Đèn sưởi nhà tắm - GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoaxumi89, 4/12/13.

  1. hoaxumi89 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    30/10/13
    Đèn sưởi nhà tắm Braun đang là dòng sản phẩm đèn sưởi được ưa chuộng nhất trên thị trường. Nó giúp phòng tắm trở nên ấm áp hơn, xua tan cái lại của Mùa đông.

    Tại Miền Bắc mùa đông lại đang đến. Chính vì vậy nhu cầu về giữ ấm cho cơ thể lại đang được mọi người chú ý đến. Điều ngại nhất trong mùa đông có lẽ là việc chạm vào nước lạnh. Đặc biệt là khi bạn đi tắm. Phải chút bỏ hết những chiếc áo ấm để bước vào phòng tắm thì thật là một điều khó khăn. Chắc hẳn bạn đã từng mơ ước đến một căn phòng tắm ấm áp như mùa hè phải không nào.

    Chẳng còn phải lo nữa vì chúng tôi đã giúp bạn thoát khỏi những băn khoăn đó. Với sản phẩm đèn sưởi nhà tắm thương hiệu Braun sẽ giúp bạn xóa tan cái lạnh giá của mùa đông, chẳng còn phải đấu tranh lý trí mỗi khi bước vào nhà tắm nữa

    [​IMG]

    Giải đáp băn khoăn về đèn sưởi nhà tắm
    Đèn sưởi phòng tắm Braun đúng là một giải pháp thực sự hữu hiệu cho mùa đông khi nó được kết hợp với bình nóng lạnh. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều khách hàng còn băn khoăn về một số vấn đề liên quan đến đèn sưởi như:

    - Giá thành có đắt không? Có tốn điện không? Có dễ dàng lắp đặt không? Có bền không?

    - Và đặc biệt là có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

    Vâng dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm của chúng tôi là dòng sản phẩm cao cấp với thượng hiệu Braun (được đánh giá là tốt nhất – hơn cả thương hiệu Hans) được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức. Những chiếc đèn sưởi này đã được kiểm định hoàn toàn an toàn với con người vì bước sóng của tia hồng ngoại phát ra ở mức cho phép với cơ thể chúng ta. Bên cạnh đó trên mỗi sản phẩm đều có thông số và đảm bảo chống giật (cái này cực kỳ quan trọng vì đèn luôn tiếp xúc trong môi trường nước)

    Ngoài ra với tác dụng là sưởi ấm phòng tắm chính vì vậy công suất sẽ khá lớn nhưng đừng lo vì nó sẽ chẳng tốn điện khi mà mỗi ngày bạn chỉ sử dụng nó trong 15 phút cho cả nhà.

    Còn về giá thành thì tương đối hợp lý, chỉ khoảng 1 triệu đồng quá nhỏ so với tác dụng mà nó mang lại, hoàn toàn dễ lắp đặt kể cả việc phòng tắm đã hoàn thiện. Chất lượng sản phẩm thì khách hàng yên tâm khi mà sản phẩm đèn sưởi Braun được bảo hành tới tận 3 năm.

    Làm sao để không mùa phải đèn Braun giả ?

    Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm đèn sưởi nhà tắm không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng giả. Chính vì vậy để tránh mua phải hàng giả hàng nhái quý khách hàng nên tham khảo một số hướng dẫn:

    - Nhìn sản phẩm thật kỹ, sản phẩm thật màu sơn và đường nét rất tốt, khi lắc không có dấu hiệu lỏng

    - Đảm bảo giấy tờ nguồn gốc xuất xứ đầy đủ, bảo hành sản phẩm đi kèm

    - Hãy lựa chọn những đơn vị uy tín phân phối và lắp đặt đèn sưởi có giấy tờ chứng nhận của Braun

    Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có được những sản phẩm đèn sưởi chính hãng thương hiệu Braun. với giá cả tốt nhất

    KHÁCH HÀNG MUỐN MUA HÀNG VÀ CẢ NHỮNG KHÁCH HÀNG MUỐN LÀM ĐẠI LÝ PHÂN PHỐI ĐÈN SƯỞI NHÀ TẮM BRAUN XIN LIÊN HỆ – CHÚNG TÔI LUÔN CÓ NHỮNG CHÍNH SÁCH TỐT NHẤT

    Website:
    http://densuoinhatambraun.wordpress.com
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này