
    [​IMG]
    Model :CR812KT
    Hiện nay, hai dòng bếp được người tiêu dùng chú ý nhiều nhất là bếp từ và bếp hồng ngoại. Mỗi loại bếp đều có những ưu điểm vượt trội riêng, chính điều này đã làm người dùng băn khoăn không biết nên chọn sản phẩm nào cho gian bếp nhà mình. Hãy cùng Capri tìm hiểu về 2 dòng bếp này để bạn có thể quyết định nên mua sản phẩm nào nhé!
    bếp từ khác bếp hồng ngoại như thế nào?
    Khi thoáng nhìn, bếp từ và bếp hồng ngoại đều giống nhau vì được cấu tạo từ mặt kính chịu nhiệt có độ bền cao. Sự khác biệt chỉ xuất hiện khi bếp được khởi động, lúc này bếp hồng ngoại xuất hiện vòng tròn màu đỏ, còn bếp từ vẫn không đổi màu sắc. Như vậy, bếp hồng ngoại và bếp từ khác nhau chủ yếu ở cơ chế truyền nhiệt.

    Bếp hồng ngoại (bếp hồng ngoại là gì?) hoạt động dựa trên nguyên lý bức xạ nhiệt của tia hồng ngoại, dòng điện sẽ đốt nóng các lõi điện bên trong (cuộn dây điện trở) để tạo ra nhiệt rồi truyền đến đáy nồi làm nóng thức ăn. Trong khi đó, bếp từ (bếp điện từ là gì?) hoạt động trên nguyên lý tăng nhiệt nhờ dòng điện cảm ứng từ trong từ trường, thông qua phần đế làm bằng sắt dưới đáy các loại nồi sinh ra vô số các dòng điện cảm ứng nhỏ, làm nóng thân nồi và từ đó sẽ đun chín thức ăn.

    Vì sự khác biệt này nên khi đun nấu, mặt bếp hồng ngoại nóng, bạn không nên chạm vào sẽ bị bỏng. Còn mặt bếp từ luôn mát lạnh, bạn có thể vừa lau chùi vừa nấu thực phẩm mà vẫn an toàn.

    So sánh bếp điện từ và bếp hồng ngoại ?
    Việc cần làm trước khi chọn mua bếp từ hay bếp hồng ngoại là bạn cần so sánh, đánh giá ưu, khuyết điểm của từng loại bếp dựa theo những tiêu chí sau:

    - Thời gian nấu: Bếp điện từ đun nấu rất nhanh do không cần tốn nhiệt lượng làm nóng mặt bếp, trong khi bếp hồng ngoại phải tốn thời gian làm mặt bếp nóng lên mới truyền nhiệt đến nồi đun nóng thức ăn.

    - Sự tiện dụng: Bếp điện từ kén nồi, chỉ đun nấu được với các loại dụng cụ làm bếp có đế nhiễm từ (đê nồi có chứa sắt). Nồi chảo bằng nhôm, inox 304 nếu có đế nhiễm từ mới dùng được. Bếp hồng ngoại có thể sử dụng được với mọi loại nồi, kể cả thủy tinh, đất nung hoặc nhôm... Một ưu thế của bếp hồng ngoại về tính tiện dụng nữa là bạn có thể nướng trực tiếp đồ ăn trên bếp, còn bếp điện từ thì không thể nướng.

    - Tính an toàn: Vì đều là thiết bị có công suất lớn nên bạn không nên cắm bếp chung với các thiết bị khác và cũng không nên dùng ổ điện nối dài sẽ mất an toàn. Tuy nhiên,bếp từ trong trường hợp này an toàn hơn vì bếp chỉ vận hành khi có nồi nấu phù hợp đặt lên trên, còn bếp hồng ngoại chỉ cần bật công tắc lên là hoạt động. Sau khi nấu,bếp từ nguội nhanh hơn bếp hồng ngoại nên ít xảy ra nguy cơ bỏng nếu lỡ tay chạm vào.

    - Tính kinh tế: Bếp hồng ngoại và bếp từ đều có công suất cao, do đó việc tiêu thụ điện năng gần như tương đương. Về giá cả còn tùy thuộc vào thương hiệu, tính năng và chất liệu mặt bếp.

    Mua bếp từ hay bếp hồng ngoại?
    Khi đã biết được ưu và khuyết điểm của từng loại bếp, chắc chắn việc dùng bếp từ hay bếp hồng ngoại với bạn đã dễ dàng hơn rất nhiều. Không thể đánh giá bếp từ và bếp hồng ngoại cái nào tốt hơn mà cần phải xem nhu cầu của bạn phù hợp với loại bếp nào.

    Nếu bạn có nhu cầu muốn tận dụng các dụng cụ nấu bếp có sẵn và không muốn tốn kém sắm thêm bộ nồi khác thì hãy chọn mua bếp hồng ngoại. Bên cạnh đó, bạn có thể nướng được các loại thực phẩm khô như khoai, bắp... ngay trên mặt bếp mà không gặp trở ngại gì.

    Còn nếu bạn coi trọng sự an toàn, nhất là khi trong nhà có con nhỏ nghịch ngợm hay táy máy thì hãy chọn mua bếp điện từ vì mặt bếp không nóng nhiều trong quá trình đun nấu và có khả năng làm nguội nhanh chóng. Ngoài ra, bếp từ còn cho khả năng nấu nhanh hơn bếp hồng ngoại.
    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp điện từ và bếp hồng ngoại đủ các mẫu mã, giá cả tùy theo chức năng và thương hiệu sản phẩm.
    Với những ai ưa thích bếp hồng ngoại hoặc bếp điện từ thương hiệu Capri đến từ Italy sẽ đáp ứng được tất cả những yêu cầu mà khách hàng cần, từ sản phẩm trung bình cho đến những sản phẩm kiểu dáng hiện đại và sang trọng đểu có trưng bày tạiShowroom 232 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, Tp.HCM


    Tùy theo nhu cầu sử dụng, bạn hãy chọn bếp từ hay bếp hồng ngoại để phục vụ cho công việc nấu nướng nhé! Các mẫu bếp do Công Ty Cổ Phần Thương Mại XNK Khâu Thị phân phối tại thị trường Việt Nam với mức giá hợp lý và chế độ bảo hành chu đáo sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng khi sử dụng sản phẩm.
     
    #5
  6. capri PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Như nhiều dong bếp điện từ cao cấp khác, bếp điện từ cao cấp Capri là một dòng bếp điện từ công nghệ của Đức đã có mặt tại Việt Nam vài năm nay và đang có sự cạnh tranh khốc liệt với các dòng bếp điện từ cao cấp còn lại. Vậy hãy xem loại bếp điện từ này có những gì nổi bật.

    Cũng giống như các loại bếp từ khác, bếp điện từ Capri trông rất giống với bếp mặt gốm hoặc thủy tinh nhưng chúng sử dụng dạng công nghệ hoàn toàn khác để đun nấu. Thay vì sử dụng gas để phát sinh nhiệt, bếp từ sử dụng điện từ để làm nóng dụng cụ nấu bằng sắt hoặc thép – những vật có khả năng dẫn từ. Khi dụng cụ nấu được đặt trên mặt bếp, từ trường này xuyên qua dụng cụ nấu làm các phân tử di chuyển, tạo ra nhiệt trong dụng cụ nấu chứ không phải là trên mặt bếp.
    Capri là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp mọi sản phẩm do Công ty cổ phần thương mại XN KHÂU THỊ nhập khẩu về. Capri đã chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam gần 5 năm. Đa phần các sản phẩm Capri đều có kiểu dáng thiết kế trang nhã, hiện đại và sang trọng, phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng. Các sản phẩm mang thương hiệu Capri đều được kiểm tra chặt chẽ từ công đoạn nghiên cứu sản phẩm cho đến sản xuất thành phẩm dựa trên Công nghệ tiên tiến EU . Các sản phẩm được tung ra thị trường đều thoả mãn 4 yếu tố: kiểu dáng đẹp, tiện ích cao, chi phí hợp lý và các chỉ tiêu an toàn về điện.
    Bếp điện từ Capri sử dụng công nghệ điều khiển cảm ứng dạng ẩn thông minh, bạn có thể tùy chọn chế độ nấu Auto, hoặc tăng giảm nhiệt độ công suất tùy theo ý của mình.Ngoài ra đa phần các Model bếp từ Capri đều có chức năng hẹn giờ, khóa trẻ em an toàn.Với thiết kế cảm ứng dạng ẩn giúp mặt bếp luôn sáng bóng, vệ sinh cực đơn giản.




    Đây là một dòng bếp điện từ khá đắt đỏ vì Bếp từ Capri sử dụng linh kiện điện Siemens cao cấp của Đức kết hợp sử dụng mặt kính siêu bền SchottCeran Made in Germany một trong những thương hiệu chuyên sản xuất mặt kính cao cấp tốt nhất tại Đức.
    Các sản phẩm bếp từ sử dụng toàn bộ linh kiện Đức và được lắp ráp tại Malaysia và nhập khẩu về trực tiếp Việt Nam. Đối với mâm nhiệt sử dụng đèn Hilight hoặc sợi Cacbon có tính ổn định và sức chịu nhiệt cao thậm chí còn có hiệu suất lớn hơn cả bếp gas và có phần tiết kiệm hơn nếu mang so sánh về mức tiêu thụ gas và mức tiêu thụ điện.
    Hiện nay hầu hết các model khác nhau của bếp điện từ Capri đều có bán tại các Cửa hàng trên Thành phố, nơi phân phối các dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp nhập khẩu chính hãng bao gồm cả các thiết bị như máy hút mù i hay bếp gas âm cao cấp. Với Bếp gas Capri, chất lượng và chính sách bảo hành sau bán hàng sẽ giúp quý khach hàng hoàn toàn yên tâm và thực tế đã tạo được uy tín cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm tại đây.
     
    #6
  7. capri PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/16
    Hầu hết diện tích phòng bếp của gia đình các bạn đều chật hẹp vì thế sử dụng bếp gas gây nên nhiều khó khăn cho người tiêu dùng. Nhưng với chiếc bếp điện từ CAPRI mọi cảm giác ngột ngạt khó chịu đều được xua tan.
    Bếp điện từ CAPRI sử dụng điện làm nhiên liệu không ống gas, không bình gas, loại bỏ hoàn toàn nguy cơ rò rỉ khí gas, cháy nổ gas. Bếp điện từ không sinh ra khí độc trong suốt quá trình nấu, đảm bảo an toàn sức khỏe lẫn tính mạng cho gia đình bạn và những người xung quanh.
    Bếp điện từ CAPRI với hiệu suất sử dụng lên đến 90%, tuyệt đối tiết kiệm nhiên liệu và thời gian nấu.
    Chế độ điều chỉnh công suất và nhiệt độ linh hoạt, khắc phục được nhược điểm của các loại bếp từ thường là không chỉnh được nhiệt độ thấp để thực hiện những món ăn như chiên, kho…
    Chế độ cài đặt thời gian cùng các chức năng nấu được thiết lập sẵn giúp bà nội trợ sẽ dễ dàng thao tác nấu ăn và yên tâm thực hiện các công việc khác cùng một lúc mà không lo là mình sẽ bỏ quên mất chiếc nồi đang nấu sôi nơi góc bếp.
    Ngoài ra, bếp điện từ CAPRI còn đảm bảo không khí trong lành xung quanh bếp nấu của gia đình bạn, không gây tổn hại đến làn da chị em phụ nữ, đặc biệt đối với các chị em có làn da nhạy cảm.

    TIẾT KIỆM-AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

    Hiện nay, khi xu thế tiêu dung đang chuyển dần sang chú trọng tính an toàn, hiệu quả và tiết kiệm kiệm chi phí trong việc nấu nướng, rất nhiều hộ gia đình đã chuyển sang sử dụng bếp điện từ thay thế cho bếp gas. Trong xu hướng đó, bếp điện từ CAPRI đã trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình.
    Bếp điện từ CAPRI tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí do hiệu suất sử dụng năng lượng đạt tới 90%, tiết kiệm chi phí đun nấu hàng tháng so với sử dụng bếp gas.
    -Nấu nướng cực nhanh, tiết kiệm thời gian đun nấu do sinh nhiệt ra trực tiếp từ đáy nồi, chảo.
    -Cấu tạo mặt kính pha lê sáng bóng, sạch sẽ dễ lau chùi khi bị đồ ăn trào lên mặt bếp.
    -Các thiết bị được nhập khẩu từ Italy, đảm bảo chất lượng, độ bền cao cho sản phẩm.
    -Thiết kế mỏng, thời trang, tạo nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

     
    #7

Chia sẻ trang này