QC Đèn tuýp led liền máng Rạng Đông và những thông tin cơ bản

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi bongdenrangdong.com, 27/12/18.

  1. bongdenrangdong.com PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/18
    Đèn tuýp led liền máng Rạng Đông đang là một thiết bị được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp chiếu sáng đem đến cho mọi nhà mọi nơi ánh sáng với chất lượng ổn định lâu bền

    So với nhiều loại đèn led liền máng trong nước khác thì đèn tuýp led liền máng Rạng Đông luôn được đánh giá cao hơn về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Được thiết kế và sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến sản phẩm mang đến chất lượng vượt trội cùng nhiều ưu điểm nổi bật khác khiến khác hàng không thể bỏ lỡ.

    Những sản phẩm đèn tuýp led liền máng Rạng Đông thì vô cùng đa dạng và phong phú phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của người tiêu dùng đồng thời mang đến chất lượng ánh sáng tuyệt hảo cho không gian. Hiện nay sản phẩm với nhiều kiểu dáng, đa dạng về mẫu mã giúp bạn dễ dàng chọn lựa cho mình một thiết bị phù hợp nhất với không gian cũng như kinh tế của gia đình.

    Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn vì sao đèn tuýp led liền máng Rạng Đông lại được ưa chuộng đến như vậy thì có thể tham khảo những gợi ý sau:

    Đặc điểm cấu tạo

    Nắp chụp thân đèn tuýp led liền máng Rạng Đông được thiết kế tiện dụng không làm cản trở khả năng chiếu sáng cũng như giúp tản nhiệt và phản quang.

    Các lỗ lắp đèn tuýp led liền máng và chấn lưu được thiết kế tương thích giúp việc lắp đặt trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

    Giá đỡ giúp nâng trọng lượng của đèn tuýp led liền máng vì thế luôn được thiết kế chắc chắn đảm bảo khả năng hoạt động trong thời gian dài.

    Đèn tuýp led liền máng Rạng Đông có thể gắn nổi, âm trần hoặc treo trực tiếp. Tùy theo từng kiến trúc riêng mà có thể lắp đặt phù hợp nhất.

    Ứng dụng

    Với thiết kế đơn giản mà hiện đại, tiện dụng nên đèn tuýp led liền máng Rạng Đông là sự lựa chọn lý tưởng cho nhiều công trình. Rạng Đông luôn hướng đến mục tiêu chiếu sáng cho gia đình, trường học, bệnh viện, trong công – nông nghiệp, nhà hàng – khách sạn, vùng nông thôn... Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sản phẩm với các loại đèn khác để mang đến giá trị sử dụng cao hơn. Đồng thời, một số loại đèn chiếu điểm, đèn led thanh ray sẽ làm nổi bật không gian của bạn.

    Dễ lắp đặt

    Đèn tuýp led liền máng Rạng Đông có thiết kế mỏng, gọn và đơn giản nên phù hợp với nhiều loại trần nhà như gỗ, thạch cao, không gian ngoài trời... thiết kế chuyên dụng cho những khu vực ẩm ướt, bụi bẩn hay gần nguồn nước. Và tùy theo diện tích từng không gian mà có thể chọn loại đèn tuýp led liền máng Rạng Đông bao nhiêu bóng cho phù hợp.

    Với kiểu dáng đơn giản bạn có thể tự mua sản phẩm về lắp đặt mà không cần phải thuê đến các thợ điện chuyên nghiệp, tiết kiệm chi phí cho gia đình, doanh nghiệp của bạn.

    Độ tin cậy cao

    Sản phẩm đèn tuýp led liền máng Rạng Đông và bóng đèn Rạng Đông sản xuất dựa trên sự phấn đấu không ngừng nghỉ của đội ngũ công nhân viên phù hợp với tiêu chuẩn ISO, có chế độ bảo hành và hậu mãi hợp lý giúp khách hàng tin tưởng để an tâm sử dụng.

    Với những đặc tính tiện lợi như vậy, đèn tuýp led liền máng Rạng Đông đang ngày càng vững bước trong việc cung cấp nguồn ánh sáng cho mọi công trình và trở thành thương hiệu Việt quen thuộc đối với mọi người dân.
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/5/23
    #1

Chia sẻ trang này